Add 300₫ to cart and get free shipping!
Your shopping bag is currently empty
Continue ShoppingHotline/Viber/Zalo/Imess - (096 650 66 66)
Sản phẩm nổi bật trong tháng
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhé Quý vị
Giảm giá trong tháng này lên tới 50%
Chiến dịch này chỉ diễn ra trong thời gian có hạn, khi chiến dịch kết thúc, sản phẩm sẽ trở về giá cũ
TRANG SỨC CARTIER: THƯƠNG HIỆU 170 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG HOÀNG GIA
Cùng với lịch sử thương hiệu lâu đời là khả năng chế tác trang sức đá quý tinh xảo, thương hiệu trang sức Cartier nhận được sự ưu ái của Hoàng gia và giới mộ điệu trên toàn thế giới, từng được vua Edward của Vương quốc Anh khen tặng: “Trang sức của các vị vua – Vua của những mẫu trang sức”
Lịch sử thương hiệu
Huyền thoại Cartier được khởi nguồn từ cửa hiệu trang sức của người thầy Adolphe Picard trên đường Montorgueil, Paris, khi đó Louis François Cartier mới 28 tuổi. Được sự giúp đỡ của công chúa Mathilde – em họ của Hoàng đế Napoleon đệ III. Năm 1859, ông vinh dự được Hoàng hậu Eugenie đặt làm một ấm trà bằng bạc. Hơn thế nữa, kể từ khi thành lập Louis François Cartier nổi tiếng là người chiều lòng khách hàng trong từng thiết kế. Khởi đầu đầy thuận lợi giúp Cartier có được bệ phóng vững chắc. Đến năm 1874, con trai Alfred của Louis-François Cartier gia nhập công ty và quyết định mở rộng thương hiệu hiệu đồng hồ với đa dạng đồng hồ quả quýt, đồng hồ đeo tay, đồng hồ treo tường.
Vào cuối thế kỷ 19, thời trang thế giới đã có những thay đổi rõ rệt, phái nữ đã cởi mở hơn với những trang phục ngắn tay, kể từ đó, đồng hồ đeo tay trở thành món phụ kiện thời thượng để các quý cô khoe vẻ đẹp và sự quý phái của mình. Với mong muốn giữ gìn truyền thống của gia đình, Louis-François Cartier đã trao quyền quản lý công ty cho con trai Alfred. Tuy Alfred có công phát triển thương hiệu đồng hồ, nhưng mãi đến khi 3 người con trai của ông tiếp quản sự nghiệp gia đình, Cartier mới phát triển trở thành thương hiệu tầm cỡ thế giới.
Năm 1904, phi công người Brazil Alberto Santos Dumont có phàn nàn với Cartier rằng, chiếc đồng hồ quả quýt bỏ túi rất bất tiện, nhất là khi láy máy bay. Ý tưởng đó đã giúp Cartier nhanh chóng cho ra đời mẫu đồng hồ đeo tay cho nam với viền vuông mạnh mẽ có tên Santos để thuận tiện hơn trong việc theo dõi giờ giấc. Đó là chiếc đồng hồ nam đầu tiên và Cartier cũng được biết đến là nhà thiết kế đồng hồ dành cho phái mạnh đầu tiên trên thế giới.
Dưới thời Louis, Cartier cũng cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ nổi tiếng như đồng hồ mặt trong suốt, đồng hồ thời trang. Những năm 23-30/XX, Art Deco trở thành một trong những xu hướng nghệ thuật trang trí thời thượng ở châu Âu và Bắc Mỹ.
Ngoài đồng hồ, thương hiệu Cartier còn nổi tiếng là nhà chế tác trang sức kiệt xuất với những món trang sức được tạo nên từ sự đam mê, nguồn cảm hứng bất tận và nhanh chóng trở thành thương hiệu chế tác trang sức đá quý uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Nhà vua và công tước ở khắp nơi trên thế giới đã đến mua những món trang sức kim cương được lấy cảm hứng tân cổ điển của thương hiệu này. Để có được thành công như vậy là sự tâm huyết và tận tụy cống hiến tài năng và trí tuệ của rất nhiều thế hệ nhà Cartier. Vì vậy, thương hiệu trang sức Cartier không chỉ nhận được giấy chứng nhận của Hoàng gia Anh và các Hoàng gia trên toàn thế giới mà còn được ủng hộ, yêu mến của rất nhiều quý tộc và những người đam mê trang sức.
Những mẫu đồng hồ đeo tay mang phong cách Art Deco rất được ưa chuộng thời kỳ này. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, Cartier cũng cho ra mắt những mẫu trang sức với các góc cạnh mạnh mẽ, cuốn hút. Nổi bật là bộ trang sức mang đậm phong cách phương Đông là Tutti Frutti (tạm dịch “mọi loại trái cây” trong tiếng Italy). Những mẫu trang sức Art Deco của Cartier thời kỳ này được xem là di sản của ngành chế tác trang sức.
Khi chiến tranh thế giới thứ 2 bao trùm cả châu Âu, Cartier với tiếng nói mạnh mẽ của mình đã góp phần đắc lực của mình cho chiến tranh của Pháp quốc, biến văn phòng của mình trở thành nơi gặp gỡ của Thủ tướng Charles de Gaulle và quân đội Pháp, một bài phát biểu của tướng de Gaulle cũng được viết trong văn phòng này. Đồng thời cho ra mắt tác phẩm trâm cài áo “Caged Bird” ( Chim trong lồng) để phản đối chiến tranh. Năm 1944, sau khi chiến tranh kết thúc Cartier lại tiếp tục cho ra mắt tác phẩm “Free Bird” (Chim tự do) để kỷ niệm ngày Paris được giải phóng.
Để tìm nguồn cảm hứng sáng tạo cũng như thu thập những loại đá quý thượng hạng nhất, Jacques Cartier đã đi khắp thế giới. Bởi vậy mà những tác phẩm của thương hiệu trang sức Cartier còn mang đậm dấu ấn văn hóa Á Đông hay Ai Cập cổ đại
Năm 1964, thế hệ thứ 4 nhà Cartier tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Tuy nhiên 6 năm sau, Cartier bị một nhóm các nhà đầu tư mua lại
Thương hiệu trang sức Hoàng gia
Được thành lập từ khá sớm với tài năng và sức sáng tạo tuyệt vời, Cartier luôn nhận được sự ủng hộ từ phía Hoàng gia Pháp, điển hình là Công chúa Mathilde – em họ Hoàng đế Napoleon III. Cartier từng nhận đơn đặt hàng chế tác 27 chiếc vương miện cho lễ đăng quang của vua Edward III và trong suốt thời gian trị vì vua Edward cũng đảm bảo Cartier là nhà cung cấp trang sức cho Hoàng gia Anh. Tiếp tục cho vinh dự đó là hàng loạt những đơn đặt hàng của Hoàng gia các như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nga, Xiêm (Thái Lan), Hy Lạp, Serbia, Bỉ, Romania, Ai Cập và Albania. Năm 1956, Công nương Monaco Grace kelly cũng từng diện chiếc nhẫn cưới của Cartier do Hoàng tử Rainier tặng
Năm 2011, Cartier nhận đơn đặt hàng chế tác Vương miện cho Công nương Kate Middleton trong hôn lễ thế kỷ với Hoàng tử William.
Ngoài khách hàng thân thiết là Hoàng gia các nước trên thế giới, thương hiệu trang sức Cartier cũng nhận được sự yêu mến của rất nhiều ngôi sao và các minh tinh điện ảnh. Đáng nói nhất phải kể đến cô đào Marilyn Monroe từng trình bày ca khúc Cartier trong bộ phim Gentlement Prefer Blondes để nói về tầm ảnh hưởng của thương hiệu trang sức này.
Ngày nay, với 200 của hiệu ở 125 quốc gia Cartier vẫn giữ vững phong độ là một trong những nhà chế tác trang sức và đồng hồ sang trọng và xa xỉ hàng đầu thế giới và khách hàng của Cartier luôn là những ngôi sao hàng đầu Hollywood như Charlize Theron hay Jennifer Lawrence…
Tìm kiếm
Danh mục
- KINH NGHIỆM BẢO QUẢN (1)
- LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU (40)
- SPA HÀNG HIỆU (47)
- STYLE GUIDE (7)
- TRANG SỨC – KIM CƯƠNG (48)
- TUYỂN DỤNG (6)
- XU HƯỚNG THỜI TRANG (59)
Chúng tôi
24Cara với sứ mệnh mang đến Quý Khách Hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Trân trọng!!!