Search

TẤT TẦN TẬT KIẾN THỨC VỀ MÔ HÌNH CHÚ GẤU “BỤNG PHỆ” ĐẲNG CẤP BEARBRICK

BE@RBRICK là món đồ chơi mô hình gấu “bụng phệ” vô cùng độc đáo, sáng tạo, mang trong mình giá trị văn hóa rất cao, biểu trưng cho lối sống trẻ và nền văn hoá hiện đại, đề cao hình tượng nghệ thuật, phong cách thời trang, gương mặt đại diện cho hàng loạt thương hiệu và người nổi tiếng… Qua những lần "bắt tay" với các thương hiệu thời trang như Bape, KITH, Chanel hay nhà Marvel và nhóm nhạc Daft Punk... Bearbrick ngày một phủ sóng rộng rãi, trở thành món đồ chơi xa xỉ của tầng lớp thượng lưu.

Vậy Bearbrick  là gì, có những loại nào, có tác dụng gì, mua ở đâu, giá bao nhiêu tại Việt Nam. Tất cả các thắc mắc trên sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

I/ NGUỒN GỐC RA ĐỜI CỦA BE@RBRICK.

Bearbrick là một món đồ chơi mô hình của Nhật Bản được sản xuất bởi công ty Medicom Toy (công ty chuyên sản xuất đồ chơi sưu tầm số lượng giới hạn được thành lập vào năm 1996). Chú #Bearbrick đầu tiên được ra đời vào ngày 27/5/2001, thiết kế của sản phẩm đầu tiên này khá đơn giản và dễ thương với thiết kế dạng Lego cùng với cái "đầu gấu".

Ý tưởng về Bearbrick nhằm mục tiêu vinh danh, tưởng nhớ nhà đạo diễn phim ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại, ông Stanley Kubrick. Một điều thú vị là món đồ chơi này ban đầu được làm ra là để làm quà tặng cho các khách mời tại hội nghị World Character Convention 12 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Nhờ sự yêu thích và lăng xê của các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Pharrell Williams, món đồ chơi mô hình mang hình tượng chú gấu “bụng phệ” này đã trở thành biểu tượng trong giới sưu tập đồ chơi và được sản xuất ra với rất nhiều phiên bản có thiết kế, chủ đề, nhân vật, kích cỡ và chất liệu khác nhau (collab với BAPE, BAIT, Readymade… và làm bằng gỗ, nhựa tổng hợp, nhựa phát sáng, kim loại…).

Chú gấu bụng phệ Bearbrick có rất nhiều phiên bản (collab với BAPE, BAIT, Readymade…) với thiết kế, chủ đề, nhân vật, kích cỡ và chất liệu khác nhau hoàn toàn.

Các phiên bản Bearbrick nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay là BearBrick 100% (Knightmare Batman, Garfield, Attack On Titan, Homer Simpson, Charlie Brown, The Joker…), BearBrick 400% (Basquiat, Atmos, Bape, Waldo, Jack Skellington, Mona Lisa…), BearBrick 1000% (Chompers, Spongebob, Pennywise, Oozora Tsubasa, Tony The Tiger, Buzz Lightyear…).

II/ ĐẶC TRƯNG NỔI BẬT.

*Về cấu tạo

Bearbrick được thiết kế vô cùng đơn giản và dễ thương với phần thân khá giống nhân vật Lego và phần đầu là hình gấu mang phong cách tối giản. Mỗi chú gấu đồ chơi sẽ gồm 9 bộ phận: đầu, thân, hông, 2 tay, 2 bàn tay và 2 chân có thể cử động linh hoạt tạo ra những tư thế đa dạng và đẹp mắt.

*Về chất liệu

Chất liệu dùng để chế tạo chú gấu Bearbrick rất đa dạng, tùy vào từng chủ đề lĩnh vực, thương hiệu đại diện như PAPE, Readymade, BAIT,.. mà có rất nhiều phong cách thiết kế và chất liệu cấu thành riêng, trong đó các nguyên liệu phổ biến nhất là gỗ, nhựa tổng hợp, nhựa phát sáng, kim loại…

*Về kích cỡ

Gấu Bearbrick thông thường có chiều cao dao động từ 35mm – 700mm, trong đó lấy mốc 70mm là tiêu chuẩn 100%, các dòng sản phẩm khác sẽ được phân loại tính toán dựa trên thông số này phát triển lên.

Tuy nhiên, vẫn có những phiên bản ngoại lệ phục vụ cho những nhu cầu khác nhau và được xếp vào mục OTHER. Cụ thể như sau:

Bảng kích cỡ chuẩn theo nhà sản xuất
  • Bearbrick 50% – 35 mm: là kích thước nhỏ nhất, thường là ở dạng móc khoá.
  • Bearbrick 70% – 50 mm: là món đồ chơi đi kèm với những món đồ chính khác. Những chú gâu Bearbrick có kích thước này được coi là đem lại may mắn cho người sở hữu.
  • Bearbrick 100% – 70 mm: là những chú gấu có kích thước chuẩn và được sử dụng phổ biến nhất.
  • Bearbrick 200% – 145 mm: chỉ được phát hành trong dòng Series “Chogokin”. Phần lớn đồ chơi kích thước này là được làm bằng kim loại và nặng khoảng 400g.
  • Bearbrick 400% – 280 mm: là kích thước phổ biến thứ 2 sau Bearbrick 100%, những người sưu tầm thường thích mua những chú gấu có kích cỡ này.
  • Bearbrick 1000% – 700 mm: là kích thước lớn nhất hiện tại, thường được dành cho việc sưu tập tượng và triển lãm sản phẩm ở các sự kiện.

*Về quy định phát hành

Mỗi năm sẽ có 2 đợt phát hành, 1 SERIES vào mùa hè và 1 SERIES vào mùa đông với những đặc trưng như sau:

  • Artist: thường là những mẫu được thiết kế hợp tác với hoạ sĩ hay nghệ sĩ đồ hoạ.
  • Basics: gồm 9 thiết kế khác nhau với mỗi con mang trên mình một ký tự và ghép lại với nhau sẽ thành chữ “BE@RBRICK”.
  • Secrect: là những mẫu độc và hiếm nhất, thường là không báo trước và hợp tác với những tên tuổi nổi tiếng.
  • Standard: những mẫu trong nhóm này sẽ mang một chủ đề nhất định.

Trong nhóm “Standard” thì gồm nhiều chủ đề. Những chủ đề thường gặp bao gồm:

  • Animal: mẫu tượng như cho những loài thú vật khác.
  • Cute: mẫu những nhân vật dễ thương, ngộ nghĩnh.
  • Flag: mẫu mang hình ảnh, màu sắc quốc kỳ.
  • Hero: mẫu mới, được giới thiệu từ SERIES 21, tượng trưng cho những nhân vật siêu anh hùng trong truyện tranh và phim của hãng DC Comics.
  • Horror: mẫu tượng trưng cho những nhân vật trong phim hay truyện kinh dị.
  • Jellybean: mẫu gấu bằng nhực, một màu đơn giản.
  • Pattern: mẫu mang hoạt tiết đối lập.
  • SF (Science Fiction): mẫu nhân vật phim khoa học viễn tưởng.

III/ NHÂN VẬT KINH ĐIỂN, ĐẶC TRƯNG, MANG TÍNH BIỂU TƯỢNG.

Không quá ngạc nhiên khi đánh giá rằng BE@RBRICK giờ đây đã trở thành một món đồ chơi có giá trị sưu tầm cực cao bởi độ hiếm, chất lượng cao cấp và hơn hết là sự độc đáo có một không hai. Trong suốt gần 20 năm tồn tại cho đến nay, chúng đã trở thành một nhân vật kinh điển, đặc trưng, có tính biểu tượng và là một phần quan trọng trong lối sống trẻ và nền văn hoá hiện đại đề cao phong cách, nghệ thuật và thời trang. Chính đặc điểm đa dạng và dễ chỉnh sửa, biến hoá nhân vật khiến chú gấu Bearbrick không chỉ là một món đồ chơi cho trẻ em mà còn được rất nhiều người lớn sưu tầm và thèm muốn. Giới trẻ còn chứng kiến nhiều phiên bản đặc biệt và siêu giới hạn do những nghệ sĩ nổi tiếng thiết kế, đôi khi chỉ có 1 bản duy nhất được sản xuất và phát hành.

Trên thị trường resell, tổng giá trị mua bán của chú gấu đồ chơi này đã lên đến hàng trăm ngàn đô la Mỹ (con đắt nhất từ trước đến giờ được đồn đoán là lên đến 200 ngàn đô). Gần đây nhất là phát hành READYMADE x BAPE gây sốt với BEARBRICK 1000% hơn 2,700 USD. Vì lý do đó, không thể phủ nhận sự thật đó là thú chơi và sưu tầm Bearbrick của giới trẻ, cũng như việc sưu tập những món đồ có tính văn hoá khác, cần được tìm hiểu, tôn trọng và phát triển.

IV/ VẬY LÀM SAO ĐỂ MUA ĐƯỢC NHỮNG CHÚ BEARBRICK CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM?

Với một món đồ sưu tập có giá trị lớn như vậy, nhiều người nghĩ chắc ở Việt Nam không được quá ưa chuộng hoặc sưu tầm. Nhưng thực tế thì ngược lại, Bearbrick đã rất nổi và luôn được giới trẻ "săn lùng" ráo riết trong suốt vài năm nay theo hình thức đặt từ nước ngoài mang về hoặc sang tay, tức mua đi bán lại nhưng những phương thức ấy đều mang nhiều hạn chế.

Chính vì vậy, kể từ khi 24Cara, shop thời trang hàng hiệu chính hãng lâu năm của các tín đồ thời trang, bắt đầu nhập và bán những chú BearBrick không chỉ nhận được sự chào đón nồng nhiệt mà còn đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những tay chơi Bearbrick thật thụ mỗi mùa BearBrick phát hành.

Tại Việt Nam cũng không thiếu những người nổi tiếng sở hữu những bộ sưu tập BearBrick đồ sộ, điển hình như:

Cầu thủ bóng đá Nguyễn Văn Toàn có niềm đam mê đặc biệt dành cho Bearbrick, anh đều mang theo mình một con khi thi đấu ở nước ngoài.

Hay Á hậu Huyền My với sở thích sưu tầm những chú gấu Bearbrick đắt đỏ . Bộ sưu tập đồ sộ này được Huyền My đặt ở phòng khách, được vặn một tay giơ lên như sự chào đón mỗi khi người đẹp về nhà và cô cảm thấy rất vui dù chặng đường để sở hữu những món đồ chơi này không hề dễ dàng.

Trên đây là tổng quát chi tiết nhất về mô hình đồ chơi nghệ thuật có độ hype nhất của giới nghệ sĩ cũng như giới trẻ hiện nay. Mong rằng qua bài viết có thể giúp người đọc hiểu kỹ và đúng hơn về trào lưu sở thích sưu tầm món đồ chơi mang nhiều giá trị văn hóa này.

“LẤN SÂN” CÔNG NGHỆ, LOUIS VUITTON TIẾP TỤC CHO RA MẮT LOA KHÔNG DÂY GẦN 3000 USD

Louis Vuitton là biểu tượng của giới thời trang thượng lưu bậc nhất tại Pháp, nổi tiếng khắp thể giới với logo lồng ghép 2 kí tự ‘LV’ và các motif mang tính di sản – giờ đây không chỉ giới hạn sản xuất các mặt hàng thời trang, phụ kiện đắt tiền mà còn sản xuất các sản phẩm công nghệ rất đắt giá.

Sau khi ra mắt thành công giới công nghệ với mẫu tai nghe Truewireless có giá 1.000 USD vào năm ngoái, thì năm nay thương hiệu thời trang xa xỉ này tiếp tục thể hiện bước đột phá của mình trong thị trường âm thanh khi cho ra mắt dòng sản phẩm Loa Di Động mang tên LV Horizon Light Up, được thiết kế như một con tàu vũ trụ viễn tưởng của người ngoài hành tinh UFO.

Thiết bị được lấy cảm hứng từ chiếc túi xách Toupie - một thiết kế nổi tiếng đã gây được tiếng vang lớn khi ra mắt như một phần trong BST PRE - AUTUMN của Hãng vào năm 2019. Do đó, LV quyết định tái tạo lại thiết kế dưới dạng một chiếc loa – loa Louis Vuitton Horizon Light Up. Đây được đánh giá là sự pha trộn độc đáo giữa thời trang và công nghệ.

Phải nói rằng, chiếc loa này thực sự nổi bật với bề ngoài được bọc bởi chất liệu da quý phái cùng với các thành phần kim loại chống gỉ cùng những kí tự Louis Vuitton xuất hiện ở đường tròn trung tâm, có thể phát sáng màu xanh cực kỳ bắt mắt.

Đặc biệt, LV còn thêm một dải LED phía trên gồm 35 bóng được đồng bộ hoà theo nhịp điệu trên nền nhạc kết hợp cùng hoạ tiết monogram đặc trưng của LV xung quanh dải loa. Ngoài ra còn có một thanh điều khiển cảm ứng được bao phủ bằng kính cường lực và một dây đeo cổ tay bằng da có thể tháo rời.

Về mặt kỹ thuật, Horizon có một loa woofer siêu trầm 3 inch, hai loa tweeter 0,75 inch, ba micrô cho cuộc gọi thoại, âm lượng tối đa 89 dB, dải tần từ 60Hz đến 16kHz và một đế cắm để định vị thẳng và sạc USB-C, mất 90 phút cho một lần sạc đầy, cung cấp 15 giờ sử dụng. Tùy vào mục đích sử dụng mà loa sẽ tự động điều chỉnh giữa hai chế độ phát âm thanh 360 độ và phát nhạc ra một hướng nhất định. Chiếc loa này cũng được trang bị màn hình và cả Bluetooth 5.1 và AirPlay 2 cho âm thanh không dây.

Hãy cùng 24Cara chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh về sản phẩm được dự đoán là sẽ làm khuấy động thị trường âm thanh cuối mùa Hè 2021 này.

𝐁𝐒𝐓 𝐁𝐔𝐑𝐁𝐄𝐑𝐑𝐘 𝐂𝐇𝐄𝐂𝐊 𝐒𝐖𝐈𝐌 𝐒𝐇𝐎𝐑𝐓𝐒 𝐇𝐎𝐓 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐌𝐔̀𝐀 𝐇𝐄̀ 2021

Bộ sưu tập quần áo nam của Burberry luôn tự hào có một lịch sử đổi mới lâu đời và đặc sắc, với các sản phẩm được cập nhật thường xuyên để trở thành mặt hàng chủ lực xứng đáng của thương hiệu.

Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia thời trang streetwear Riccardo Tisci - bậc thầy trong việc tạo ra các tác phẩm kinh điển - những thứ cần thiết trong tủ quần áo của phái mạnh như áo phông, áo thun polo, áo khoác blazer và áo khoác vải thô đều được tái tạo một cách chuyên nghiệp để liên tục đổi mới cho phong cách truyền thống cho thương hiệu, khiến chúng luôn được các tín đồ hàng hiệu săn đón.

24Cara liên tục cập nhật các mẫu quần với swim shorts năng động được nhà mốt ưu tiên sử dụng chất liệu polyester bền bỉ cùng lớp lót vải lưới thông thoáng, thoải mái, phù hợp với các hoạt động ngày hè của phái mạnh.

———————-

• Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio

• Address :- Hà Nội: 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666

– Sài Gòn: 116 Sương Nguyệt Ánh – Q1 – TP.HCM

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0966 10 5555

• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

HERMÈS ORAN SANDALS – XU HƯỚNG SANDALS ĐẲNG CẤP CHƯA BAO GIỜ LỖI MỐT

Mùa hè là mùa của những đôi xăng đan mát mẻ và tiện lợi được săn lùng hơn bao giờ hết. Hermès Oran Sandals là một trong những đôi xăng đan mang tính biểu tượng và luôn có mặt trong tủ giày của những người yêu mến thời trang cao cấp. Hãy cùng 24Cara tìm hiểu lý do thông qua bài viết dưới đây nhé!

Nhà thiết kế nổi tiếng nước Pháp Hermès đã cho ra đời nhiều sản phẩm mang tính biểu tượng và đều đã trở thành ước mơ của những người đam mê sưu tập chúng. Không ngoại lệ, từ khi ra mắt, Oran Sandals cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nhà mốt.

(Nguồn: https://www.hermes.com/th/en/product/oran-sandal-H202230Zv3H360/)

Mỗi dịp hè về là những đôi xăng đan đình đám này lại được săn lùng bởi sự năng động của nó nhưng vẫn thể hiện sự đẳng cấp, vô cùng thoải mái và hoàn hảo cho trang phục hàng ngày.

Vậy điều gì đặc biệt hơn khiến sản phẩm này trở nên nổi bật? Hãy điểm qua những đặc điểm nổi trội của đôi xăng đan nhà Hermès nhé!

Sự ra đời của Oran Sandals

Nhà thiết kế giày nổi tiếng Pierre Hardy vốn vẫn luôn theo đuổi mục tiêu tạo ra một bộ sưu tập giày mạnh mẽ cho thương hiệu, thế nhưng khi cho ra đời đôi xăng đan Hermès vào năm 1997, ông chỉ đơn thuần muốn đem đến cho người sử dụng một đôi xăng đan đơn giản và nhẹ nhàng, phù hợp với bất kỳ người phụ nữ nào. Không hề cố ý gượng ép để sản phẩm trở thành một món đồ cổ điển, Hardy mong muốn đôi xăng đan này chỉ "giống như một đôi chân trần có tô vẽ hoạ tiết", mong muốn tập trung vào thiết kế mỏng nhẹ và tính ứng dụng cao của sản phẩm.

Và thật vậy, thiết kế tối giản của đôi xăng đan đã phản ánh chân thực điều đó. Là một phần trong bộ sưu tập "Năm của Châu Phi" của Hermes, Oran được lấy cảm hứng từ đồ trang trí nhà cửa của bộ lạc Ndebele ở Châu Phi. Giờ đây, sau hơn 2 thập kỷ, nó đã trở thành một mẫu giày cổ điển dành cho những người đam mê thời trang. Pierre nói thêm rằng phong cách bền bỉ của Oran phù hợp với sự cần thiết mà nó cần có. Bởi món đồ này đơn giản và vẫn luôn hợp mốt, đây chính là đôi xăng đan vượt thời gian và xu hướng.

Vậy có điều gì đặc biệt ở Oran Sandals?

KIỂU DÁNG ĐƠN GIẢN ĐẶC ĐIỆT

Đôi Oran khá đặc biệt về kiểu dáng và là một trong những thiết kế đặc trưng của nhà mốt nước Pháp. Với dáng mỏng bệt và không có phần quai phía sau, đôi xăng đan huyền thoại này như được sinh ra để dành cho mùa hè năng động. Một đặc điểm có thể coi là điểm cộng của chúng có lẽ nằm ở phần quai phía trên, khi nó được cắt theo hình chữ "H" - cũng chính là biểu tượng của Hermès, thay vì được in một logo hào nhoáng. Nếu bạn theo đuổi phong cách tối giản và thanh lịch, đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

CHẤT LIỆU CAO CẤP

Những chiếc túi Hermès được làm từ da bê hộp cao cấp và lâu đời luôn là những sản phẩm được giới đam mê thời trang săn lùng nhất. Và nguyên liệu này cũng được nhà mốt sử dụng và làm thủ công tại Ý cho đôi Oran huyền thoại này. Mượt mà, chắc chắn và được đảm bảo chất lượng vượt trội, với những điều này có thể thoải mái diện đôi xăng đan mà không lo gặp phải bất cứ vấn đề gì.

KÍCH CỠ

Một số người cho rằng họ cần phải chọn sản phẩm có kích cỡ lớn hơn thông thường một chút, một số khác lại cho rằng họ chỉ cần mua đúng số mà mình thường sử dụng. Có lẽ điều này phụ thuộc vào phần da và sở thích của mỗi người. Để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất, có lẽ nên đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua.

ĐA DẠNG MẪU MÃ

Với hơn 40 phiên bản khác nhau của đôi xăng đan đình đám, các tín đồ có thể lựa chọn giữa rất nhiều màu sắc và hoạ tiết khác nhau. Thậm chí, với tính ứng dụng cao và đặc biệt là vô cùng thích hợp để diện cùng với những bộ trang phục ngày hè mát mẻ, nhiều người đã sắm cho mình nhiều hơn một đôi để thay đổi theo ý thích.

Với rất nhiều lựa chọn giữa các mẫu thiết kế, bất kỳ ai đều có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Trong đó, các mẫu Oran với các màu sắc cơ bản có lẽ vẫn luôn được bán chạy nhất bởi sự đơn giản, thanh lịch và dễ phối đồ của chúng!

———————-

• Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio

• Address :- Hà Nội: 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666

– Sài Gòn: 116 Sương Nguyệt Ánh – Q1 – TP.HCM

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0966 10 5555

• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

XU HƯỚNG TÚI XÁCH THỜI TRANG NỮ ĐẲNG CẤP ĐƯỢC ĐÓN CHÀO NHẤT 2021

Quý cô hiện đại luôn biết cách để chăm chút cho vẻ diện mạo của mình trở nên cuốn hút và nổi bật nhất, không thể bỏ qua những phụ kiện túi xách làm nên đúng định nghĩa của sự sang và “chảnh”, nàng tự tin xuống phố và nổi bật ở bất cứ đâu nàng xuất hiện.

Dành riêng tôn vinh vẻ nữ tính, thời thượng của phái đẹp, 24Cara gợi ý những mẫu túi xách là tâm huyết sáng tạo của những nhà thiết kế thời trang hàng đầu 𝗟𝗼𝘂𝗶𝘀 𝗩𝘂𝗶𝘁𝘁𝗼𝗻, 𝗚𝘂𝗰𝗰𝗶, ... Duy trì sự hoàn mỹ và hiện đại trên từng kiểu dáng, chất liệu cùng với những họa tiết mang dấu ấn riêng của thương hiệu, mỗi thiết kế túi xách hay clutch cầm tay đều được tái hiện với kỹ thuật chế tác đồ da bậc thầy, hứa hẹn là phụ kiện đồng hành không thể thiếu làm nổi bật phong cách của phái đẹp ngay cả trong khoảnh khắc thường ngày hay trong các sự kiện quan trọng, những buổi tiệc xa hoa.

1. Xu hướng túi xách nữ Gucci 2021 .

Có lẽ Gucci là thương hiệu gần như đi ngược lại phong cách tinh tế hiện đại của các thương hiệu khác. Khi bộ sưu tập túi xách nữ 2021 của Gucci mang âm hưởng phong cách hoàng gia cổ điển. Tuy nhiên, cũng có thể là vì phong cách độc đáo duy nhất này mà tạo nên sự khác biệt cho người sử dụng. Chính vì vậy, bộ sưu tập túi của Gucci vẫn được nhiều người ưa thích .

Các sản phẩm năm 2021 có cảm hứng từ bộ sưu tập Circular Lines đầu tiên của Gucci, Gucci Off The Grid. Dòng sản phẩm bao gồm ba lô GG và giày thể thao đế thấp Gucci Tennis 1977 với sắc màu tinh tế.

2. Xu hướng túi xách nữ 2021 Louis Vuitton.

Với xu hướng sử dụng các thiết kế tinh tế, Louis Vuitton đem tới xu hướng túi xách nữ 2021 với phong cách Artycapucines . Các thiết kế của các chuyên gia sáng tạo mỹ thuật thời trang của Louis Vuitton như Josh Smith, Zhao Zhao, và Jean-Michel Othoniel.

Các sản phẩm túi xách cho năm 2021 của LV đều có sức hút riêng tạo nên sự ấn tượng và hoàn hảo không thể bỏ qua.

Dù một số thiết kế quay lại xu hướng thời trang của những thập niên trước nhưng được biến tấu về màu sắc tạo cảm giác trẻ trung, tươi mới nên các mẫu túi của Louis Vuitton vẫn được đón nhận sự yêu mến của các tín đồ thời trang nữ.

3. Xu hướng túi xách nữ 2021 Chanel.

Không thể không kể đến xu hướng túi xách nữ 2021 của thương hiệu thời trang Chanel. Phong cách của Chanel năm nay mang đến một vẻ kiêu sa đẳng cấp mang hơi thở đương đại.

4. Xu hướng túi xách nữ 2021 Saint Laurent.

Saint Laurent thì gắn liền các sáng tạo của mình với thông điệp gần gũi với thiên nhiên và môi trường.

Đặc trưng bởi logo YSL thanh mảnh cùng dải tua rua kim loại cầu kỳ, Kate của Saint Lauren Paris mang vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch, là một trong những dòng túi xách bán chạy nhất của nhà mốt mang phong cách lãng mạn kiểu Pháp.

Và còn nhiều hơn nữa những mẫu túi xách hàng hiệu 2021 vô cùng đẹp mắt và sang chảnh. Trân trọng mời các Quý cô tham khảo thêm các mẫu túi xách này tại website của 24Cara.

———————-

• Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio

• Address :- Hà Nội: 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666

– Sài Gòn: 116 Sương Nguyệt Ánh – Q1 – TP.HCM

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0966 10 5555

• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

CẬP NHẬT XU HƯỚNG MẪU KÍNH NỮ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT MÙA HÈ 2021

Cùng tìm hiểu xu hướng kính mát của mùa Hè 2021 với các thiết kế đa dạng và tạo sức hút đặc biệt nhờ vẻ đẹp kinh điển và cả phụ kiện đi kèm thời thượng.

Kính mát trở lại là từ khóa có tần suất tìm kiếm cao khi thời tiết nắng nóng lan tới khắp mọi nơi. Từ sàn diễn Xuân-Hè đến các trang phục đường phố, kính mát chứng minh tính thời trang của mình với đa dạng kiểu dáng và tính ứng dụng cao trên từng phong cách. Vậy đâu là những kiểu kính mát đang được săn đón mùa Hè này?

1.CARTIER PANTHERE HAVANA-GOLD-TRANSPARENT EYEGLASSES.

Lấy cảm hứng từ “Quý bà báo đen” Jeanne Toussaint, dòng kính Cartier Panthere luôn thu hút các quý bà, quý cô sành điệu nhờ vào thiết kế bí ẩn đầy mê hoặc, tiêu biểu cho hình ảnh người phụ nữ ưa thích sự táo bạo mà vẫn quý phái, sang trọng.

Mẫu kính tiết chế sự phô trương, đề cao tính thẩm mỹ tinh tế cùng chất liệu cùng kỹ thuật thủ công tuyệt hảo của nhà mốt kính mắt hàng đầu thế giới. Thiết kế mắt kính cổ điển, không hề kén chọn khuôn mặt hay phong cách của các quý cô, chất liệu acetate cao cấp được phát huy hoàn mỹ dưới đôi tay khéo léo của những nhà thiết kế chuyên nghiệp. Điểm nhấn nổi bật và quen thuộc ở dòng kính Panthere là biểu tượng đầu báo được tạo hình bằng kỹ thuật kim hoàn thủ công sắc sảo, tinh tế.

2. DOLCE & GABBANA SLIM SUNGLASSES.

Mẫu kính râm với những nhận diện về sự sang trọng, thời thượng và lãng mạn đậm chất Ý, nhà mốt Dolce & Gabbana rất khéo léo trong việc mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thể hiện trên đường nét thanh mảnh của thiết kế. Phần mắt kính to bản, dáng hình học dễ đeo, tròng kính tone màu xanh lạ mắt và vẫn duy trì ưu thế về độ trong và sáng, chống cản tia UV tuyệt đối. Các nhà thiết kế của D&G kết hợp tài tình phần khung gọng kim loại ánh vàng với tên thương hiệu được khắc sắc sảo quanh mắt kính tạo điểm nhấn cuốn hút và đầy cá tính, chuôi kính được bao quanh bằng nhựa trong suốt tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất định cho các quý cô khi đeo.

3. BURBERRY CALIBER COLOR FRAME GLASSES.

Các nhà mốt tài hoa của Burberry đang tạo nên những cái nhìn khác biệt có phần độc đáo và trẻ trung hơn, khi tung ra những mẫu thiết kế mang xu hướng hiện đại phù hợp với tinh thần đương đại. Mẫu kính mắt xinh xắn với dáng mắt vuông dễ đeo, thêm phần thanh thoát và mềm mại nhờ các góc bo tròn cân xứng ôm sát khuôn mặt của phái đẹp. Ấn tượng đặc biệt của thiết kế là phần gọng kính được làm bằng chất liệu acetate bền bỉ, trọng lượng nhẹ, các họa tiết vệt màu được phối một cách đầy ngẫu hứng, bắt mắt có thể làm điểm nhấn cho phong cách đơn giản thường ngày của phái đẹp.

4. CHANEL POLARIZED SQUARE SUNGLASSES.

Thiết kế kính mát là sự hòa hợp giữa tinh thần nữ tính cổ điển và sức sáng tạo hiện đại, những nét đẹp đặc trưng của Chanel được tái hiện như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, cá tính và vô cùng thu hút mà mọi quý cô đều khao khát kiếm tìm.Là điểm nhấn sáng giá cho vẻ diện mạo của phái đẹp thêm phần kiêu hãnh và quyến rũ tuyệt đối, mẫu kính được tái hiện với dáng mắt vuông thời thượng, tròng kính màu xanh-đen nhưng vô cùng trong và sáng, giúp bảo vệ mắt tuyệt đối khỏi tia UV. Gọng kính bằng nhựa bản rộng khắc nổi tên thương hiệu sắc nét, tinh tế làm nên phong cách thời trang thanh lịch, dễ dàng trở thành điểm nhấn khi kết hợp trang phục của quý cô hiện đại.

5. VERSACE BRONZE CRYSTAL GLAM SUNGLASSES.

Sức cuốn hút tuyệt đối đến từ vẻ đẹp thời thượng và điệu đà đầy kiểu cách với phụ kiện kính mát được quý cô yêu thích và trưng diện, tỏa sáng phong cách thời trang của nàng khi xuống phố.Dáng mắt mềm mại và thanh thoát tôn lên nét thon gọn trên gương mặt của quý cô, hòa quyện sắc sảo giữa nét đẹp cổ điển và tinh thần hiện đại. Thu hút mọi ánh nhìn với hiệu ứng mắt kính tráng gương bóng bẩy, thời trang cùng các hạt cườm đính và logo Medusa sáng lấp lánh. Gọng kính kim loại sang trọng cùng trên tone màu chủ đạo vàng champagne yêu kiều và nữ tính - thiết kế kính mát chắc chắn sẽ không khiến quý cô phải đắn đo khi lựa chọn cho mình phụ kiện nâng tầm phong cách và thần thái quyến rũ khác biệt.

Như vậy 24Cara đã điểm qua một lượt những xu hướng kính mắt nữ 2021. Để có những lựa chọn kính mắt sành điệu, các Quý cô có thể tham khảo thêm trong danh mục các sản phẩm kính đang bán chạy nhất trên website của 24Cara. 

———————-

• Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio

• Address :- Hà Nội: 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666

– Sài Gòn: 116 Sương Nguyệt Ánh – Q1 – TP.HCM

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0966 10 5555

• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

HUBLOT CLASSIC FUSION TITANIUM WATCH – NÉT ĐẸP CỔ ĐIỂN TINH TẾ ĐẾN TỪNG CHI TIẾT

Chiếc Hublot Classic Fusion Titanium đã được ra mắt vào năm 2010. Thật thú vị khi nó đã xuất hiện 5 năm sau Big Bang - một dấu hiệu cho thấy Hublot biết rằng có một thị trường dành cho những người yêu thích cái nhìn  "porthole" cổ điển.

Đồng hồ HUBLOT đang dần trở nên có chỗ đứng trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ cơ học -chỉ cần phải trả một mức giá vừa phải để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ đẹp, sành điệu nhưng không kém phần sang trọng và năng động. Cũng chính bởi lý do ấy, Hublot ngày càng nổi tiếng và trở thành cái tên đáng gờm trong phân khúc đồng hồ cao cấp.

Thành lập thương hiệu vào những năm 70 của thế kỉ 20, dù chưa trải qua lịch sử lâu đời như những tên tuổi gạo cội khác, nhưng Hublot vẫn đủ khiến cho người ta nhớ đến và say mê theo một cách riêng biệt. Hublot chú trọng vào tính thời trang, hiện đại cũng như sự ứng dụng cao để khách hàng có thể sử dụng được trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Điều này được nhận thấy rõ nhất trên thiết kế Hublot Classic Fusion này. Chiếc đồng hồ sở hữu trên mình diện mạo đặc trưng với bộ vỏ từ titanium đẳng cấp, kết hợp cùng dây đeo tay cao su. Kích thước đa dạng từ sx 33, 38 và 42 vừa phải, gọn gàng rất phù hợp với cổ tay đàn ông Việt Nam bởi thiết kế rất thông minh và chắc chắn, hoàn toàn phù hợp với những quý ông theo đuổi phong cách thời trang mạnh mẽ.

Mặt số tròn đen kết cấu khá đơn giản với tia chỉ giờ, kim đồng hồ chạm khắc “applique” “độc quyền” của đồng hồ Hublot. Mặt số phụ chỉ ngày tại vị trí 3h cũng đã góp phần làm cho chiếc đồng hồ của chúng ta trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều. Bao vệ trọn vẹn cho mặt số là hai mặt kính sapphire sắc nét, phối hợp cùng vành bezel 6 đinh ốc quen thuộc, tạo thành bộ vỏ chống nước cho chiếc đồng hồ. Với những nét nổi bật từ chất liệu, dây đeo, mặt số và cả những chi tiết nhỏ như khóa, núm chỉnh giờ... tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp hoàn mĩ của cỗ máy thời gian đẳng cấp này.

Không chỉ sở hữu một ngoại hình đẹp, cỗ máy vận hành của Hublot Classic Fusion Automatic cũng không kém phần mạnh mẽ. Sử dụng cỗ máy lên dây tự động caliber HUB1110 “thần thánh” chứa 21 chân kính, tần số dao động đạt 28800vph, mức dự trữ năng lượng lên tới 42h.

Chiếc đồng hồ có khả năng hoạt động chính xác đến bất ngờ, với sai lệch thời gian là không đáng kể. Hublot Classic Fusion là một thiết kế được đánh giá cao bởi nó thực sự rất hoàn hảo, hoàn hảo tới mức từng chi tiết nhỏ. Tất cả điều đó khiến người ta sẽ chẳng thể nào rời mắt khỏi, và chắc chắn chiếc đồng hồ này cũng sẽ mang đến nhiều hơn những điều mà những người yêu đồng hồ kì vọng.

———————-

• Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio

• Address :- Hà Nội: 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666

– Sài Gòn: 116 Sương Nguyệt Ánh – Q1 – TP.HCM

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0966 10 5555

• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

KIẾN THỨC MỌI FASHIONISTA CŨNG MUỐN BIẾT VỀ KHĂN LỤA HERMÈS

Đâu là lý do khiến Khăn lụa Hermès trở thành một trong những phụ kiện có sức hấp dẫn hàng đầu mà không một tín đồ thời trang quyền lực nào có thể cưỡng lại được?

Ra đời từ những năm thập niên 90, khăn lụa Hermès sau đó nhanh chóng trở thành hiện tượng thời trang toàn cầu được rất nhiều tín đồ fashionista lẫn fashionisto hâm mộ. Hermès nổi tiếng không chỉ về túi xách, thắt lưng, mà còn về khăn lụa bởi kiểu dáng thiết kế thanh lịch cùng chất lượng và sự tỉ mẩn trong từng sản phẩm. Những chiếc khăn lụa từ thời đó cho đến ngày hôm nay đều được làm thủ công tỉ mỉ với nhiều chi tiết độc đáo sáng tạo như một bức tranh nghệ thuật và nhờ đó, công năng của chúng cũng được mở rộng. Không chỉ đơn thuần là một chiếc khăn quàng cổ, chúng còn được biến hóa thành một vật trang sức dành cho túi xách hoặc sáng tạo hơn, các quý cô còn dùng chúng để quấn gọn lên tóc, điểm trang nơi trên cần cổ hay cổ tay thanh mảnh khi đi dạo biển mùa hè,..

Nếu là một fashionista thứ thiệt hoặc có mong muốn trở thành một tín đồ thời trang sành điệu, chắc hẳn không thể nào không biết hoặc tò mò về lịch sử hình thành, quá trình sáng tạo và giá trị thương hiệu Hermès, mà cụ thể trong bài viết này là những chiếc khăn lụa Hermès. Cùng 24Cara tìm hiểu 12 kiến thức thú vị và tiêu biểu về khăn lụa Hermès nhé.

1. Xưởng in lụa của Hermès đặt tại thành phố Lyon của kinh đô thời trang Pháp.

2. Chiếc khăn choàng lụa hình vuông Carré 90x90cm đầu tiên của Hermès được ra đời vào năm 1937, được làm hoàn toàn thủ công với nguyên liệu là tơ lụa nguyên chất nhập từ Brazil.

3. Cũng trong ngày ra mắt chiếc khăn này, đã có hơn 100.000 chiếc khăn lụa vuông đã được bán ra.

4. Mỗi thiết kế trong xưởng mất hai năm để hoàn thiện, tính từ khi lên ý tưởng được giám đốc sáng tạo sản phẩm Bali Barret phê duyệt ở Paris cho đến khi thành phẩm ra đời ở Lyon.

5. Người đứng đằng sau món phụ kiện này là nhà mốt – chuyên gia người Pháp Kamel Hamadou. Ông từng là một người nghiên cứu về hoa văn hình ảnh trước khi trở thành chuyên gia về lụa và in lụa, Kamel Hamadou đến với Hermès một cách tình cờ và đã gắn bó với hãng hơn 25 năm.

6. Một chiếc khăn choàng trông có vẻ đơn giản với 46 gam màu sẽ cần khoảng 2.000 giờ dệt thủ công và 46 cuộn lụa riêng biệt. Trong đó, nhà mốt chọn màu nhuộm cho lụa đều chiết xuất từ phẩm màu thiên nhiên như hoa quả, rau củ.

7. Sau khi thành phẩm, sản phẩm của Hermès đều được tráng qua nước sôi để bám màu hoàn toàn. Sau đó xả lại bằng nước lạnh, dùng dầu olive và xà phòng đặc biệt đặt làm ở Provence để tẩy màu thừa. Cuối cùng, bôi lên sản phẩm một lớp bảo vệ.

8. Hermès thường khuyến cáo khách hàng chỉ nên giặt khô món phụ kiện này.

9. Theo Kamel Hamadou, Hermès sử dụng một con bướm đêm để sinh ra 400 con tằm, mỗi con ăn hết hơn 15 kg lá dâu, tạo ra 450 km sợi chỉ, từ đó dệt thành một chiếc khăn.

10. Mỗi mùa, đội ngũ sáng tạo của Hermès dốc hết tinh hoa của mình vào một chủ đề chỉ để tạo ra 10 mẫu thiết kế mới. Giám đốc nghệ thuật Pierre-Alexis Dumas còn tổ chức một sự kiện Carré D’artists hai năm một lần nhằm cho ra đời những phiên bản khăn choàng giới hạn đặc biệt, kết hợp ý tưởng của nhiều nghệ nhân với nhau.

11. Kamel Hamadou đã từng phát biểu với giới mộ điệu khăn Hermès rằng: “Mất hai năm để làm ra và chỉ mất hai phút để mua về!”.

12. Khăn lụa của Hermès nổi tiếng rất nhanh và xuất hiện ngày càng nhiều trong giới thượng lưu, từ cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Jackie Onassis cho đến nữ hoàng Anh Elizabeth II; công nương Grace Kelly còn dùng khăn để treo cánh tay bị gãy; khăn được dùng để trói Sharon Stone trong bộ phim Bản năng gốc, và rất rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác đã trở thành khách hàng trung thành của Hermès.

Không chỉ đơn thuần là phụ kiện thời trang đắt đỏ, mỗi chiếc khăn lụa Hermes là đại diện tiêu biểu cho sự xa xỉ và tinh thần Paris thời thượng. Có thể khẳng định rằng, việc sở hữu ít nhất một chiếc khăn Hermes đã trở thành khao khát và thú chơi nghệ thuật vừa tao nhã vừa là dấu ấn giúp phái đẹp hoàn thiện được nét đẹp sang trọng, quý phái và vô cùng thời thượng.

———————-

• Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio

• Address :- Hà Nội: 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666

– Sài Gòn: 116 Sương Nguyệt Ánh – Q1 – TP.HCM

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0966 10 5555

• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

DOLCE & GABBANA MEN HÈ 2021: ÔNG HOÀNG XỨ SORRENTO

Dù đại dịch hoành hành nhưng trào lưu thời trang vẫn chảy cùng với nhịp đập của giới mộ điệu. Trong đó, những xu hướng sneakers luôn là tâm điểm với sự trở lại từ quá khứ những “ngôi sao” thập niên 2000, sự tiếp nối của những cú bắt tay “collab” là mũi nhọn hiện tại, hay sự cạnh tranh mạnh mẽ ở mặt công nghệ – thứ được xem là “chìa khoá” thắng lợi trong cuộc chơi sneakergame của tương lai!

Trong đó nổi bật lên vẫn là sự xuất hiện của dòng Sorrento sneakers đến từ thương hiệu xa xỉ Dolce & Gabbana. Đặc trưng độc đáo của riêng dòng này là được làm từ chất liệu vải Jersey mềm mịn cùng các chi tiết lưới thông thoáng, độ đàn hồi cao mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho đôi chân trong tiết trời mùa hè.

Cùng với thiết kế trẻ trung, sành điệu là sự đa dạng về màu sắc cùng dòng chữ tên thương hiệu được in nổi bật trên phần thân giày tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những chi tiết đáng chú ý nhất có lẽ là phần đế răng cưa giúp tạo độ ma sát tốt, chống trơn trượt. Kiểu mẫu không quá cầu kì, rườm rà, thiết kế không dây đem lại sự thoải mái, thuận tiện khi vận động và di chuyển. Giúp cho chủ sở hữu dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, phụ kiện khác nhau.

Trên đây là một số mẫu đặc trưng của D&G Sorrento sneakers, ngoài ra các Quý ông có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác trên website của 24Cara.

———————-

• Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio

• Address :- Hà Nội: 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666

– Sài Gòn: 116 Sương Nguyệt Ánh – Q1 – TP.HCM

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0966 10 5555

• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

Back to Top