Add 300₫ to cart and get free shipping!
Your shopping bag is currently empty
Continue ShoppingHotline/Viber/Zalo/Imess - (096 650 66 66)
Sản phẩm nổi bật trong tháng
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhé Quý vị
Giảm giá trong tháng này lên tới 50%
Chiến dịch này chỉ diễn ra trong thời gian có hạn, khi chiến dịch kết thúc, sản phẩm sẽ trở về giá cũ
THƯƠNG HIỆU BVLGARI – Biểu tượng thành Rome và hành trình 130 năm vươn ra thế giới
Thương hiệu Bvlgari trong hành trình hơn 130 năm với xuất phát điểm khiêm tốn nay đã trở thành “ông lớn” trong lĩnh vực chế tác trang sức đá quý và đồng hồ cao cấp, được thế giới kính nể và là niềm tự hào của nước Ý.
Sự thành lập và phát triển của thương hiệu Bvlgari gắn liền với niềm đam mê đá quý và nghề kim hoàn thủ công của nhà chế tác trang sức bạc gốc Hy Lạp – Sotirio Bulgari (1857 – 1932). Khởi nghiệp từ ngôi làng nhỏ Paramythia, Epirus, Sotirio Bulgari với tay nghề đỉnh cao của mình đã làm nên những món trang sức bằng bạc tinh xảo và quý giá. Năm 1879, ông nhập cư sang Italy và cuối cùng chuyển đến Rome. Tại đây ông vẫn tiếp tục thành công với công việc chế tác và bày bán những sản phẩm trang sức của mình. Đến năm 1884, ông quyết định mở cửa hàng trang sức đầu tiên của mình tại Via Sistina, Rome.
Năm 1905, dưới sự hỗ trợ của 2 người con trai là Costantino Bulgari (1889 – 1973) và Giorgio Bulgari (1890 – 1966), ông quyết định mở thêm cửa hàng flagship thứ 2 tại via dei Condotti 10 lấy tên là “Cửa hàng bán đồ cổ” theo tên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Charles Dickens. Mục đích lấy tên cửa hàng như vậy là để thu hút khách hàng Anh và Mỹ, đồng thời cửa hàng bán thêm nhiều đồ trang sức và phụ kiện làm đẹp khác nhau. Vì công việc kinh doanh của cửa hàng tại Rome vào mùa hè khá chậm nên Sotirio Bulgari quyết định đầu tư thêm vào lĩnh vực nghỉ dưỡng và đạt được nhiều thành công. Những năm sau đó, nhiều công ty con được thành lập và quyền quản lý thuộc về các thành viên trong dòng họ nhà Bulgari. Tuy nhiên, sau một thời gian kinh doanh ông nhận thấy rằng cần phải tập trung vào một lĩnh vực nổi trội nhất đó là trang sức nghệ thuật. Vì vậy, ông quyết định dồn hết tâm sức của mình vào cửa hàng trang sức tại Rome.
Khoảng thập kỷ đầu thế kỷ 20, hai người con trai nhà Bulgari đã có những phát triển quan trọng. Họ tập trung vào nghiên cứu đá quý, đồ trang sức và học hỏi phương thức kinh doanh để nhanh chóng tiếp nhận công ty của cha mình. Năm 1934, hai năm sau khi ông tổ của Bvlgari qua đời, cửa hàng via dei Condotti được mở rộng, tân trang lại và trở thành biểu tượng của nghê thuật trang sức thành Rome. Để tôn vinh nguồn gốc La Mã cổ đại, tên thương hiệu đặt theo họ của nhà sáng lập Sotir Bulgari, được hiển thị chủ yếu với sự thay thể ký tự “v” thay vì “u” trong ngôn ngữ Latin hiện đại. Theo đó, cái tên nổi tiếng mà chúng ta biết đến ngày nay – Bvlgari với chữ “v” trong bảng chữ cái La Mã cổ được xem là một với ký tự “u” và có cùng cách phát âm như nhau, được khắc lên bảng hiệu của cửa hàng. Sự nhầm lẫn không ngờ của người thợ La Mã đã đem đến một biểu tượng nhận diện thương hiệu thú vị và gây ấn tượng mạnh đối với công chúng cho đến tận ngày nay.
Sau Đệ nhị thế chiến là khoảng thời gian lịch sử có ý nghĩa đối với Bvlgari khi thương hiệu này thoát ra khỏi những định kiến nghiêm ngặt để tìm hướng đi mới trong phong cách nghệ thuật của riêng mình. Bvlgari nổi tiếng với phong cách thiết kế táo bạo, ấn tượng và chất lượng cao cấp tuyệt đối. Sự sang trọng là yếu tố cốt lõi và màu sắc rực rỡ mang tính biểu tượng của Bvlgari. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa giữa triết lý cổ điển, tư duy nghệ thuật hiện đại và tình yêu đối với nghề chế tác kim hoàn, là nền tảng để Bvlgari tìm kiếm các ý tưởng mới, truyền tải cảm hứng độc đáo vào trong những kiệt tác nghệ thuật của mình. Thương hiệu Bvlgari là câu chuyện về hơi thở tráng lệ hàng ngàn năm lịch sử của đế chế Hy Lạp và La Mã cổ đại; là nguồn cảm hứng vô tận của trường phái nghệ thuật Phục Hưng của Ý và niềm đam mê khám phá sự thần bí của những triều đại uy nghiêm đã tàn lụi.
Một trong những bí quyết thành công của Bvlgari là sự am hiểu sâu sắc các nguyên tắc định hướng và phát triển trong kinh doanh, chấp nhận sự thay đổi theo thời gian, theo đuổi sự biến thiên của thị hiếu và thói quen của thị trường, để hòa hợp với phong cách và bản sắc riêng của thương hiệu.
Đến những năm 70, thương hiệu Bvlgari đánh dấu bước chuyển mình từ một thương hiệu của riêng nước Ý thành thương hiệu toàn cầu bằng việc khai trương cửa hàng tại New York, sau đó là các cửa hàng tại các thành phố lớn của châu Âu là Paris, Geneva và Monte Carlo.
Cũng trong khoảng thời gian này, Bvlgari cho ra đời bộ sưu tập Bvlgari Bvlgari mà về sau trở thành bộ sưu tập đồng hồ cổ điển thành công nhất của thương hiệu.
Những năm cuối cùng của thế kỷ 20, khi lĩnh vực đồng hồ và trang sức đã ở vị thế đỉnh cao, thương hiệu Bvlgari bắt đầu đa dạng hóa các lĩnh vực sản phẩm phụ kiện thời trang, nước hoa, kính mắt… Sự thành công của dòng nước hoa ‘Cologne au Thé Vert’ đầu tiên đã mở màn cho nhiều dòng nước hoa khác của Bvlgari. Hiện nay, Bvlgari còn cung cấp các dòng sản phẩm đặc biệt như Bridal và Leather Goods.
Năm 2011, tập đoàn LVMH (Louis Vuitton Moet Hennessy) tiến hành mua lại Bvlgari SpA với mức giá cao hơn hẳn so với các công ty khác, đồng thời Bvlgari trở thành cổ đông lớn thứ hai chỉ sau Bernard Arnault – Chủ tịch kiêm CEO của tập đoàn này. Paolo Bulgari – cháu nội của ngài Sotir Bulgari giữ vai trò Chủ tịch của Bvlgari SpA kể từ năm 1984 cho đến nay, cùng với Phó Chủ tịch là em trai Nicola Bulgari, vị trí Giám đốc điều hành do người cháu tên Francesco Trapani đảm nhiệm.
Những gương mặt cuốn hút của thế giới Hollywood như Sophia Loren, Audrey Hepburn, Ava Gardner, Elizabeth Taylor luôn là lựa chọn hoàn hảo để Bvlgari thể hiện tài năng và những tác phẩm xuất sắc của mình. Nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng Thư Kỳ và nữ ca sĩ Yuri – thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD cũng từng là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập đồng hồ và dòng nước hoa mới của thương hiệu này bởi vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch.
Hiện nay, thương hiệu Bvlgari là một trong những ông lớn của làng trang sức và thời trang cao cấp thế giới. Tổng số gần 3.700 nhân viên, với 43 quốc tịch khác nhau, sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức Hệ thống các cửa hàng tại các trung tâm mua sắm lớn và những vị trí đắc địa. Tính đến năm 2010, Bvlgari có tổng cộng 177 cửa hàng được điều hành trực tiếp trên tổng số 294 cửa hàng trên toàn thế giới. Tại thị trường châu Á, Bvlgari gia tăng đầu tư tại một số nước phát triển như: Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Hồng Kông và Trung Quốc Đại lục.
Tìm kiếm
Danh mục
- KINH NGHIỆM BẢO QUẢN (1)
- LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU (41)
- SPA HÀNG HIỆU (47)
- STYLE GUIDE (7)
- TRANG SỨC – KIM CƯƠNG (48)
- TUYỂN DỤNG (6)
- XU HƯỚNG THỜI TRANG (59)
Chúng tôi
24Cara với sứ mệnh mang đến Quý Khách Hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Trân trọng!!!