Add 300₫ to cart and get free shipping!
Your shopping bag is currently empty
Continue ShoppingHotline/Viber/Zalo/Imess - (096 650 66 66)
Sản phẩm nổi bật trong tháng
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhé Quý vị
Giảm giá trong tháng này lên tới 50%
Chiến dịch này chỉ diễn ra trong thời gian có hạn, khi chiến dịch kết thúc, sản phẩm sẽ trở về giá cũ
LỊCH SỬ HƠN 160 NĂM VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO CỦA THƯƠNG HIỆU LOUIS VUITTON
Được mệnh danh là tượng đài của giới thời trang thượng lưu tại Pháp, thương hiệu Louis Vuitton với hành trình hơn 160 năm đã trải qua những thăng trầm, bứt phá để trở thành thương hiệu thời trang có giá trị và đáng khao khát nhất thế giới.
Với 13 xưởng sản xuất, 1 trung tâm giao nhận quốc tế, hơn 460 cửa hàng độc quyền trên 50 quốc gia và 10.000 nhân viên các cấp. Louis Voitton xứng đáng là thương hiệu sang trọng bậc nhất và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang thế giới.
Được thành lập năm 1854 tại Paris và mang tên chính cha đẻ của mình là Louis Vuitton. Louis Vuitton (04/08/1821 – 27/3/1892) là con trong một gia đình theo nghề mộc tại miền Đông nước Pháp. Cha mẹ mất sớm, năm 14 tuổi Louis Vuitton vượt chặng đường dài từ quê nhà đến với kinh đô Paris, làm đủ mọi nghề để có chi phí trang trải cuộc sống và học việc. Bằng sự thông minh, khéo léo và cần mẫn của mình, ông trở thành thợ thủ công lành nghề trong một xưởng chuyên sản xuất rương, hòm đựng hành lý có tiếng tại Monsieur Marechal. Đến năm 1854, ông quyết định thành lập nên một thương hiệu cho riêng mình. Đó là sự khởi đầu của một câu chuyện về đế chế thời trang hùng mạnh, xa xỉ và được các thế hệ của ông khắc họa như một hiện tượng văn hóa kỳ thú trong hơn 160 năm qua. Logo chữ lồng LV cũng dần dần trở thành biểu tượng của thời trang thế giới.
Năm 1987, thương hiệu Louis Vuitton đã kết hợp cùng 2 ông lớn trong lĩnh vực hàng xa xỉ là Moet Chandon và Hennessy bắt tay nhau thành lập nên tập đoàn Moet Hennessy Louis Vuitton, viết tắt là LVMH
Được biết đến đầu tiên là một cửa hàng chuyên sản xuất vali, túi xách du lịch dành cho đối tượng là các đại gia giàu có và cho đến nay, dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo Marc Jacobs, Louis Vuitton đã mở rộng ra thành một thương hiệu thời trang đa dạng hơn bao gồm quần áo, túi xách, giày da, đồng hồ và trang sức.
Nhưng sau gần 2 thế kỷ, điều gì làm nên một Louis Vuitton xa hoa như vậy? Điều gì khiến việc sở hữu một món đồ của Louis Vuitton là một tuyên ngôn cho đẳng cấp và quyền lực? Câu trả lời chỉ có thể là chất lượng. Một sản phẩm Louis Vuitton chính hãng có thể tồn tại bất chấp thời gian hoặc một sự tác động nào bởi chúng được làm từ những chất liệu bền bỉ nhất. Sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ cũng làm nên sự hoàn hảo từng chi tiết. Có thể bạn không tin, nhưng chất liệu vải mà Louis Vuitton sử dụng còn có thể chống thấm nước và chống cháy mà bạn không thể tìm được trong bất kỳ loại vải hay sản phẩm nào khác. Không chỉ vậy, chất lượng mà Louis Vuitton mang đến còn đi cùng với phong cách thời thượng và không dễ bị phai nhạt theo thời gian. Một chiếc túi Louis Vuitton cho đến nhiều năm sau vẫn sẽ là một phụ kiện thời trang bất hủ.
Với phương châm “Sang trọng, tao nhã, sáng tạo và đậm chất nghệ thuật cuộc sống” của tập đoàn Moet Hennessy Louis Vuitton, Louis Vuitton luôn phải đảm bảo các giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm: Luôn đổi mới, sáng tạo và hướng đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết để mỗi sản phẩm đến tay các “thượng đế” đều phải là những cực phẩm.
Chính vì quá nổi tiếng nên sự nỗ lực phát triển của thương hiệu Louis Vuitton luôn đi kèm với công cuộc chống nạn hàng giả hàng nhái. Chớ trêu thay, Louis Vuitton vẫn là thương hiệu bị làm giả nhiều nhất trên thế giới và chỉ khoảng 1% sản phẩm là hàng chính hãng.
Năm 1896, Louis Vuitton cho ra đời mẫu hoa văn Monogram Canvas với họa tiết là những bông hoa và ngôi sao bốn cánh, chữ lồng LV và đăng ký quyền sáng chế trên toàn thế giới. Những họa tiết này cuối cùng cũng đã thành công trong việc ngăn chặn vấn nạn hàng nhái hàng giả. Logo chữ lồng LV được hình thành từ nguồn cảm hứng tự do và khao khát chinh phục trái tim hàng triệu tín đồ thời trang thế giới. Sự quyến rũ chết người đến từ các sản phẩm thương hiệu này đã trở thành niềm tự hào và lối sống xa hoa tinh tế của Paris, đồng thời là biểu tượng của sự xa xỉ, hào nhoáng và niềm đam mê bất tận của thời trang.
Không giống với các trường hợp khác, các thương hiệu thường bị suy yếu đi khi mở rộng còn thương hiệu Louis Vuitton lại ngày càng lớn mạnh khi mở rộng thị trường của mình. Những sản phẩm của Louis Vuitton có mặt ở khắp mọi nơi, từ những đường phố ở Paris, đại lộ ở New York, London hay các thị trường Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore…Một phần của sự nổi tiếng này chính là nhờ những nhân vật nổi tiếng như Nữ hoàng Eugénie, minh tinh điện ảnh Audrey Hepburn hay Jennifer Lopez là đại sứ thương hiệu lừng lẫy tạo cho thương hiệu này danh tiếng nhất định. Bên cạnh đó, những chiếc túi xách của Louis Vuitton cũng được rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới ưa chuộng. Mỗi mùa, Louis Vuitton chỉ sản xuất có giới hạn các loại túi xách, và để được sở hữu một chiếc túi xách của thương hiệu này, bạn phải đặt hàng tại các cửa hiệu lớn và chờ đợi vài tháng, thậm chí cả năm mới được sở hữu chúng.
Để phát triển được như ngày nay, Louis Vuitton cũng từng trải qua những khó khăn, thăng trầm. Nhưng những yếu tố đó lại trở thành động lực để thương hiệu này ngày càng bứt phá, lớn mạnh, trở thành biểu tượng của đam mê và danh vọng, được hàng triệu tín đồ thời trang khắp thế giới ao ước. Và chúng tôi tin rằng, thương hiệu Louis Vuitton sẽ không dừng lại ở đó mà ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.
24Cara_team
Tìm kiếm
Danh mục
- KINH NGHIỆM BẢO QUẢN (1)
- LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU (41)
- SPA HÀNG HIỆU (47)
- STYLE GUIDE (7)
- TRANG SỨC – KIM CƯƠNG (48)
- TUYỂN DỤNG (6)
- XU HƯỚNG THỜI TRANG (59)
Chúng tôi
24Cara với sứ mệnh mang đến Quý Khách Hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Trân trọng!!!