Search

Giay-hermes-24cara

Các mẫu giày Hermes nam chính hãng tại 24cara

Hermes là một trong những thương hiệu giày nam nổi tiếng và dành được nhiều yêu mến của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giày Hermes nam là một trong những sản phẩm đem lại giá trị cao cho thương hiệu này. Thương hiệu này chưa bao giờ hết hot với những mẫu giày lười nam Hermes đa dạng phong cách. Chính vì vậy, làm cho nhiều khách hàng không biết cách chọn phong cách nào cho phù hợp. hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu giày Hermes nam chính hãng 100% đáng mua nhất tại 24cara.

Giay-hermes-24cara

      >>>> Tham khảo ngay: Giày lười louis vuitton nam chính hãng bán ở đâu Hà Nội?

Giày hermes authentic giá bao nhiêu

Tại 24cara, các sản phẩm giày hermes nam chính hãng thể hiện sự hiện đại, thời trang. Khiến các chàng trai, các quý ông sẽ trở nên sang trọng hơn, lịch lãm hơn rất nhiều. Ngoài ra, để kết hợp hoàn hảo với đôi giày hermes thì tại 24cara chúng tôi còn có những phụ kiện khác như quần áo, thắt lưng, ví Hermes,…đảm bảo chính hãng 100%  để bạn trở nên lịch lãm, đẳng cấp hơn.

Giay-hermes-24cara

                    >>> Xem ngay: thắt lưng Louis Vuitton chính hãng 100% có tại 24cara

Với giá giao động từ 21 triệu trở lên bạn đã có thể sở hữu cho mình một đôi giày hermes authentic. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua giày hermes nam chính hãng, hãy đến với 24cara.vn nhé! Chúng tôi là 1 trong những số ít cửa hàng chuyên hàng hiệu uy tín tại Việt Nam.

Các mẫu giầy da hermes nam authentic tại 24cara

Giay-hermes-24cara

HERMES IRVING MULTICOLOR BLUE GLACIER EPSOM LEATHER MOCCASIN

Irving Moccasin – item đặc trưng của Hermes luôn được nhận được tình cảm của người dùng từ mùa này qua mùa khác. Nhờ tính năng và kiểu dáng vượt trội với thiết kế sang trọng trên nền da Epsom bền bỉ.  

Giay-hermes-24cara

HERMES MORRIS LOAFER

Ưu điểm vượt trội của Irving moccasin chính là sự trang nhã, đơn giản mà lịch thiệp. Luôn phù hợp với phong cách công sở hay đời thường. Nhắc tới Loafer,chúng ta vẫn quen thuộc với kiểu giày truyền thống có quai ngang. Kiểu dáng này đã tồn tại được hàng thế kỷ và vẫn luôn giữ được vị thế độc tôn. Đến từ thương hiệu hàng đầu về da thuộc Hermes.

Mẫu loafer được gia công trên chất liệu da Leige calfskin. Bản chất vẫn là chất liệu da bê bền bỉ, mềm mịn, với những đường vân trên bề mặt da. Là sự kết hợp khéo léo giữa sự thoải mái và trang nhã. Giày loafer sẽ rất phù hợp với những mẫu đồ công sở, polo trẻ trung hay những bộ suit sang trọng.

Giay-hermes-24cara

HERMES SAGA LOAFER

Hermes sự lựa chọn hàng đầu của những quý ông ưa thiết kế đơn giản mà đầy tinh tế.

Mẫu loafer được thiết kế và gia công trên chất liệu da dê. Loại da có độ bền cao, mềm, trọng lượng nhẹ, có lớp vân nổi rất sang trọng.

Đặc biệt có thể dậm gót rất tiện dụng. Logo mặt khóa chữ H mạ kim loại nổi bật, khẳng định dấu ấn thương hiệu.

Giay-hermes-24cara

HERMES KRIS LEATHER LOAFER

“Hermes Kris” – cái tên mà khi được nhắc đến, người ta thường sẽ tự mặc định đến một vẻ đẹp tuyệt vời và đầy tinh tế. Form giày với phần mũi thon nhọn kết hợp với thiết kế khóa lệch. Chất liệu da bê mềm mịn, cùng đế gỗ đem lại phong thái thanh lịch rất đỗi nhẹ nhàng. Thể hiện rõ đẳng cấp cũng như phẩm chất quý ông mà ít có nhà mốt nào làm được.

Cám ơn bạn đã xem các sản phẩm giầy da hermes nam authentic tại shop chúng tôi. Nếu một trong số những sản phẩm trên đây làm bạn bị thu hút và muốn sở hữu. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất nhé!

• Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội

• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

• Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666

Để được xem nhiều sản phẩm thời trang hàng hiệu authentic khác đến từ hermes, hãy bấm vào đây!

Mua kính râm hàng hiệu ở Hà Nội, giá kính râm hàng hiệu 2019

Mua kính râm hàng hiệu ở Hà Nội, giá kính râm hàng hiệu 2019

Mua kính râm hàng hiệu ở đâu Hà Nội và giá kính râm hàng hiệu 2019 là vấn đề mà nhiều tín đồ quan tâm nhất hiện nay. Bởi hiện nay có rất nhiều hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường với mức giá quá rẻ hoặc quá đắt (mà không phải hàng chính hãng).

Vì vậy sau đây bài viết này sẽ đưa ra một địa chỉ uy tín để bạn có thể tự tin mua hàng hiệu.

Mua kính râm hàng hiệu tại Hà Nội ở đâu?

24cara chính là cửa hàng chuyên hàng hiệu authentic trong đó có các mẫu kính râm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hàng của 24cara không chỉ có sẵn mà còn đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước phù hợp cho cả phái mạnh và nữ.

Đến với store hàng hiệu 24cara bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của mình. Ngoài ra, 24cara cam kết bảo hành, chế độ hậu mãi nhiệt tình.

Những thương hiệu kính râm authentic nổi riếng có mặt tại 24cara

Tại 24cara có sẵn các mẫu kính râm hàng hiệu của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như:

  1. Cartier - Thương hiệu được mệnh danh là "trang sức dành cho vua và vua của các loại trang sức, phụ kiện". Và dĩ nhiên trong đó không thể thiếu là những chiếc kính râm. Xem thêm kính cartier giá bao nhiêu?
  2. Dolce & Gabbana - một trong những thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang từ da thuộc, giày, phụ kiện, trang sức, đồng hồ, mỹ phẩm cao cấp và mắt kính.
  3. Gentle Monster của Hàn Quốc - Thương hiệu kính đáng để sở hữu dành cho những tín đồ thời trang châu Á cho đến hiện nay hãng không ngừng đổi mới với những mẫu thiết kế đẹp, độc, lạ.
  4. Thương hiệu Louis Vuitton với các mẫu kính có thiết kế tinh tế, hiện đại, màu sắc trang nhã và thể hiện được đẳng cấp người đeo.
  5. Chrome Hearts - thương hiệu chinh phục giới mộ điệu bởi tay nghề chế tác bậc thầy trên những chất liệu cao cấp. Các sản phẩm kính Chrome Hearts của hãng chủ yếu được chế tác trên vàng 22K, vàng 18K, bạc 925, thép không gỉ, gỗ… 

Ngoài ra còn có kính râm authentic đến từ các thương hiệu khác như Chanel, Dior, Alexander Mcqueen, Versace, Fendi, Kenzo,…Kính râm của các thương hiệu này không chỉ có độ bền, đẹp, đẳng cấp mà còn làm từ các nguyên liệu cao cấp giúp bảo vệ mắt, tránh tia UV,…bảo vệ sức khỏe người dùng.

Giá kính râm hàng hiệu 2019 tại 24cara

CARTIER PANTHERE SUNGLASSES 22.400.000₫ (GIÁ GỐC 28.000.000₫)

DOLCE & GABBANA EMPTY CUT PINK LENSES WITH LOGO SUNGLASSES (GIÁ 4.800.000₫)

LOUIS VUITTON ARIZONA DREAM SUNGLASSES (GIÁ 14.000.000₫)

CARTIER PREMIERE BLACK – BLACK – GREY WITH BRONZE MIRROR SUNGLASSES 18.200.000₫ (GIÁ GỐC 22.800.000₫)

FENDI CAN EYE BLACK SUNGLASSES GIÁ 11.900.000₫

BURBERRY TORTOISE OLIVE SUNGLASSES 4.500.000₫

CHROME HEARTS G.BENSEMUN SUNGLASSES 26.900.000₫

DIOR COLOR QUAKE1 SUNGLASSES 10.300.000₫

CHANEL ROUND DARK SILVER SUNGLASSES 22.400.000₫…

Và rất nhiều sản phẩm khác, mời bạn xem chi tiết tại đây!

Đồng hồ Hublot chính hãng giá bao nhiêu tiền ở Việt Nam?

Đồng hồ Hublot chính hãng giá bao nhiêu tiền ở Việt Nam?

Nhắc đến đồng hồ Hublot là nghĩ ngay đến những thiết kế tinh xảo, đẳng cấp, thời thượng mang tính quốc tế và thể hiện được gu thời trang đỉnh cao của người sử dụng. Vì vậy nhiều người rất mong muốn sở hữu 1 chiếc đồng hồ Hublot nhưng lại không biết nó có giá bao nhiêu tiền ở Việt Nam? Hãy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Xem thêm sản phẩm khác: Kính cartier giá bao nhiêu?

Đồng hồ Hublot có gì đặc biệt?

Hublot là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, được ra đời bởi Carlot Crocco - một người có những ý niệm mạnh mẽ về cái đẹp và lớn lên trong một gia đình chế tạo đồng hồ nên ông đã rất am hiểu về phụ kiện thời trang này. Năm 1977 là năm mà Crocco đã thiết kế thành công được chiếc đồng hồ đầu tiên cho mình.

  • Hublot Authentic đồng hồ là sự tổng hòa hoàn hảo giữa nền công nghiệp chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ và thiết kế mang đậm nét cổ điển, thanh lịch của Ý.
  • Đá quý được sử dụng trên chúng làm tăng tính sang trọng và lịch lãm thể hiện được đúng tính chất của một thương hiệu đẳng cấp thế giới.
  • Hublot Authentic đồng hồ vẫn luôn thật sự nổi bật, mang khí chất riêng của mình và khiến cho không biết bao nhiêu tín đồ thời trang trên thế giới vẫn luôn “thèm khát” được một lần sở chiếc.
  • Không có gì lạ nếu khẳng định mỗi mẫu Hublot đồng hồ đều được coi là một kiệt tác nghệ thuật đỉnh cao với sự chế tác vô cùng tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng những nguyên vật liệu vô cùng quý hiếm, đắt đỏ và độ bền thách thức thời gian…

Giá của đồng hồ Hublot chính hãng ở Việt Nam

24cara sẽ đưa ra giá của một vài mẫu đồng hồ Hublot chính hãng cho bạn tham khảo:

SALVATORE FERRAGAMO 1898 SPORT QUARTZ GIÁ 22.100.000₫ (GIÁ GỐC 34.290.000₫)
HUBLOT CLASSIC FUSION BLUE TITANIUM 42MM / 38MM GIÁ 5350$ / 4950$ XUẤT XỨ SWISS
HUBLOT CLASSIC FUSION BLACK TITANIUM 42MM / 38MM / 33MM GIÁ 5350$ / 4950$ / 3920$ XUẤT XỨ SWISS

HUBLOT CLASSIC FUSION 42MM TITANIUM CUSTOM DIAMOND VS1 / E / D GIÁ 169.000.000₫ / BRANDNEW, FULLBOX / ĐƯỜNG KÍNH MẶT 42MM / XUẤT XỨ THỤY SĨ
HUBLOT CLASSIC FUSION ROSE GOLD 38MM DIAMOND PAVE 38MM GIÁ 15.500$
HUBLOT CLASSIC FUSION BLUE CHRONOGRAPH TITANIUM 42 MM GIÁ 7.900$

Địa chỉ mua đồng hồ Hublot chính hãng

24cara là store cung cấp hàng hiệu authentic số 1 Việt Nam. Tại store chúng tôi có rất nhiều mẫu đồng hồ Hublot với đa dạng màu sắc, chủng loại, dòng đời. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hàng hiệu nên 24cara chỉ cung cấp hàng chính hãng, nói không tuyệt đối với hàng nhái - hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, 24cara còn cung cấp các mặt hàng thời trang khác như túi xách, quần áo, trang sức, giày dép, phụ kiện,…tất cả đều là hàng hiệu đến từ các thương hiệu số 1 thế giới như Hermes, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana, Cartier, Dior, Givenchy, Gucci, Gentle Monster, Chanel,…

Thông tin liên hệ, mời quý khách:

Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội

Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0966506666 - 0926372222

Fanpage: https://www.facebook.com/24cara.vn/

Kính râm hàng hiệu Dolce & Gabbana tại 24cara

Kính râm hàng hiệu Dolce & Gabbana tại 24cara

Ngoài, Hermes, Dior, Chanel, Louis Vuitton,…thì Dolce & Gabbana cũng được xem là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của hãng phong phú, sang trọng từ thời trang đến phụ kiện. Trong đó, phải kể đến những chiếc kính râm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu kính râm hàng hiệu Dolce & Gabbana tại 24cara đang có sẵn. Hoặc nếu không có mẫu yêu thích bạn cũng có thể order, hàng sẽ đến tay bạn chỉ sau 10 - 15 ngày.

DOLCE & GABBANA DIAGONAL CUT SUNGLASSES GIÁ 5.800.000₫

Về thương hiệu Dolce & Gabbana

  • Dolce & Gabbana ra đời từ năm 1985 tại Italy đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang. Thương hiệu do hai nhà sáng lập là Domenico Dolce và Stefano Gabbana - đã có công rất lớn trong sự nghiệp sáng tạo, định hình phong cách cho các hoạt động của Dolce & Gabbana.
  • Không chỉ thiết kế ở phân khúc đồ hiệu từ da thuộc như giày, quần áo, phụ kiện, trang sức, đồng hồ mà Dolce & Gabbana còn hợp tác sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm và kính thời trang mang đậm nét văn hóa Sicily.
  • Cho tới hiện nay, Dolce & Gabbana đã có mặt tại 40 quốc gia trên toàn thế giới và không ngừng phát triển và liên tục nâng cao vị thế thương hiệu của mình.
DOLCE & GABBANA EMPTY CUT WITH LOGO SUNGLASSES

Các mẫu kính râm hàng hiệu Dolce & Gabbana tại 24cara

Nói tới kính râm Dolce & Gabbana thì 24cara đang có rất nhiều mẫu để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người Việt. Có rất nhiều dòng, màu cho bạn lựa chọn với nhiều phong cách: cá tính, quyến rũ, năng động và bảo vệ an toàn cho đôi mắt. Như:

  1. DOLCE & GABBANA EMPTY CUT PINK LENSES WITH LOGO SUNGLASSES
  2. DOLCE & GABBANA ANGEL SUNGLASSES
  3. DOLCE & GABBANA DIAGONAL CUT SUNGLASSES
  4. DOLCE & GABBANA PRINCE SUNGLASSES
  5. DOLCE & GABBANA EMPTY CUT WITH LOGO SUNGLASSES
  6. DOLCE & GABBANA ROYAL METAL SUNGLASSES
DOLCE & GABBANA ROYAL METAL SUNGLASSES GIÁ 7.300.000₫

Các sản phẩm này có giá chỉ từ 4.800.000₫. Vì vậy nếu yêu thích đừng ngần ngại hãy liên hệ với 24cara ngay hôm nay để sở hữu nhanh nhất nhé!

Vì sao nên mua kính râm Dolce & Gabbana tại 24cara?

24cara là địa chỉ chuyên cung cấp hàng hiệu authentic của nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có các loại mắt kính râm thời trang của Dolce & Gabbana.

Hiện nay tại 24cara có tất cả các mẫu mã kính râm Dolce & Gabbana hot nhất trên thế giới mà giá cả hết sức hợp lý, phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Với kinh nghiệm và sự hiểu biết cao trong lĩnh vực hàng hiệu, đội ngũ tư vấn của 24cara sẽ đưa ra những thông tin chính xác và cụ thể nhất về những sản phẩm mà quý khách hàng quan tâm.

Sản phẩm của 24cara đều là chính hãng 100%, có giấy tờ chứng minh rõ ràng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng nên quý khách hàng có thể yên tâm. Với chất lượng, uy tín và dịch vụ tốt thì 24cara chắc chắn là điểm đến tốt nhất cho việc mua kính hiệu của các tín đồ.

Ngoài ra, tại store không có mẫu bạn yêu thích, chúng tôi có thể order giúp bạn chỉ từ 10 - 15 ngày sẽ có hàng đảm bảo với mức giá hợp lý và sản phẩm chắc chắn an toàn.

Xem thêm sản phẩm khác: Đồng hồ Hublot, kính Cartier authentic,...

Bán kính Cartier authentic made in France - giảm giá lên đến 29%

Bán kính Cartier authentic made in France – giảm giá lên đến 29%

Một phong cách thời trang hoàn hảo không thể thiếu sự có mặt của những chiếc kính thời trang đúng không? Bạn là một tín đồ thời trang đích thực và tất nhiên đã biết đến những chiếc kính đến từ thương hiệu Cartier? Bạn mong muốn sở hữu nó nhưng không biết đâu là nơi đáng tin cậy? Vậy hãy theo dõi bài viết này nhé!

Địa chỉ bán kính Cartier authentic made in France uy tín

  • Để tìm được một địa chỉ bán kính Cartier thì không khó nhưng đảm bảo là hàng authentic - made in France thì lại khác. Bởi tại Việt Nam, mặt hàng này đang bị làm giả rất nhiều khiến người mua hoang mang, lo sợ vì bỏ ra nhiều tiền nhưng lại mua phải hàng kém chất lượng.
  • Từ nay hãy gạt bỏ nỗi lo trên khi đến store hàng hiệu 24cara. Chúng tôi là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và order hàng hiệu hàng đầu hiện nay tại địa chỉ 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội. Tại store có đầy đủ các loại kính đến từ nhiều thương hiệu như Dolce & Gabbana, kính Louis Vuitton, Hermes, Dior, Chrome Hearts, Givenchy, kính Gentle Monster,…Và kính Cartier với thiết kế độc đáo, đảm bảo nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mỗi sản phẩm của 24cara đều là hàng chính hãng 100%.
  • Đặc biệt, với mức giá hợp lý cùng cách phục vụ nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, khuôn mặt và sở thích. Ngoài ra, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của 24cara cũng rất chuyên nghiệp, đảm bảo không cửa hàng nào sánh bằng.

24cara bán kính Cartier authentic giá bao nhiêu?

Hiện nay, kính Cartier authentic tại 24cara có rất nhiều mẫu mã, dòng, màu sắc, phong cách khác nhau như kính thời trang, kính cận, kính râm,…Tùy vào từng loại, chất liệu làm nên mà giá của chúng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, 24cara cam kết cung cấp giá tốt nhất cho quý khách, giá dao động chỉ từ 17.200.000₫.

Các mẫu kính Cartier đang giảm giá tại 24cara

SANTOS DE CARTIER WOOD CARBON OPTICAL GLASS giá 47.200.000₫ (giá gốc 59.000.000₫)

CARTIER PREMIERE BLACK – BLACK – GREY WITH BRONZE MIRROR SUNGLASSES giá 18.200.000₫ (giá gốc 22.800.000₫)

CARTIER PREMIERE SILVER/GOLD EYEGLASSES giá 23.200.000₫ (giá gốc 29.000.000₫)

CARTIER PANTHER SUNGLASSES giá 23.000.000₫ (giá gốc 28.800.000₫)

PREMIÈRE DE CARTIER SUNGLASSES giá 20.400.000₫ (giá gốc 26.800.000₫)

PREMIÈRE DE CARTIER SUNGLASSES giá 25.200.000₫ (giá gốc 33.600.000₫)

SANTOS DE CARTIER WOOD CARBON SUNGLASSES giá 53.000.000₫ (giá gốc 75.000.000₫)

Cùng rất nhiều mẫu khác xem tại: https://24cara.vn/nhung-mau-kinh-cartier-sang-trong-va-lich-lam/

TRUYỀN THUYẾT 112 NĂM CỦA NHỮNG CHIẾC BÚT THƯƠNG HIỆU MONTBLANC

Qua hơn một thế kỷ, thương hiệu Montblanc đã khẳng định vị thế của mình là thương hiệu của những vật phẩm tiêu chuẩn nhất, thể hiện sự khéo léo, tinh xảo mang giá trị và ý nghĩa bất tận. Mỗi sản phẩm góp phần làm toát lên phong cách riêng của người sử dụng.

Lịch sử hình thành

Khi bắt đầu xây dựng thương hiệu Montblanc, ba người đàn ông là thương gia thương gia Claus-Johannes Voss, kỹ sư August Eberstein và Giám đốc Ngân hàng Hamburg Alfred Nehemias có một cuộc gặp gỡ vào năm 1906, đó là cuộc gặp định mệnh, là điểm khởi đầu tạo nên thương hiệu danh tiếng. Trước đó, ba người đàn ông này đã sáng tạo một chiếc bút máy lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới, với thiết kế có một ống bơm mực riêng mà người dùng không cần chấm mực như trước. Sau một thời gian, ba người đàn ông chung sức quyết định thành lập công ty, chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đương đầu với khó khăn trước mắt trên thương trường. Năm 1906, khi bắt đầu xây dựng thương hiệu Montblanc,họ đã mở công ty và đặt tại khu Schanzen tại Hamburg (Đức). Mong muốn của ba nhà sáng lập là đưa công ty trở thành nơi kinh doanh của những sản phẩm bút viết đơn giản, chất lượng tốt nhất với số lượng hạn chế . Tên gọi ban đầu của công ty là “Simplo Filler Pen Company” trong đó từ “Simplo” được lấy từ ‘Simple” với ý nghĩa liên quan đến việc thiết kế cây bút máy mới bên trong có ống bơm mực đơn giản mà tiện lợi.

Quá trình mở rộng và phát triển thương hiệu

Năm 1909, họ tung ra bộ sưu tập bút máy đầu tiên mang tên Rouge et Noir (Đỏ và Đen) được chế tác từ nhựa ebonit đen cùng với chiếc nắp đỏ với slogan “Bạn sẽ chẳng bao giờ làm rớt bất cứ giọt mực nào với bút máy Rouge et Noir” nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng. Bộ sưu tập ra mắt thành công và được yêu thích, cái tên mới của các vị khách đặt cho sản phẩm này là “Cô bé quàng khăn đỏ”. Một năm sau, công ty tiếp tục cho ra mắt chiếc bút máy Montblanc với màu đen sang trọng cùng ngôi sao trắng trên nắp bút. Montblanc trong tiếng Pháp có nghĩa là đỉnh núi trắng, là một ngọn núi ở dãy Anpơ. Hình ảnh “ngôi sao sáu cách tròn màu trắng” gợi nhớ đến đỉnh núi trắng Montblanc - ngọn núi cao nhất tại Châu Âu quanh năm tuyết phủ. Cuối những năm 1920, khi thương hiệu Montblanc đã có những bước phát triển mạnh mẽ, thành công đã đưa thương hiệu có mặt ở 60 quốc gia với những cây bút máy xa xỉ. Không chỉ dừng lại ở chất lượng cao cấp của sản phẩm mà thương hiệu này còn có những chiến dịch quảng cáo vô cùng ấn tượng. Lúc ấy, những chiếc xe hơi được trang trí với những chiếc bút máy khổng lồ và logo Montblanc ở phía trên đỉnh. Thêm vào đó, những chiếc máy bay quảng cáo đầu tiên đã đưa tên tuổi của thương hiệu lên một tầm cao mới, đến gần hơn với công chúng. Năm 1924, một bước tiến lớn được đánh dấu cho thương hiệu này khi trình làng cây bút máy đặc biệt Meisterstuck, được xem như là một bước phát triển vượt bậc sau gần 20 năm thành lập. Điều đặc biệt chính ở cây bút Meisterstuck này là trên ngòi bút khác số 4810 - chiều cao của núi Mont Blanc. với thiết kế hoàn hảo, cây bút Montblanc Meisterstuck 149 trở thành huyền thoại, là biểu tượng cho di sản văn hóa bút viết. Nhờ đó mà càng khẳng định vị thế mang tầm cỡ quốc tế của thương hiệu sản xuất bút máy cao cấp hàng đầu, được cả thế giới biết đến. Khi phát triển ở tầm cỡ quốc tế như vậy, công bố đưa ra tuyên bố bảo hành vĩnh viễn cho sản phẩm Meisterstuck. Điều đó càng khẳng định được thương hiệu luôn tự tin và cố gắng thuyết phục người tiêu dùng đặt niềm tin vào chất lượng hoàn hảo của những chiếc bút Montblanc với thiết kế vô cùng cao cấp ba chiếc nhẫn bằng vàng hoặc bạch kim được chạm khắc trên phần nắp, đuôi và thân bút. Có lẽ, chính bởi sự tuyệt hảo đó mà chiếc bút này có tên là Meisterstuck, trong tiếng Đức có nghĩa là “tuyệt tác”. Năm 1983, đánh dấu một bước ngoặt lớn nữa cho thương hiệu Mont Blanc với sự góp mặt của bộ sưu tập Meisterstuck Solitaire bởi nó gồm những sản phẩm bút viết được chế tạo từ những chất liệu cao cấp, quý hiếm như vàng, bạc khối hay bạc mạ vàng. Năm 1986, thương hiệu cho ra mắt sản phẩm mời “Montblanc - the Art of writing”, tiếp tục được xem là kiểu mẫu lý tưởng cho nhãn hiệu xa xỉ. Đầu những năm 1990, thương hiệu Montblanc bước chân tới thị trường Châu Á và điểm đến được lựa chọn là Hồng Kông. Đến năm 1992, Montblanc bắt đầu chỉ sản xuất với số lượng hạn chế chỉ nhắm vào những đối tượng những người hoạt động nghệ thuật, nhà văn, nhạc sĩ… Năm 2000, Montblanc cho sản xuất bộ sưu tập những sản phẩm mang tên Montblanc Bohéme, có quy mô và tiếng vang đứng thứ 2 sau Meisterstuck, cùng với thông điệp về sự tận hưởng và niềm đam mê cuộc sống. Năm 2003, Montblanc giới thiệu với công chúng sản phẩm bút Montblanc Star Walker. Năm 2004, trong phòng trào chống nạn mù chữ và nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của chữ viết trên toàn thế giới, Montblanc kết hợp với Quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEFđã mời 149 nhân vật nổi tiếng thế giới viết cảm nghĩ của họ về chủ đề “Tôi thích viết vì…” bằng chính cây bút Meisterstuck  149. Lời phát biểu được đính kèm với chiếc bút máy có khắc chữ ký vủa từng người được đưa lên đấu giá, tất cả số tiền thu được chuyển trực tiếp tới tổ chức UNICEF. Sau hơn 100 năm kể từ ngày ra đời, những sản phẩm của ngôi sao sáu cánh Mont Blanc đã có mặt tại 313 cửa hàng độc quyền và hơn 9000 điểm bán được đặt tại những vị trí thương mại, xa hoa nhất thuộc 70 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm bút đến từ Montblanc có lẽ không còn xa lạ gì đặc biệt với giới doanh nhân và nghê sĩ. Tìm được một thương hiệu đáng tin cậy, gắn bó lâu dài cũng trở nên ngày một khó khăn hơn. Với lịch sử 112 năm, một khoảng thời gian đủ dài để thương hiệu Montblanc hiểu được tâm lý và mang lại những tuyệt tác đến khách hàng với chất lượng, kinh nghiệm thủ công hoàn hảo nhất.

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU MARC JACOBS

Trong biển lớn thời trang, không thể thiếu cái tên thương hiệu Marc Jacobs. Dòng thời trang và phụ kiện nổi tiếng với những thiết kế mới lạ, độc đáo, đón đầu xu hướng, để lại dấu ấn mạnh mẽ khác hẳn với những sản phẩm thời trang cao cấp thông thường khác. Marc Jacobs được sinh năm 1963 trong một gia đình người Mỹ gốc Do Thái ở New York. Nhưng không may mắn rằng cuộc sống của cậu bé Marc khi ấy bị xáo trộn khi cha qua đời. Mẹ ông sau đó liên tiếp lao vào những cuộc hôn nhân không thành công khiến ông mệt mỏi và quyết định chuyển đến sống với bà nội ở khu Upper West Side của Manhatthan. Những bước đầu tiên đến với thời trang có lẽ là khi sống với bà nội và được bà dạy đan lát. Chính nhờ sự tự do khi sống với bà nội mà Jacobs có cơ hội theo đuổi ước mơ của mình. Khi mới 13 tuổi , ông xin làm việc không công tại Charivari - hệ thống bán lẻ thời trang tại Mỹ với công việc xếp quần áo, diện đồ cho ma – nơ – canh, những khi rảnh rỗi ông còn được tham gia thiết kế áo len cho cửa hàng. Và sau hai năm trở thành nhân viên chính thức. Vào thời điểm này ông gặp nhà thiết kế Perry Ellis, là người sau này góp phần rất lớn vào sự nghiệp của mình.  Chính khoảng thời gian làm việc ở đây đã giúp ông nhận ra khả năng, năng khiếu và đam mê sâu sắc với lĩnh vực thời trang và từ đó theo học Trường thiết kế Parsons tại New York. Tại trường, ông cùng các bạn học đã chiến thắng giải Parry Rllis Gold Thimble và giải Sinh viên thiết kế của năm tại lễ tốt nghiệp năm 1984. Năm 1984, Jacobs thành lập công ty Jacobs Duffy Designs cùng với Robert Duffy, người mà Marc Jacobs gặp trong bữa tiệc do trường Parsons tổ chức và ông nhận ra Robert Duffy chính là tình yêu trong kinh doanh từ cái nhìn đầu tiên. Năm 1986, nhờ sự hỗ trợ từ Onward Kashiyama USA, Jacobs thiết kế bộ sưu tập đầu tiên của mình mang nhãn hiệu “Marc Jacobs”. Một năm sau, Jacobs là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất nhận được giải thưởng danh giá của ngành công nghiệp thời trang: Giải thưởng Perry Ellis Award của Hội đồng nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) dành cho Tài năng thời trang mới (New Fashion Talent). Năm 1997, Jacobs trở thành Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, đồng thời khai trương cửa hàng Marc Jacobs đầu tiên tại quận Soho, New York. Vị trí giám đốc khẳng định tài năng nổi bật của ông nhưng đồng thời cùng với đó là những áp lực không hề nhỏ. Ông bắt đầu rơi vào tình trạng suy sụp, nghiện ngập trong ma túy và rượu nặng. Những người bạn đã thuyết phục Jacobs tìm kiếm sự giúp đỡ. Ông vào trại cai nghiện năm 1999. Sau khi cai nghiện thành công, Jacobs đã quay trở lại với đam mê, với công việc, tung ra dòng trang phục may sẵn đầu tiên cho Louis Vuitton đồng thời mở rộng thương hiệu riêng.Thương hiệu Marc Jacobs dần mở rộng ra khắp nước Mỹ và những châu lục khác với các cửa hàng ở Boston, Chicago, Los Angeles, Paris, London, Milan… Năm 2001, Jacobs cho ra mắt nhãn hàng thứ hai: Marc by Marc Jacobs dành cho tầng lớp trung lưu. Đồng thời, ông mở rộng danh tiếng của mình bằng việc trình làng các dòng sản phẩm khác như: Marc Jacobs cho nữ, Marc Jacobs cho nam, thời trang trẻ em Little Marc Jacobs, phụ kiện như đồng hồ, trang sức và mắt kính. Hiệp hội thời trang Mỹ trao cho ông giải Nhà thiết kế trang phục Nam của năm vào 2002 và Nhà thiết kế phụ kiện của năm cho những năm 1988 – 1999, 2003 và 2005. Năm 2007, hãng cho ra mắt dòng sản phẩm nước hoa Daisy by Marc Jacobs càng khẳng định được vị trí tên tuổi trên thị trường. Hai năm sau, hãng tiếp tục cho ra mắt nước hoa Lola - loại nước hoa nổi tiếng của Marc Jacobs. Năm 2013, cho ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm đặc biệt nhất là mảng sản phẩm “Boy Tested Girl Approved” với hơi hướng phi giới tính, có thể dùng được cho cả nam lẫn nữ. Đầu tháng 10−2013 nhà thiết kế Marc Jacobs tuyên bố rời Louis Vuitton để toàn tâm toàn ý phát triển thương hiệu riêng Marc Jacobs. Tính đến nay, Jacobs có trong tay 7 giải thưởng từ Hội đồng thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) bao gồm cả danh hiệu Nhà thiết kế Thời trang nữ của năm, Nhà thiết kế thời trang nam của năm, Nhà thiết kế phụ kiện nam cuả năm,...   Phong cách “nữ tính” trong thời trang của Marc Jacobs Về cuộc sống cá nhân của Marc Jacobs, ông là một người đồng tính và có mối quan hệ thân thiết với Lorenzo Martone. Vào tháng 3 năm 2009, báo Women's Wear cho biết cặp đôi này đã đính hôn sau một năm hẹn hò. Vào tháng 7 năm 2009 họ tổ chức đám cưới ở Provincetown, Massachusetts. Tuy là xem nhau như vợ chồng nhưng hôn nhân của họ không hợp pháp. Đến ngày 24 tháng 7 năm 2010 Lorenzo đã thông báo qua Twitter rằng anh ta và Marc đã không sống chung được hai tháng. Marc Jacobs từng nói: “99% cơ thể tôi là phụ nữ nên tôi có quyền mặc váy như bất cứ cô gái nào. Tôi rất yêu những chiếc váy của mình. Tuy nhiên, mặc thế nào cho đẹp, ấn tượng và không phản cảm mới là quan trọng”. Ông diện váy đi khắp mọi nơi, từ những bữa tiệc cho đến những buổi trình diễn thời trang. Với nét cá tính riêng biệt đã giúp Marc Jacobs tạo nên những mẫu thiết kế sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn ẩn trong đó phong cách nổi loạn, đầy sáng tạo. Với tất cả những tài năng, sự sáng tạo cống hiến, Marc Jacobs chính là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp thời trang thế giới và luôn giữ vững vị trí đứng đầu trong giới thời trang. Mặc dù có cuộc sống vô cùng sóng gió ngay từ khi còn nhỏ, với muôn vàn những thử thách được đặt ra nhưng nhà thiết kế người Mỹ này vẫn có được ý chí để vực dậy, gây dựng lại những gì mình đã đánh mất. Chính vì vậy, trải qua hơn 30 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Marc Jacobs vẫn giữ được lòng tin của giới mộ điệu thời trang và tiếp tục khằng định được dấu ấn của mình trên bản đồ thời trang thế giới.

THƯƠNG HIỆU KENZO – TÁO BẠO TRONG SỰ KẾT HỢP TỔNG HÒA ĐA VĂN HÓA

Khi nhắc tới những thương hiệu thời trang nổi tiếng, đa số chúng ta thường nghĩ rằng cha đẻ của chúng đều là những người ở phương Tây xa xôi. Xóa bỏ những suy nghĩ ấy, thương hiệu Kenzo đã được sinh ra bởi nhà thiết kế người Nhật với sự kết hợp giữa phương Đông và phương Tây tạo ra những phong cách mới lạ, đa văn hóa thu hút những tín đồ thời trang. Sau gần 50 năm, thương hiệu Kenzo trở thành một tên tuổi lên trong làng thời trang của thế giới.

Lịch sử thành lập và phát triển

Kenzo Takada sinh ra tại Himeji, Nhật Bản, từng là sinh viên chuyên ngành văn học nhưng cảm thấy mình không hứng thú với ngành này nên đã bỏ học. Với niềm đam mê thời trang từ rất sớm nên khi biết tin trường đào tạo thiết kế thời trang Bunka ở Tokyo lần đầu tuyển sinh học viên nam, ông đã quyết tâm theo học bất chấp sự phản đối từ gia đình.

Người sáng lập thương hiệu - Kenzo Takada

Năm 1964, sau khi tốt nghiệp Kenzo đến Paris để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp thời trang của mình. Ông mất một thời gian để ổn định ở nơi đất khách quê người và bắt tay vào việc phác thảo những bản thiết kế. Ông vừa sáng tạo mẫu thiết kế vừa tới những địa điểm của những người trong nghề để trợ giúp cho các buổi biểu diễn, xây dựng mối quan hệ. Với sự nỗ lực của bản thân, 5 trong số 30 bản thiết kế đã bán cho Louis Feraud. Năm 1970, Kenzo mua lại một cửa hàng quần áo cũ và tự mình tân trang lại. Cửa hàng nằm giữa lòng Paris, được đặt cái tên "Jungle Jap" (Rừng Nhật Bản). Cùng năm ấy, những thiết kế của ông giành được sự chú ý và chúng được ra mắt công chúng tại Galerie Vivienne. Những thiết kế của ông gây ấn tượng với những họa tiết độc đáo, màu sắc đa dạng, táo bạo. Năm 1975, quê hương Tokyo đã đón nhận người con của mình trở về trong bộ sưu tập đầu tiên. Hai năm sau, ông đã mang thành công này của mình tới New York. Năm 1983, thương hiệu Kenzo ra mắt bộ sưu tập thời trang nam ready-to-wear. Bộ sưu tập thời trang trẻ em và nội thất vào năm 1987. Người con của đất nước "hoa anh đào" không chỉ dừng lại việc sáng tạo của mình ở những mẫu thời trang độc đáo, táo bạo. Năm 1988, Kenzo cho ra mắt dòng nước hoa nữ Kenzo de Kenzo. Mẫu nước hoa này nhanh chóng  thu hút được sự yêu thích của phái đẹp có lẽ bởi mùi hương Kenzo tạo ra cũng có sự quyến rũ, mê đắm. Năm 1991, Kenzo tiếp tục cho ra đời dòng nước hoa dành cho nam giới Kenzo pour Homme. Năm 1992, Kenzo giới thiệu dòng nước hoa Parfum d'Ete với hoa và lá làm đặc trưng, câu chuyện về hơi thở dịu ngọt của mùa hè, của cỏ cây, hoa lá. Năm 1993, Kenzo sánh vai cùng những thương hiệu thời trang cao cấp, đắt giá nhất thế giới khi sát nhập vào tập đoàn LVMH. Năm 1999, Kenzo trình diễn show kỷ niệm 30 năm thành lập và tuyên bố nghỉ hưu, giao lại hãng cho Giles Rosier - trợ lý của ông. Thành công nối tiếp thành công, năm 2000, Flower by Kenzo quyến rũ được ra mắt đã trở thành dòng nước hoa chủ đạo của thương hiệu Kenzo với thiết kế in hình bông hoa đỏ. Một năm sau, Kenzo giới thiệu dòng mỹ phẩm KenzoKl.

Dòng nước hoa Flower by Kenzo với thiết kế in hình bông hoa đỏ

Năm 2011, trước việc doanh thu đi xuống và nguy cơ thất bại của Kenzo, LVMH tuyên bổ bổ nhiệm Humberto Leon và Carol Lim trở thành giám đốc sáng tạo của Kenzo. Đưa vào bộ sưu tập tinh thần nghệ sĩ cùng sự sáng tạo, phá cách vô cùng tinh tế đã đưa thương hiệu Kenzo quay trở lại một cách ngoạn mục và gây dựng lại vị thế cho đến hiện tại.

Giám đốc sáng tạo Humberto Leon và Carol Lim

Sự độc đáo trong các mẫu thiết kế

Cái nôi từ đất nước Nhật Bản với sự ảnh hưởng của hội họa, nghệ thuật làm nên bản sắc dân tộc: nghệ thuật gấp giấy Origami, thơ Haiku, nghệ thuật cắm hoa...và sự học hỏi, không ngừng sáng tạo trong thời trang đã tạo động lực giúp những thiết kế của Kenzo luôn lạ mắt, linh hoạt với màu sắc đa dạng cùng sự tổng hòa của hai nền văn hóa. Mọi khoảng cách dường như bị phá vỡ qua sự sáng tạo trong những bản thiết kế, qua những thước vải, đường kim, mũi chỉ. Kenzo Takada từng nói: "Ở Paris, mỗi tòa nhà, mỗi góc đường, mỗi khách bộ hành đều là nguồn sáng tạo của tôi" hay "Tôi chỉ thích đi du lịch như một cách trốn chạy một cái gì đó chứ không phải đi loanh quanh để tìm kiếm sự ảnh hưởng. Sinh lực cứ tự nhiên mà tới sau mỗi chuyến đi". Với con mắt nhìn thời trang như một chuyến phiêu lưu cho thấy được cảm hứng và ý tưởng đến với ông một cách rất tự nhiên tư những điều giản dị xung quanh, không hề có sự ép buộc, áp đặt nào. Có lẽ chính nhờ sự thoải mái, tự nhiên đó mà những mẫu thiết kế của ông luôn được đón nhận nồng nhiệt. Hai nhà thiết kế Humberto và Carol Lim tiếp tục kế thừa những gì Kenzo đã làm, thổi linh hồn vào thế giới rừng xanh, vào thế giới thời trang. Hai nhà thiết kế tái hiện lại hình ảnh Jungle với biểu tượng con hổ trong mẫu thiết kế 1983. Những chiếc áo thêu hình đầu hổ đã gây sốt cộng động thời trang. Họa tiết đầu hổ, con mắt, tháp Effiel và tạo hình mây mưa là bản sắc riêng của thương hiệu Kenzo đang thống lĩnh phong cách thời trang đường phố. Hai nhà thiết kế luôn đi theo phong cách tươi trẻ, sống động, không bị gò bó, máy móc như chính phong cách cha đẻ của hãng gây dựng từ trước tới nay khiến cho những mẫu quảng cáo của thương hiệu Kenzo luôn độc đáo, mang đậm tính nghệ thuật, phong cách Á đông, đi mãi với thời gian.

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU JIMMY CHOO

Không như những thương hiệu nổi tiếng, xa xỉ bậc nhất hàng trăm năm tuổi khác. Thương hiệu Jimmy Choo với tuổi đời còn khá trẻ nhưng đã để lại dấu ấn vô cùng sâu đậm trong giới thời trang và là niềm tự hào, niềm kiêu hãnh của thời trang phương Đông.   Lịch sử thành lập Jimmy Choo sinh năm 1961 ở Penang, Malaysia. Cha của ông có một xưởng giày, thừa hưởng sự khéo léo, khiếu thẩm mỹ của cha cùng với niềm đam mê dành cho những đôi giày mà khi chỉ mới 11 tuổi ông đã đóng đôi giày đầu tiên cho khách hàng. Ai cũng trầm trồ, ngạc nhiên vì không thể tin đôi giày được đóng bởi bàn tay của một cậu bé. Jimmy Choo chuyển đến Anh và theo học trường Cao đẳng Kỹ thuật Cordwainers tại khu Hackney London (nay là một phần của trường Cao đẳng thời trang London). Jimmy đã tiết lộ rằng ông đã làm việc bán thời gian tại các nhà hàng và là một nhân viên dọn dẹp vệ sinh tại một nhà máy sản xuất giày để kiếm tiền tài trợ cho việc đại học của mình. Năm 1986, ba năm sau khi tốt nghiệp, ông thuê lại một khu bệnh viện cũ và mở xưởng đóng giày riêng. Jimmy một thân một mình bắt tay xây dựng ước mơ, ông đảm nhận hết mọi công việc từ thiết kế, sản xuất đến kinh doanh. Những thiết kế của ông nhanh chóng thu hút được sự chú ý và tạp chí Vogue đăng dài kì những sản phẩm của ông như một chiếc cầu nối đưa ông đến với thời trang thế giới. Jimmy Choo là niềm tự hào của thời trang Châu Á khi được chọn làm người đóng giày cho Công nương Diana và rất được nàng yêu thích và tin tưởng. Đo ni, đóng giày cho Công nương trong suốt 7 năm, ông đã làm được 100 đôi Năm 1996, công ty Jimmy Choo do Jimmy Choo và Tamara Mellon là biên tập viên phụ trách mảng phụ kiện của Vogue chính thức thành lập. Cửa hàng đầu tiên của Jimmy Choo mở tại đường Motcomb, London. Hai năm sau đó, công ty mở rộng ra thị trường Mỹ với việc mở cửa hàng ở New York và Beverly Hills. Năm 2001, thương hiệu cho ra mắt bộ sưu tập giày nam đầu tiên, lấy cảm hứng từ phong cách của các quý ông London. Bộ sưu tập được thực hiện tại Ý, mang hơi thở của những năm 1960 với phong cách hài hòa, giữa nhạc cổ điển và Rock n Roll. Cùng năm đó, Jimmy Choo rời khỏi công ty. 10 năm sau, nhà sáng lập Tamara Mellon cũng ra đi sau khi thương hiệu được Tập đoàn Labelux mua lại vào năm 2011. Kể từ khi thành lập thương hiệu được điều hành bởi giám đốc sáng tạo Sandra Choi đồng thời cũng là cháu gái của Jimmy Choo. Bên cạnh những chiếc giày làm nên thương hiệu thì ban đầu hãng chỉ sản xuất dòng quần áo ready-to-wear mang tên Jimmy Choo London nhưng sau đó mở rộng làm cả phụ kiện, tiêu biểu nhất là túi xách. Những thiết kế của Jimmy Choo Những mẫu giày của Jimmy Choo luôn mang kiểu dáng thanh lịch, tao nhã, có những điểm nhấn nữ tính, phù hợp với nhiều loại trang phục. Chẳng ngoa khi Jimmy thực sự là niềm kiêu hãnh của giới thời trang phương Đông và gọi ông với cái tên “Linh hồn của Thời trang Châu Á” bởi trong những thiết kế của ông luôn có sự pha trộn hài hòa giữa sự phong phú, sành điệu trong cách lựa chọn, phối màu với tâm huyết, niềm đam mê luôn thôi thúc. Jimmy Choo luôn là sự lựa chọn đặc biệt với các ngôi sao nổi tiếng để cùng đồng hành với họ trong những sự kiện, trên thảm đỏ, trên những bục vinh quang. Với những cống hiến to lớn cho ngành thời trang, Jimmy Choo được nhận danh hiệu Dato (tương đương Hoàng thân) từ chính quyền Malaysia năm 2000 và Huy chương Đế quốc Anh năm 2002. Khi nhắc đến các thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, phụ kiện thì cái tên “Jimmy Choo” có lẽ sẽ được nhắc đến đầu tiên. Hiện nay, thương hiệu có 115 cửa hàng tại 32 quốc gia trên toàn thế giới, riêng tại Mỹ công ty có đến 40 chi nhánh với nhiều dòng sản phẩm đa dạng bao gồm giày cho cả nam lẫn nữ, túi xách, đồ da, khăn choàng cổ, mắt kính, thắt lưng, nước hoa…  
Back to Top