Search

“LẤN SÂN” CÔNG NGHỆ, LOUIS VUITTON TIẾP TỤC CHO RA MẮT LOA KHÔNG DÂY GẦN 3000 USD

Louis Vuitton là biểu tượng của giới thời trang thượng lưu bậc nhất tại Pháp, nổi tiếng khắp thể giới với logo lồng ghép 2 kí tự ‘LV’ và các motif mang tính di sản – giờ đây không chỉ giới hạn sản xuất các mặt hàng thời trang, phụ kiện đắt tiền mà còn sản xuất các sản phẩm công nghệ rất đắt giá.

Sau khi ra mắt thành công giới công nghệ với mẫu tai nghe Truewireless có giá 1.000 USD vào năm ngoái, thì năm nay thương hiệu thời trang xa xỉ này tiếp tục thể hiện bước đột phá của mình trong thị trường âm thanh khi cho ra mắt dòng sản phẩm Loa Di Động mang tên LV Horizon Light Up, được thiết kế như một con tàu vũ trụ viễn tưởng của người ngoài hành tinh UFO.

Thiết bị được lấy cảm hứng từ chiếc túi xách Toupie - một thiết kế nổi tiếng đã gây được tiếng vang lớn khi ra mắt như một phần trong BST PRE - AUTUMN của Hãng vào năm 2019. Do đó, LV quyết định tái tạo lại thiết kế dưới dạng một chiếc loa – loa Louis Vuitton Horizon Light Up. Đây được đánh giá là sự pha trộn độc đáo giữa thời trang và công nghệ.

Phải nói rằng, chiếc loa này thực sự nổi bật với bề ngoài được bọc bởi chất liệu da quý phái cùng với các thành phần kim loại chống gỉ cùng những kí tự Louis Vuitton xuất hiện ở đường tròn trung tâm, có thể phát sáng màu xanh cực kỳ bắt mắt.

Đặc biệt, LV còn thêm một dải LED phía trên gồm 35 bóng được đồng bộ hoà theo nhịp điệu trên nền nhạc kết hợp cùng hoạ tiết monogram đặc trưng của LV xung quanh dải loa. Ngoài ra còn có một thanh điều khiển cảm ứng được bao phủ bằng kính cường lực và một dây đeo cổ tay bằng da có thể tháo rời.

Về mặt kỹ thuật, Horizon có một loa woofer siêu trầm 3 inch, hai loa tweeter 0,75 inch, ba micrô cho cuộc gọi thoại, âm lượng tối đa 89 dB, dải tần từ 60Hz đến 16kHz và một đế cắm để định vị thẳng và sạc USB-C, mất 90 phút cho một lần sạc đầy, cung cấp 15 giờ sử dụng. Tùy vào mục đích sử dụng mà loa sẽ tự động điều chỉnh giữa hai chế độ phát âm thanh 360 độ và phát nhạc ra một hướng nhất định. Chiếc loa này cũng được trang bị màn hình và cả Bluetooth 5.1 và AirPlay 2 cho âm thanh không dây.

Hãy cùng 24Cara chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh về sản phẩm được dự đoán là sẽ làm khuấy động thị trường âm thanh cuối mùa Hè 2021 này.

𝐁𝐒𝐓 𝐁𝐔𝐑𝐁𝐄𝐑𝐑𝐘 𝐂𝐇𝐄𝐂𝐊 𝐒𝐖𝐈𝐌 𝐒𝐇𝐎𝐑𝐓𝐒 𝐇𝐎𝐓 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐌𝐔̀𝐀 𝐇𝐄̀ 2021

Bộ sưu tập quần áo nam của Burberry luôn tự hào có một lịch sử đổi mới lâu đời và đặc sắc, với các sản phẩm được cập nhật thường xuyên để trở thành mặt hàng chủ lực xứng đáng của thương hiệu.

Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia thời trang streetwear Riccardo Tisci - bậc thầy trong việc tạo ra các tác phẩm kinh điển - những thứ cần thiết trong tủ quần áo của phái mạnh như áo phông, áo thun polo, áo khoác blazer và áo khoác vải thô đều được tái tạo một cách chuyên nghiệp để liên tục đổi mới cho phong cách truyền thống cho thương hiệu, khiến chúng luôn được các tín đồ hàng hiệu săn đón.

24Cara liên tục cập nhật các mẫu quần với swim shorts năng động được nhà mốt ưu tiên sử dụng chất liệu polyester bền bỉ cùng lớp lót vải lưới thông thoáng, thoải mái, phù hợp với các hoạt động ngày hè của phái mạnh.

———————-

• Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio

• Address :- Hà Nội: 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666

– Sài Gòn: 116 Sương Nguyệt Ánh – Q1 – TP.HCM

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0966 10 5555

• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

HERMÈS ORAN SANDALS – XU HƯỚNG SANDALS ĐẲNG CẤP CHƯA BAO GIỜ LỖI MỐT

Mùa hè là mùa của những đôi xăng đan mát mẻ và tiện lợi được săn lùng hơn bao giờ hết. Hermès Oran Sandals là một trong những đôi xăng đan mang tính biểu tượng và luôn có mặt trong tủ giày của những người yêu mến thời trang cao cấp. Hãy cùng 24Cara tìm hiểu lý do thông qua bài viết dưới đây nhé!

Nhà thiết kế nổi tiếng nước Pháp Hermès đã cho ra đời nhiều sản phẩm mang tính biểu tượng và đều đã trở thành ước mơ của những người đam mê sưu tập chúng. Không ngoại lệ, từ khi ra mắt, Oran Sandals cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nhà mốt.

(Nguồn: https://www.hermes.com/th/en/product/oran-sandal-H202230Zv3H360/)

Mỗi dịp hè về là những đôi xăng đan đình đám này lại được săn lùng bởi sự năng động của nó nhưng vẫn thể hiện sự đẳng cấp, vô cùng thoải mái và hoàn hảo cho trang phục hàng ngày.

Vậy điều gì đặc biệt hơn khiến sản phẩm này trở nên nổi bật? Hãy điểm qua những đặc điểm nổi trội của đôi xăng đan nhà Hermès nhé!

Sự ra đời của Oran Sandals

Nhà thiết kế giày nổi tiếng Pierre Hardy vốn vẫn luôn theo đuổi mục tiêu tạo ra một bộ sưu tập giày mạnh mẽ cho thương hiệu, thế nhưng khi cho ra đời đôi xăng đan Hermès vào năm 1997, ông chỉ đơn thuần muốn đem đến cho người sử dụng một đôi xăng đan đơn giản và nhẹ nhàng, phù hợp với bất kỳ người phụ nữ nào. Không hề cố ý gượng ép để sản phẩm trở thành một món đồ cổ điển, Hardy mong muốn đôi xăng đan này chỉ "giống như một đôi chân trần có tô vẽ hoạ tiết", mong muốn tập trung vào thiết kế mỏng nhẹ và tính ứng dụng cao của sản phẩm.

Và thật vậy, thiết kế tối giản của đôi xăng đan đã phản ánh chân thực điều đó. Là một phần trong bộ sưu tập "Năm của Châu Phi" của Hermes, Oran được lấy cảm hứng từ đồ trang trí nhà cửa của bộ lạc Ndebele ở Châu Phi. Giờ đây, sau hơn 2 thập kỷ, nó đã trở thành một mẫu giày cổ điển dành cho những người đam mê thời trang. Pierre nói thêm rằng phong cách bền bỉ của Oran phù hợp với sự cần thiết mà nó cần có. Bởi món đồ này đơn giản và vẫn luôn hợp mốt, đây chính là đôi xăng đan vượt thời gian và xu hướng.

Vậy có điều gì đặc biệt ở Oran Sandals?

KIỂU DÁNG ĐƠN GIẢN ĐẶC ĐIỆT

Đôi Oran khá đặc biệt về kiểu dáng và là một trong những thiết kế đặc trưng của nhà mốt nước Pháp. Với dáng mỏng bệt và không có phần quai phía sau, đôi xăng đan huyền thoại này như được sinh ra để dành cho mùa hè năng động. Một đặc điểm có thể coi là điểm cộng của chúng có lẽ nằm ở phần quai phía trên, khi nó được cắt theo hình chữ "H" - cũng chính là biểu tượng của Hermès, thay vì được in một logo hào nhoáng. Nếu bạn theo đuổi phong cách tối giản và thanh lịch, đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

CHẤT LIỆU CAO CẤP

Những chiếc túi Hermès được làm từ da bê hộp cao cấp và lâu đời luôn là những sản phẩm được giới đam mê thời trang săn lùng nhất. Và nguyên liệu này cũng được nhà mốt sử dụng và làm thủ công tại Ý cho đôi Oran huyền thoại này. Mượt mà, chắc chắn và được đảm bảo chất lượng vượt trội, với những điều này có thể thoải mái diện đôi xăng đan mà không lo gặp phải bất cứ vấn đề gì.

KÍCH CỠ

Một số người cho rằng họ cần phải chọn sản phẩm có kích cỡ lớn hơn thông thường một chút, một số khác lại cho rằng họ chỉ cần mua đúng số mà mình thường sử dụng. Có lẽ điều này phụ thuộc vào phần da và sở thích của mỗi người. Để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất, có lẽ nên đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua.

ĐA DẠNG MẪU MÃ

Với hơn 40 phiên bản khác nhau của đôi xăng đan đình đám, các tín đồ có thể lựa chọn giữa rất nhiều màu sắc và hoạ tiết khác nhau. Thậm chí, với tính ứng dụng cao và đặc biệt là vô cùng thích hợp để diện cùng với những bộ trang phục ngày hè mát mẻ, nhiều người đã sắm cho mình nhiều hơn một đôi để thay đổi theo ý thích.

Với rất nhiều lựa chọn giữa các mẫu thiết kế, bất kỳ ai đều có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Trong đó, các mẫu Oran với các màu sắc cơ bản có lẽ vẫn luôn được bán chạy nhất bởi sự đơn giản, thanh lịch và dễ phối đồ của chúng!

———————-

• Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio

• Address :- Hà Nội: 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666

– Sài Gòn: 116 Sương Nguyệt Ánh – Q1 – TP.HCM

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0966 10 5555

• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

HUBLOT CLASSIC FUSION TITANIUM WATCH – NÉT ĐẸP CỔ ĐIỂN TINH TẾ ĐẾN TỪNG CHI TIẾT

Chiếc Hublot Classic Fusion Titanium đã được ra mắt vào năm 2010. Thật thú vị khi nó đã xuất hiện 5 năm sau Big Bang - một dấu hiệu cho thấy Hublot biết rằng có một thị trường dành cho những người yêu thích cái nhìn  "porthole" cổ điển.

Đồng hồ HUBLOT đang dần trở nên có chỗ đứng trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ cơ học -chỉ cần phải trả một mức giá vừa phải để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ đẹp, sành điệu nhưng không kém phần sang trọng và năng động. Cũng chính bởi lý do ấy, Hublot ngày càng nổi tiếng và trở thành cái tên đáng gờm trong phân khúc đồng hồ cao cấp.

Thành lập thương hiệu vào những năm 70 của thế kỉ 20, dù chưa trải qua lịch sử lâu đời như những tên tuổi gạo cội khác, nhưng Hublot vẫn đủ khiến cho người ta nhớ đến và say mê theo một cách riêng biệt. Hublot chú trọng vào tính thời trang, hiện đại cũng như sự ứng dụng cao để khách hàng có thể sử dụng được trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Điều này được nhận thấy rõ nhất trên thiết kế Hublot Classic Fusion này. Chiếc đồng hồ sở hữu trên mình diện mạo đặc trưng với bộ vỏ từ titanium đẳng cấp, kết hợp cùng dây đeo tay cao su. Kích thước đa dạng từ sx 33, 38 và 42 vừa phải, gọn gàng rất phù hợp với cổ tay đàn ông Việt Nam bởi thiết kế rất thông minh và chắc chắn, hoàn toàn phù hợp với những quý ông theo đuổi phong cách thời trang mạnh mẽ.

Mặt số tròn đen kết cấu khá đơn giản với tia chỉ giờ, kim đồng hồ chạm khắc “applique” “độc quyền” của đồng hồ Hublot. Mặt số phụ chỉ ngày tại vị trí 3h cũng đã góp phần làm cho chiếc đồng hồ của chúng ta trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều. Bao vệ trọn vẹn cho mặt số là hai mặt kính sapphire sắc nét, phối hợp cùng vành bezel 6 đinh ốc quen thuộc, tạo thành bộ vỏ chống nước cho chiếc đồng hồ. Với những nét nổi bật từ chất liệu, dây đeo, mặt số và cả những chi tiết nhỏ như khóa, núm chỉnh giờ... tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp hoàn mĩ của cỗ máy thời gian đẳng cấp này.

Không chỉ sở hữu một ngoại hình đẹp, cỗ máy vận hành của Hublot Classic Fusion Automatic cũng không kém phần mạnh mẽ. Sử dụng cỗ máy lên dây tự động caliber HUB1110 “thần thánh” chứa 21 chân kính, tần số dao động đạt 28800vph, mức dự trữ năng lượng lên tới 42h.

Chiếc đồng hồ có khả năng hoạt động chính xác đến bất ngờ, với sai lệch thời gian là không đáng kể. Hublot Classic Fusion là một thiết kế được đánh giá cao bởi nó thực sự rất hoàn hảo, hoàn hảo tới mức từng chi tiết nhỏ. Tất cả điều đó khiến người ta sẽ chẳng thể nào rời mắt khỏi, và chắc chắn chiếc đồng hồ này cũng sẽ mang đến nhiều hơn những điều mà những người yêu đồng hồ kì vọng.

———————-

• Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio

• Address :- Hà Nội: 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666

– Sài Gòn: 116 Sương Nguyệt Ánh – Q1 – TP.HCM

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0966 10 5555

• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

CÓ GÌ TRONG HỘP BÁNH TRUNG THU CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG “ĐẮT XẮT RA MIẾNG”?

  Bắt kịp xu hướng Tết Trung Thu của châu Á, dường như đã trở thành thông lệ hàng năm, các thương hiệu danh giá hàng đầu trên thế giới cũng dành dịp này để tri ân khách hàng bằng những phiên bản hộp bánh Trung thu mang những đặc trưng rõ nét của từng nhà mốt, dành riêng cho dịp lễ đặc biệt này. Ngoài những cái tên quen thuộc như Louis Vuitton, Gucci, BAPE và Burberry, dịp Trung Thu này còn có sự góp mặt thêm của những "ông lớn" thời trang Hermes, CELINE, Fendi, LOEWE, Maison Margiela cùng Saint Laurent.   Là một trong số những nét đẹp văn hóa tiêu biểu của Châu Á, Tết Trung Thu được xem như ngày lễ lớn, hay theo những cách gọi âu yếm và thân mật hơn là Tết đoàn viên, Tết trông trăng và Tết hoa đăng. Ngày Rằm tháng 8 Âm lịch hàng năm không còn chỉ là sự háo hức của trẻ em mà còn là sự đón đợi của người lớn, tạm gác lại những bận rộn và vội vã của nhịp sống thường ngày để gia đình quây quần đoàn tụ, cùng thưởng thức miếng bánh nướng, bánh dẻo, vừa trông trăng vừa tâm sự những câu chuyện vui buồn. Bắt kịp xu hướng Tết Trung Thu của châu Á, dường như đã trở thành thông lệ hàng năm, các thương hiệu danh giá hàng đầu trên thế giới cũng dành dịp này để tri ân khách hàng bằng những phiên bản hộp bánh Trung thu mang những đặc trưng rõ nét của từng nhà mốt, dành riêng cho dịp lễ đặc biệt này. Ngoài những cái tên quen thuộc như ????? ???????, ?????, ????, và ????????, dịp Trung Thu này còn có sự góp mặt thêm của những "ông lớn" thời trang ??????, ??????, ?????, ?????, ?????? ???????? cùng ????? ???????. Quả thực không phụ sự trông đợi của các tín đồ sành mốt, những hộp bánh Trung thu "hàng hiệu" sở hữu nét riêng biệt không thể trộn lẫn, vừa mang tính sáng tạo, độc đáo và mới mẻ, vừa toát lên hơi thở của sự sang trọng và đẳng cấp không thể chối từ.   Louis Vuitton LV Chocolate Cloud Monogram
[masterslider id="2"]
Sở hữu thiết kế đẹp "như mơ như thực", hộp bánh Trung thu của "tay chơi" LV với thiết kế hộp cao, sắc sảo và thời thượng, thu hút ánh nhìn ngay lập tức bằng phiên bản đèn lồng tinh xảo. Màu sắc nhã nhặn cùng các họa tiết tinh tế cũng là một điểm cộng quen thuộc của nhà mốt này.   Gucci Monogram Tin Box With Gucci Bee [masterslider id="3"] Vẻ diện mạo đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt với sắc đỏ sành điệu, thiết kế thanh lịch như hộp đựng trang sức chính là món quà tặng đến từ thương hiệu Gucci. Chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, toàn bộ phần bên trong được bọc lót bằng chất liệu satin cao cấp, mỗi chiếc bánh Trung thu đều mang dấu ấn thương hiệu bằng biểu tượng ong trứ danh.   Fendi LED Lantern Carousel [masterslider id="6"] Nếu để nói về sự cầu kỳ và đầu tư đáng nể nhất cho set bánh Trung thu, không thể thiếu đi cái tên Fendi. Hộp bánh được lấy cảm hứng từ chiếc đèn lồng kéo quân này cũng để lại những cảm xúc sâu đậm không kém. Hộp quà trang nhã, linh hoạt và hương vị bánh Trung thu sử dụng quả nam việt quất, rượu vang đỏ, nhân sen lòng đỏ trứng ngon miệng.   LOEWE Natural Wooden Box [masterslider id="8"] Mang cảm giác truyền thống, tinh tế và mộc mạc nhiều hơn, hộp bánh của LOEWE với thiết kế hộp gỗ sang trọng, bánh với logo thương hiệu sắc nét, sống động. Đặc biệt kèm theo khuôn bánh khắc logo thương hiệu cho các Quý khách hàng mong muốn tự làm nên chiếc bánh Trung thu cho riêng mình.   Maison Margiela White “Numbers” Box and Mooncake Cookie [masterslider id="11"] Maison Margiela không hề kém cạnh với phiên bản hộp bánh tối giản, logo số đặc trưng cùng thiết kế ngăn đẹp mắt, khóa cài sang trọng. Hiệu ứng tương phản của hai sắc trắng-đen thời thượng góp thêm phần đẳng cấp cho vẻ ngoài của set bánh cùng khẳng định tên tuổi của thương hiệu.   A Bathing Ape/AAPE Camo Tin Lunchbox and Lantern [masterslider id="13"] Thiết kế độc đáo và cá tính đậm chất AAPE được tái hiện trong hộp đựng kiểu hộp cơm thiếc, bao phủ hoàn toàn bởi họa tiết đặc trưng của thương hiệu. Hộp bánh của AAPE gợi liên tưởng đến hộp cơm dã chiến hoặc cắm traị, thêm cả một chiếc cốc cafe đi kèm.   Burberry “TB” Monogram [masterslider id="15"] Vẫn giữ nguyên nét đẹp truyền thống đã trở thành dấu ấn riêng biệt của thương hiệu, Burberry đã sử dụng thiết kế và nhân bánh truyền thống đã được kiểm chứng qua thời gian. Chữ lồng TB do Peter Saville thiết kế hiện diện xuyên suốt trong khi các chữ cái tạo nên tên “Burberry” được chia thành bốn hộp bánh trung thu riêng lẻ.   Hermes Metal Rainbow Stick [masterslider id="18"] Trung Thu nhưng không hề tặng bánh, hộp quà của Hermes bắt nguồn từ một ý tưởng khác biệt lấy ý tưởng dựa trên một phát minh của Nhật Bản, có hình dáng khá giống đèn lồng. Cây gậy cầu vồng được tạo nên từ những sợi kim loại, khi chuyển động sẽ tạo thành bong bóng bảy sắc cầu vồng trông vô cùng thích mắt.   Saint Laurent Gold Foil With Textured Black Box [masterslider id="19"] Khá quen mắt với các tín đồ mê giày của thương hiệu YSL, hộp bánh Trung thu được ví như "hắc công tử" với sắc đen tuyền huyền bí, lịch thiệp và sang trọng.   Cùng với set quà tặng Trung Thu đong đầy tình cảm của 24Group...
  Như thường lệ hàng năm của 24Group, những hộp bánh Trung thu nhỏ nhắn được chuẩn bị tỉ mỉ, cầu kỳ bởi đôi tay của những nghệ nhân làm bánh tài hoa, Trung Thu 2020 đổi mới với những nguyên liệu vô cùng cao cấp, giá trị, được chọn lọc kỹ càng hứa hẹn sẽ mang đến những chiếc bánh Trung thu handmade “điểm nhấn của năm” với sự kết hợp đặc biệt và bất ngờ hơn bao giờ hết: Đông trùng hạ thảo BhutanSaffron Iran. Không chỉ là nét độc đáo của riêng tập thể 24Group mà còn là món ăn tốt cho sức khỏe, set quà Trung Thu là món quà mà thể hiện tấm lòng cũng như lời tri ân chân thành, sâu sắc nhất 24Group muốn gửi đến những Quý khách hàng, những vị đối tác thân yêu, kính chúc Quý khách hàng và gia đình tận hưởng một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp và tràn đầy hạnh phúc. Hy vọng Quý vị đều cảm nhận được sự khác biệt khi đến với 24Group và tiếp tục gắn bó, đồng hành và ủng hộ chúng tôi trên những chặng đường tiếp theo! Ảnh: Sưu tầmVideo sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926372222 / 0966506666 Với phương châm nỗ lực không ngừng nghỉ, mặt hàng phong phú, đa dạng, 24Cara tự hào vươn tới mô hình “Chuỗi siêu thị Authentic” trong tương lai. Chúng tôi MUA BÁN – TRAO ĐỔI – CẦM CỐ – KÝ GỬI : Đồ hiệu Authentic Nam / Nữ, Trang sức, Bật lửa, Phụ kiện, Vertu, Túi xách nữ… Để được tư vấn mua hàng tận tình và nhanh chóng, quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline hoặc inbox . Fanpage: https://www.facebook.com/24cara.vn/. Trân trọng!

SNEAKER TRẮNG: TUYÊN NGÔN THỜI TRANG CỦA QUÝ ÔNG SÀNH ĐIỆU

Sân chơi giày sneaker từ nửa cuối năm 2019 – đầu 2020 là cuộc tranh đấu không hồi kết của những phiên bản collab tận dụng nguồn cảm hứng từ các lĩnh vực nghệ thuật, nhưng vẫn chỉ có thể song hành chứ không làm phai mờ đi vị trí của đôi giày sneaker trắng đã được công nhận là trend bất hủ của làng thời trang thế giới nói chung và giới chơi giày nói riêng, thứ “trang sức” cho vẻ ngoài cá tính sành điệu.     XU HƯỚNG THỜI TRANG THẦN THÁNH ĐƯỢC TẠO NÊN TỪ ĐÔI SNEAKER TRẮNG Trong kỷ nguyên của thời trang hiện đại với tốc độ phát triển “chóng mặt” nhất từ trước đến nay, và tất cả phong cách dường như chỉ hướng tới dẫn đầu các từ khóa “streetstyle”, “hypebeast”, “sneakerhead”,… thì giày thể thao đang là thị trường giàu tiềm năng mà các thương hiệu xa xỉ quan tâm phát triển và mở rộng thị phần.     Những minh chứng không thể rõ ràng hơn cho việc các đôi giày sneaker trắng đang được các “ông lớn” thời trang ưu ái hơn bao giờ hết chính là trong những năm trở lại đây, những nhãn hàng đã từng khẳng định không sản xuất giày sneaker cũng phải ngả mũ trước độ lan tỏa xu hướng này. Sự xuất hiện của những thương hiệu thời trang cao cấp Versace, Gucci, Balenciaga, Dolce&Gabbana... đã đặt một dấu mốc mới cho thị trường giày thể thao với vẻ ngoài khác biệt và giá cả đắt đỏ, nhưng lại tạo nên một cơn sốt khiến các tín đồ sneaker ráo riết săn lùng, vô hình chung tạo nên một cuộc cạnh tranh ngầm trong thế giới vốn chỉ tồn tại các “tay chơi lớn” bình dân như Puma, Adidas & Nike. TUYÊN NGÔN CỦA PHONG CÁCH THỜI TRANG Quả là không có gì quá đáng ngạc nhiên khi nói sneakers trắng là đôi giày kỳ diệu, đôi giày đa nhiệm nhất mà bất cứ tín đồ chơi giày nào cũng phải-sở-hữu trong tủ đồ của mình không dưới vài đôi. Tối giản mọi chi tiết, sự tiết chế phù hợp trong việc phối màu sắc, lại thoả mãn đầy đủ tất cả những tiêu chí của người chơi giày sành sỏi nhất như: thông minh - năng động – biến hóa linh hoạt, phù hợp với bất kỳ xu hướng nào. Hãy cùng 24Cara điểm qua những đôi sneaker trắng được đánh giá là không-thể-thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. 1. Gucci   2. Louis Vuitton 3. Dolce&Gabbana   Với sức sáng tạo không giới hạn của thời trang và của các fashionista, đôi sneaker trắng “thiên biến vạn hóa” khi mix được với mọi set đồ, phù hợp với mọi phong cách năng động cá tính cho đến thanh lịch chỉn chu. Chính bởi sự tinh giản đầy kiểu cách sẵn có trong từng kiểu thiết kế mà mỗi lần diện sneakers trắng là một lần hình ảnh nam tính của các quý ông luôn khiến người ta phải trầm trồ về phong cách thời thượng, xứng đáng được vinh danh là “mẫu giày quốc dân”. Khám phá thêm các sản phẩm khác: giày Louis Vuitton chính hãng, giá giày Dolce&Gabbana,...Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara StudioAddress : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926372222 / 0966506666 Với phương châm nỗ lực không ngừng nghỉ, mặt hàng phong phú, đa dạng, 24Cara tự hào vươn tới mô hình “Chuỗi siêu thị Authentic” trong tương lai. Chúng tôi MUA BÁN – TRAO ĐỔI – CẦM CỐ – KÝ GỬI : Đồ hiệu Authentic Nam / Nữ, Trang sức, Bật lửa, Phụ kiện, Vertu, Túi xách nữ… Để được tư vấn mua hàng tận tình và nhanh chóng, quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline hoặc inbox . Fanpage: https://www.facebook.com/24cara.vn/. Trân trọng!    

Xa xỉ cùng những mẫu kính Chrome Hearts

Nhắc tới thương hiệu kính mắt Chrome Hearts là nhắc tới cái đẹp cùng sự xa xỉ. Thương hiệu chinh phục giới mộ điệu bởi tay nghề chế tác bậc thầy trên những chất liệu cao cấp. Hãng kính Chrome Hearts chủ yếu được chế tác trên vàng 22K, vàng 18K, bạc 925, thép không gỉ, gỗ… Sở hữu những nguyên liệu chất lượng, đắt đỏ cũng chưa thể làm nên một tuyệt tác vì thiếu đi những tài năng của những tay nghề chế tác có kinh nghiệm cao. Điều đặc biệt góp phần làm nên danh tiếng thương hiệu này là những sản phẩm gọng kính được chế tác bằng tay bởi những nghệ nhân Nhật Bản. Giá của kính Chrome Hearts hoàn toàn không hề rẻ, như đã nói ở trên chúng thuộc dạng hàng hóa xa xỉ bậc nhất, giá của một cặp kính này có thể bằng tổng của vài đôi kính thời trang từ các thương hiệu cao cấp khác cộng lại. Thế nhưng trong thực tế không phải cứ ai có tiền là có thể sở hữu bởi độ hiếm của chúng trên toàn thế giới. Chrome Hearts rất hạn chế các nhà bán lẻ và các nhà phân phối đăng tải hình ảnh sản phẩm, vậy nên việc tìm kiếm và tham khảo các mẫu kính này qua mạng Internet là rất khó. Ngay cả Website của hãng cũng chỉ đăng tải những thông tin sơ lược nhất. Vậy nên nếu muốn sở hữu cho mình một cặp kính Chrome Hearts, các tín đồ cần phải tìm đến địa chỉ uy tín, trực tiếp cầm trên tay chiếc kính Chrome Hearts để có thể cảm nhận và ngắm nghía chúng một cách chân thực và rõ nét nhất.   Kính Chrome Heart ra đời và khoác trên mình những gì tinh túy nhất từ mẫu mã thiết kế đến chất lượng theo tiêu chuẩn hàng đầu. Vì vậy mà Chrome Hearts là một trong những thương hiệu kính mắt được rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng ưa chuộng. Có thể khẳng định rằng, với thiết kế trẻ trung, sành điệu, chi tiết kim loại sáng giá cùng biểu tượng hoa Iris cũng chính là logo của hãng đã tạo nên nét đẹp mê hoặc mạnh mẽ, Chrome Hearts chính là niềm khao khát của những tay chơi hàng hiệu. Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về mẫu kính Chrome Hearts. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm bất cứ mẫu kính Chrome Hearts nói riêng và các loại thời trang, phụ kiện authentic cao cấp nói chung, hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn và lựa chọn tốt nhất! Rất hân hạnh khi được phục vụ khách hàng. • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn  • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666  

Áo khoác bomber – đặc trưng của thời trang thu đông

Áo khoác bomber không còn xa lạ với tất cả mọi người trong những ngày tiết trời vào mùa Thu - Đông bởi tính ứng dụng cao của nó. Dù là phong cách trẻ trung, đường phố hay lịch lãm thì áo khoác bomber luôn là sự lựa chọn phù hợp. Nguồn gốc của áo khoác bomber Theo như đúng tên gọi, “bomber” chính là trang phục mà những người phi công lái máy bay ném bom mặc từ những năm 1940. Trong Thế chiến I, hầu hết các loại máy bay đều không có buồng lái kín, vì vậy xuất hiện nhu cầu về một chiếc áo khoác ấm và bền. Để đáp ứng nhu cầu đó, quân đội Mỹ đã thành lập Hội đồng quần áo hàng không và sản xuất ra một loại áo khoác máy bay quân sự đầu tiên. Năm 1950, xuất hiện loại áo chống thấm nước và gọn nhẹ hơn do được làm từ chất liệu nylon và polyeste. Thêm vào đó còn có một lớp dạ quang giúp cho phi công trong trường hợp gặp nạn. Đây là phiên bản có thể dễ dàng ứng dụng vào cuộc sống và gần nhất với những phiên bản bomber hiện đại. Vì làm việc trong môi trường trên không vô cùng khắc nghiệt nên những chiếc áo chủ yếu được làm bằng chất liệu da thuộc, lông, len hay nilon chống thấm nước để bảo đảm sức khỏe cho những phi công.

Lịch sử của áo bomber là chiếc áo khoác của những phi công lái máy bay ném bom

Châu Âu chính là nơi đầu tiên ứng dụng chiếc áo khoác quân đội này vào đời sống. Và nó đã nhanh chóng trở thành một xu hướng thời trang từ cuối thập niên 60 đến đầu thập niên 80. Đến ngày nay, áo khoác bomber đã trở thành xu thế thời trang, trở thành bom tấn trên những sàn diễn thời trang thế giới.   Đặc điểm của áo khoác bomber Áo khoác bomber được nhận diện dễ dàng bởi thiết kế các đường viền bo thun được may ở xung quanh cổ tay và gấu áo. Đường khóa áo được may thẳng kín nhưng tách biệt so với phần cổ áo. Phần túi chéo được may ở hai bên hông. Được thiết kế với kiểu dáng suông, trơn và ít chi tiết nên áo bomber có thể được may từ những chất liệu khác nhau. Với những ngày thời tiết lạnh giá của mùa đông sẽ phù hợp với những chất liệu như da thuộc, len, lông cừu. Còn với những chất liệu như da lộn, nylon hay polyeste sẽ phù hợp với những kiểu thời tiết khác nhau. Hiện nay, bomber có nhiều màu sắc khác nhau nhưng đẹp nhất có lẽ là những gam màu đơn sắc và trung tính như đen, trắng, xám, xanh rêu, be… Nhờ sự đơn giản ấy đã khiến áo khoác bomber được ưa chuộng để kết hợp được với nhiều loại trang phục khác tạo nên những phong cách cá nhân riêng. Đặc biệt với những nhà mốt nổi tiếng luôn tạo cho mình những thiết kế mang đậm dấu ấn của thương hiệu. Áo bomber không chỉ phù hợp với các chàng trai mà còn phù hợp cho các cô nàng với những tone màu sáng hay những màu nóng nổi bật, cùng những họa tiết độc đáo. Chắc chắn những chiếc áo khoác bomber sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang trong những ngày thời tiết chuyển mùa.   Một số mẫu áo khoác bomber Thu - Đông 2018 1.KENZO VARSITY TIGER JACKET Kenzo là thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế đặc sắc, có chút nổi loạn khiến cho các tín đồ thời trang đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Mẫu áo khoác này rất phù hợp cho những ngày đông giá lạnh bởi chất liệu nỉ phối da vô cùng ấm áp, cùng với đó tạo nên cá tính, sự năng động cho người mặc bởi họa tiết hổ và rồng được thêu tỉ mỉ, bắt mắt.   2.  MOSCHINO BLACK STUDDED PLAYBOY BOMBER JACKET Với thiết kế đơn giản nhưng đâu đó vẫn pha trộn chút điệu đà tạo nên sức quyến rũ lạ thường. Không làm từ chất liệu nỉ hay da giữ ấm mà chiếc áo của Moschino được làm bằng chất liệu nylon tránh nước 2 lớp dày dặn nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người mặc.   3. DOLCE&GABBANA JACKET BOMBER PRINT NYLON ZIP  Là một trong những thương hiệu lừng danh của thời trang Ý, Dolce & Gabbana luôn thổi hồn vào những bộ sưu tập của mình phong cách của sự quyến rũ với màu sắc rực rỡ, táo bạo. Phái mạnh sẽ được định hình phong cách riêng với mẫu thiết kế mang đậm những họa tiết cổ điển, phức tạp, mang đậm bản sắc Ý với chất liệu cao cấp, đường may tinh tế vẫn giữ được sự ấm áp, thoải mái. 24cara là cửa hàng chuyên bán hàng hiệu authenic chính hãng 100%, tại cửa hàng chúng tôi có các sản phẩm như kính louis vuitton, ví hermes paris, đồng hồ hermes chính hãng, thắt lưng gucci nữ, đồng hồ chính hãng gucci,…24cara cam kết đều là hàng chính hãng được order hoặc xách tay từ nước ngoài về. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng hiệu nói chung hoặc áo khoác bomber hàng hiệu nói riêng, hãy inbox cho chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/24cara.vn/ hoặc liên hệ thông tin dưới đây: • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926372222 / 0966506666

giày cao gót – niềm kiêu hãnh của phái đẹp

Trong thời buổi hiện đại ngày nay, nếu như phái mạnh tìm cho mình phong cách riêng từ niềm đam mê với những chiếc đồng hồ hay những bộ vest sang trọng, lịch lãm thì với phái đẹp lại tìm thấy sự quyến rũ từ chính những đôi giày cao gót, vũ khí lợi hại không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn giúp nâng niu gót ngọc, tôn lên vẻ nữ tính, uyển chuyển.   Nguồn gốc của giày cao gót Giày cao gót xuất hiện vào thế kỷ XVI. Lúc bấy giờ, giày cao gót dành cho đàn ông, cụ thể là dành cho các kị sĩ Ba Tư để giúp việc cưỡi ngựa trở nên dễ dàng hơn, giúp họ có thể đứng thẳng, vững vàng trên yên cương để dùng cung tên một cách hiệu quả hơn. Những đôi giày cao gót mang phong cách Ba Tư nhanh chóng được lan rộng sang các nước Tây Âu. Lúc này, giày cao gót mang ý nghĩa chứng tỏ sự mạnh mẽ và địa vị xã hội. Trong lịch sử, đại diện cho kiểu cách xa hoa phải nhắc tới hoàng đế Louis XIV nước Pháp. Ông có chiều cao khiêm tốn nên rất ưa chuộng những đôi giày cao gót. Đôi giày của vị hoàng đế này được trang trí với những họa tiết công phu, gót cao tận 10cm và điều đặc biệt là gót giày luôn là màu đỏ, sử dụng kỹ thuật nhuộm đắt tiền. Hoàng đế Louis XIV đã ban hành sắc lệnh chỉ có các quần thần trong triều mới được phép mang giày cao gót màu đỏ. Đôi giày gót đỏ ấy chính là tiền thân của những đôi giày gót đỏ Louboutin sau này. Đến những năm 1630, phụ nữ bắt đầu theo đuổi xu hướng thời trang nam, cùng với đó là những đôi giày cao gót. Để phân biệt giữa giày nam và giày nữ, đàn ông chọn kiểu giày có gót to, dày và thấp còn phụ nữ mang giày gót nhọn, thanh mảnh hơn. Đến đầu thế kỷ XVIII, nam giới tập trung hơn vào vẻ ngoài nam tính mà giày cao gót cũng được loại bỏ dần trong thời trang của họ. Đến năm 1740, đàn ông ngừng hẳn việc mang kiểu giày này. Từ giữa thế kỷ XX cho đến nay, nhiều chất liệu khác nhau như da, cao su, nhựa, vải...được đưa vào ngành công nghiệp giày dép. Đặc biệt, giày da với những kỹ thuât thủ công không chỉ xa xỉ mà còn là những tuyệt phẩm của ngành thời trang. Giày cao gót đã trở thành biểu tượng sắc đẹp của phụ nữ.   Niềm kiêu hãnh của phái đẹp Với phụ nữ, niềm vui, niềm hạnh phúc không chỉ dừng lại ở những bộ xiêm y lộng lẫy, những chiếc túi xách hay những bộ trang sức quý giá mà còn nằm ở những đôi giày cao gót điệu đà. Niềm hạnh phúc không chỉ dừng lại khi các cô nàng được sở hữu một tuyệt phẩm của các nhà mốt lừng danh mà còn là những trải nghiệm mà nó mang lại cho chủ nhân. Chính nhờ điều đó mà những món phụ kiện này trở thành những đứa “con cưng” của các tín đồ thời trang được nâng niu, chăm sóc vô cùng cẩn thận. Trước kia, khái niệm về thời trang giày của các thiếu nữ có lẽ chỉ đơn giản là những đôi giày đế bệt như giày búp bê, giày sneaker, loafer hay moccasin… Đó là những kiểu giày được ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái trong mọi hoạt động, nhất là với những cô nàng học sinh. Khác hẳn với những đôi giày đế bệt ôm gọn đôi bàn chân thì những đôi giày cao gót được sinh ra với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh của phái đẹp. Những đôi giày cao gót như có một phép thuật thần kỳ cho vóc dáng của các quý cô trở nên cuốn hút, quyến rũ hơn. Đôi giày với thiết kế nhỏ bé nhưng có sức mạnh nâng đỡ được cả cơ thể. Giày cao gót với những độ cao phù hợp cho từng mục đích sử dụng, từng đối tượng cùng mẫu mã, kiểu dáng rất đa dạng: giày mũi nhọn, mũi tròn, giày gót nhọn, đế vuông...với đủ các chất liệu. Khi nhắc tới giày cao gót sẽ gắn với hình ảnh của những người phụ nữ trưởng thành, tràn đấy tự tin trên mỗi bước đi. Với nhiều cô gái, việc đi giày cao gót còn khá lạ lẫm, rụt rè bởi sự chênh vênh của nó nhưng nếu các cô nàng cẩn thận và từ tốn trong bước đi sẽ chẳng phải lo lắng gì mà lại còn toát lên được vẻ quyến rũ, sang trọng. Đến nay, những thương hiệu thời trang nổi tiếng đã cho ra mắt những bộ sưu tập giày cao gót mang đậm những phong cách riêng có thể kể đến như: thương hiệu giày đế đỏ lừng danh Christian Louboutin, Salvatore Ferragamo, Jimmy Choo, Blahnik... Trong vô số những thiết kế giày, 4 loại nổi bật và được sử dụng rộng rãi là Pump, Stilettos, Wedges, Kitten Heel.  

 Pump là loại giày có gót nhọn và cao, phần thân giày kín, ôm gọn bàn chân và kín ở đầu các ngón chân, mũi giày nhọn hoặc tròn. Khi nhắc đến giày cao gót không thể không nhắc đến những đôi giày gót nhọn đế đỏ của Christian Louboutin.

 

Stiletto: loại giày gót nhọn, mỏng, cao từ 5cm trở lên.

 

Wedge là những đôi giày đế xuồng, đế dày, cao khoảng 10cm.

   

Kitten Heel là loại giày có gót thấp hơn so với các loại khác.

  Chẳng phải ngẫu nhiên mà những thiết kế giày cao gót gắn với lịch sử hoàng kim của những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Những nhà mốt cũng phải cố gắng để làm thế nào cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất chiều lòng khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.
Back to Top