Search

LỊCH SỬ 105 NĂM LÀM NÊN ĐẾ CHẾ THỜI TRANG CỦA THƯƠNG HIỆU PRADA

Thương hiệu Prada là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của Ý, dẫn đầu thế giới trong thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm xa xỉ như: trang phục nam nữ, túi xách, giày dép, đồng hồ, phụ kiện da, kính mắt, nước hoa... Họ đã có gần 400 cửa hàng và khu trưng bày cao cấp ở các quốc gia trên thế giới.

Lịch sử thành lập

Năm 1913, hai anh em Mario và Martino Prada mở một cửa hàng đồ da sang trọng tại trung tâm thương mại Galleria Vittorio Emanuele II tại Milan. Cửa hàng đầu tiên có tên Fratelli Prada nổi tiếng với các sản phẩm như túi xách, vali du lịch, hộp đựng đồ trang điểm, phụ kiện sang trọng. Với những thiết kế thủ công riêng, bằng những vật liệu tốt và kỹ thuật tinh xảo, Prada trở thành điểm đến đáng tin cậy của các tầng lớp quý tộc và giai cấp tư sản châu Âu thời bấy giờ. Năm 1919, Prada chính thức trở thành nhà cung cấp cho gia đình hoàng gia Ý. Theo thời gian, danh tiếng thương hiệu Prada ngày càng vang xa, dành được sự yêu thích và tin cậy. Công ty này còn được phép sử dụng biểu tượng của công trình hoàng gia Savoy (House of Savoy) và những nút thắt dây độc đáo trong thiết kế logo, khẳng định đẳng cấp của mình. Năm 1950, nhà sáng lập Mario Prada qua đời. Mặc dù ông có tư tưởng “trọng nam khinh nữ”,không tin rằng phụ nữ có thể làm kinh doanh nên ông không cho phụ nữ trong gia đình tham gia vào công ty. Tuy nhiên, do con trai ông không có hứng thú gì với kinh doanh nên con gái Luisa Prada trở thành người kế nhiệm điều hành Prada trong vòng 20 năm. Cho đến cuối những năm 1970, thương hiệu đã có một bước ngoặt lớn trong lịch sự phát triển. Đó là khi cháu gái của Mario là Miuccia Prada thay mẹ lên tiếp quản công ty, thành lập quan hệ đối tác với Patrizio Bertelli - một doanh nhân vùng Tuscan đã làm trong lĩnh vực kinh doanh đồ da từ khi 17 tuổi cũng là người mà sau này kết hôn với Miuccia vào năm 1987. Sự kết nối giữa khả năng dự báo xu hướng tài tình, tầm nhìn nhạy bén của một doanh nhân của Miuccia với những ý tưởng kinh doanh của Patrizio đã góp phần rất lớn để mở ra một  trang mới trong việc phát triển kinh doanh của thương hiệu này.

Patrizio Bertelli và Muccia Prada

Năm 1977, Patrizio Bertelli thành lập công ty I.P.I để củng cố lại nguồn lực mà ông đã xây dựng từ 10 năm trước. Cùng năm đó, I.P.I giành được giấy phép từ Miuccia Prada để sản xuất và phân phối đồ da độc quyền dưới tên thương hiệu Prada. Sau nhiều năm hoạt động, hai công ty sáp nhập thành một tập đoàn là Prada vào năm 2003. Năm 1983, gia đình Prada mở thêm cửa hàng thứ hai tại Via della Spiga, Milan - con phố nổi tiếng và uy tín chuyên bán những mặt hàng cao cấp. Đồng thời mở rộng ra khắp các lục địa Châu Âu và New York đặc trưng với phong cách thiết kế sang trọng, cao quý và sự kết hợp các ý tưởng nghệ thuật đương đại. Năm 1984, loại túi xách và balo với chất liệu nylon chống thấm nước với màu đen đặc trưng của Prada tung ra thị trường đã gây chấn động trong làng thời trang, đây cũng là bước khởi đầu thành công của Miuccia Prada. Từ năm 1986, Prada đã có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Hai năm sau, bộ sưu tập giày nữ đầu tiên được ra mắt tại Milan. Năm 1992, Miuccia cho ra đời một thương hiệu mới mang tên Miu Miu, đặt theo tên gọi thân mật của bà, giới thiệu những thiết kế dành cho phụ nữ, từ thời trang may sẵn đến giày dép, những phụ kiện bằng da. Ngoài ra,còn sáng lập trung tâm nghệ thuật Fondazione Prada năm 1995 và thâu tóm, sở hữu các công ty con như Church, Carshoe, Luna Rossa và Pasticceria Marchesi. Ngoài thời trang, năm 2007, Prada còn hợp tác với LG để sản xuất điện thoại di động màn hình Prada. LG đã đưa chiếc điện thoại này trở thành điện thoại di động cảm ứng toàn bộ đầu tiên trở thành đối thủ với các công ty về công nghệ hàng đầu lúc bấy giờ. Kể từ những năm thập niên 1990, hàng loạt các thương vụ sáp nhập, mua bán cổ phần giữa thương hiệu Prada với Fendi, tập đoàn LVMH và các công ty nhỏ lẻ khác, đạt đến đỉnh điểm của thị trường hàng xa xỉ tại Châu Âu, đem lại cho thương hiệu này mức doanh thu tăng gấp nhiều lần. Ngày nay, mạng lưới phân phối của tập đoàn Prada mở rộng tại hơn 70 quốc gia và hàng trăm cửa hàng trên toàn thế giới. Có thể thấy, tuy là một thương hiệu xa xỉ bậc nhất nhưng logo của họ hết sức đơn giản, không quá bắt mắt. Các sản phẩm của họ chúng ta đơn giản chỉ nhìn thấy một dấu logo tam giác ngược nhưng điều đặc biệt và cũng là để phân biệt với những sản phẩm fake chính ở chân đuôi chữ "R" trong "PRADA" là nét rời.

Điểm đặc biệt ở logo thương hiệu để phân biệt với hàng giả

Dòng sản phẩm nổi bật

Thương hiệu Prada được ra đời với các sản phẩm và đồ dùng bằng da cao cấp mãi cho đến năm 1989 khi cho ra mắt bộ sưu tập Ready to wear mới định hình được thương hiệu. Các bộ sưu tập của Prada bao gồm dòng thời trang nam nữ với các thiết kế có sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch của một hãng thời trang cao cấp. Prada cũng được đánh giá trong lĩnh vực thời trang kính mắt, được chia thành hai nhóm gồm phong cách thiết kế hiện đại và phong cách thể thao. Phong cách hiện đại đảm bảo theo kịp các xu hướng nhưng vẫn giữ vững giá trị cổ điển, truyền thống. Còn phong cách thể thao không còn xa lạ gì với những thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, năng động điểm nhấn với chữ ký Prada có nền highlight màu đỏ trên gọng kính. Năm 2003, dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên được ra đời, mỗi một mùi hương được xem là một dự án nghệ thuật độc đáo của hãng. Với vị thế là một thương hiệu cao cấp và xa xỉ bậc nhất nước Ý, trải dọc chiều dài lịch sử hơn một thế kỷ, thương hiệu Prada luôn khẳng định được vị thế, đẳng cấp khác biệt của mình bởi đặc trưng phong cách hoàng gia truyền thống kết hợp với nghệ thuật đương đại mang lại sự mới mẻ, thôi thúc giới mộ điệu và các tín đồ thời trang

ĐỒNG HỒ HUBLOT – XA XỈ TỪ LỊCH SỬ ĐẾN HIỆN TẠI

Thương hiệu Hublot được biết tới là hãng đồng hồ danh tiếng, xa xỉ, đắt tiền đến từ Thụy Sỹ, tạo ra những sản phẩm không phải ai cũng có thể chạm tay vào. Hublot luôn đi trước trong việc tìm nguồn cảm hứng bất tận từ thế giới xung quanh.

Lịch sử thành lập

Người sáng lập ra thương hiệu Hublot là Carlo Crocco, ông sinh ra và lớn lên trong một gia đình chế tạo đồng hồ, gia đình ông sở hữu tập đoàn đồng hồ Binda Group uy tín của Ý thời bấy giờ nên từ nhỏ ông đã có cơ hội tiếp xúc và học hỏi về ngành này. Năm 1977, ông thiết kế chiếc đồng hồ đầu tiên cho mình. Ông chuyển tới Geneva và khởi nghiệp bằng một xưởng sản xuất nhỏ khoảng 4 triệu đô. Năm 1980, Carlo Crocco thành lập công ty riêng MDM Geneve với mong muốn tạo ra những chiếc đồng hồ có thiết kế thanh lịch, kiểu dáng thể thao và được đánh giá cao trên toàn thế giới. Thụy Sĩ là kinh đô đồng hồ, Hublot bấy giờ chỉ như một hạt cát trên sa mạc thương hiệu đồng hồ. Nhưng sau khi công ty ra đời thương hiệu Hublot đã khẳng định thành công một cách nhanh chóng, Hublot đã trình làng những dòng sản phẩm đồng hồ mang tầm cỡ, sức hút lớn với giới mộ điệu. Ông đã phá vỡ quan niệm truyền thống về những chiếc đồng hồ sang trọng bằng việc tao ra dây đeo bằng cao su đầu tiên trong lịch sử sản xuất đồng hồ.  Hublot đã trở thành chiếc đồng hồ của Hoàng gia Châu Âu, được săn lùng và được đa số khách hàng mong đợi bởi kiểu dáng cùng thiết kế độc đáo, đặc biệt và phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh. Năm 2003, Hublot đứng bên bờ vực phá sản. Carlo Crocco đã đến gặp Jean Claude Biver - chủ tịch Omega để nhờ giúp đỡ. Năm 2004, Jean Claude Biver trở thành CEO của Hublot. Chính nhờ tài năng kinh doanh, cự nhạy bén mà Biver đã đưa Hublot đến đỉnh cao trong ngành công nghiệp đồng hồ.

Jean Claude Biver - Huyền thoại đứng sau Hublot

Năm 2005, hãng cho ra mắt chiếc đồng hồ Big Bang đã tạo nên cơn sốt, món hàng hot và mang về rất nhiều giải thưởng. Từ đó, đơn đặt hàng cũng được tăng gấp 3 lần trong một năm. Năm 2006, hãng giới thiệu mẫu đồng hồ Classic Fusion. Trong năm này, doanh thu tăng gấp 5 lần. Năm 2007, họ giới thiệu mẫu đồng hồ Hublot Mag Bang với chất liệu đặc biệt Hublonium độc quyền của Hublot. Nhờ sử dụng chất liệu này, mẫu đồng hồ có trọng lượng chỉ vẻn vẹn 78g. Năm 2008, Hublot được bán cho tập đoàn LVMH với giá lên tới 500 triệu USD. Để đạt tới giá trị này, phần lớn công lao đều do những cống hiến, sáng tạo của Jean Claude Biver. Mang lại cho thương hiệu một nguồn lực tài chính lớn phục vụ cho các chiến dịch marketing, PR sản phẩm. Thương hiệu Hublot đã thực hiện hàng loạt các hợp đồng tài trợ cho các câu lạc bộ bóng đá lớn Bayern Munich, Juventus,... và cộng tác với các nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu... Theo đó, một loạt mẫu sản phẩm được tiếp tục ra đời: Năm 2011, Hublot ra mắt dòng đồng hồ MP Key of Time, chiếc đồng hồ độc đáo cho phép người dùng có thể làm chậm hoặc tăng tốc thời gian theo ý muốn. Năm 2012, Hublot tiếp tục ra mắt đồng hồ MP-05 LaFerrari, với sản phẩm này thì khách hàng có thể trữ cót tới 50 ngày. Năm 2013, hãng giới thiệu phiên bản đồng hồ MP-02 được gọi là “Chìa khóa của thời đại”.

Sự độc đáo trong các mẫu thiết kế của Hublot

Tên gọi của thương hiệu, theo phát âm tiếng Pháp, Hublot là “ô cửa sổ du thuyền”. Như đã nói ở trên, những thiết kế được lấy cảm hứng từ thế giới xung quanh. Chính xác là từ những ô cửa sổ của chiếc du thuyền. Khi mà những chiếc du thuyền sang trọng trở thành biểu tượng xa xỉ của giới thượng lưu Châu Âu. Carlo Crocco đã lấy cảm hứng từ đó, sáng tạo và mang hình ảnh những chiếc cửa sổ của giới thượng lưu ấy vào chiếc đồng hồ của mình. Những vòng Bezel tròn, cùng những đinh tán trên đồng hồ của thương hiệu Hublot hệt như những ô cửa sổ du thuyền.

Theo phiên âm tiếng Pháp, Hublot là "ô cửa sổ du thuyền"

Nguyên tắc đầu tiên trong thiết kế của Carlo Crocco là sự đơn giản: Hublot ra đời không có chỗ cho những chi tiết thừa, được chế tác từ những nguyên vật liệu khác nhau như gốm, thép, vàng…, mười hai vít titan đánh dấu giờ. Công phu hơn khi phần vỏ của những chiếc đồng hồ Hublot đòi hỏi không dưới 160 thao tác để đạt được tới sự hoàn hảo. Với những hãng đồng hồ thời bấy giờ đều sử dụng dây đeo làm bằng thép không gỉ. Đến năm 1983, sau 3 năm nghiên cứu và mất 1 triệu đô để tìm ra chất liệu mới tối ưu hơn cho những chiếc đồng hồ thể thao của mình. Ông đã quyết định chọn chất liệu dây đeo bằng cao su, loại dây này nhẹ hơn, mềm dẻo hơn, linh hoạt hơn và có độ bền cao nhưng vẫn không mất đi sự sang trọng. Dây đeo cao su có những ưu điểm lớn vượt trội: nhẹ, bền, dễ vệ sinh, thoải mái ôm lấy cổ tay, không gây dị ứng, có tuổi thọ lâu hơn dây da và không nặng như dây kim loại. Dây đeo được cố định bằng những khóa gài ở hai khớp nối để đảm bảo sự vững chắc trên cổ tay người đeo. Carlo Crocco trở thành người đầu tiên trong lịch sử ngành công nghiệp đồng hồ tạo ra dây đeo bằng cao su để kết hợp với những chiếc đồng hồ. Tạo một cuộc cách mạng mới về thẩm mỹ trong ngành đồng hồ xa xỉ đến tận sau này. Thương hiệu Hublot với tuổi đời còn rất trẻ nhưng là cái tên không thể thiếu khi nhắc tới đồng hồ. Đồng hồ ngày nay không chỉ với mục đích chính là công cụ đo thời gian mà còn là phụ kiện thời trang, làm tăng vẻ đẹp của chủ nhân. Sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu Hublot hứa hẹn sẽ là món phụ kiện đáng để sở hữu.

Mẫu giày sneaker các chàng trai nên sở hữu

Là một trong những nhãn hiệu đình đám trong làng thời trang thế giới, không bao giờ chạy theo xu hướng, nhãn hiệu Dolce & Gabbana luôn xứng tầm với vị trí hiện tại và những sản phẩm mang tới khách hàng. Bất kì món đồ thời trang nào ngoài yêu cầu về thẩm mỹ thì sự thuận tiện là một trong những yếu tố đặt lên hàng đầu khi lựa chọn mua hàng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại, thời thượng cùng sự tiện lợi, “ông lớn” thời trang Dolce&Gabbana đã cho ra mắt mẫu giày Sorrento trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2018 vừa qua. Đúng như tên gọi, Sorrento Sneaker được lấy cảm hứng từ một thành phố biên trong vịnh Naples, miền Nam nước Ý.

DOLCE&GABBANA PRINTED SORRENTO SNEAKERS 

Đôi sneaker được làm từ chất liệu vải jersey mềm mịn cùng các chi tiết lưới thông thoáng, độ đàn hồi cao mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho đôi chân trong thời tiết mùa hè. Bên cạnh đó, thiết kế với hai gam màu đen trắng cùng dòng chữ tên thương hiệu được in nổi bật trên phần thân giày tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chi tiết đáng chú ý nhất có lẽ là phần đế răng cưa giúp tạo độ ma sát tốt, chống trơn trượt. Kiểu mẫu không quá cầu kì, rườm rà, thiết kế không dây đem lại sự thoải mái, thuận tiện khi vận động và di chuyển. Giúp cho chủ sở hữu dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, phụ kiện khác nhau.

DOLCE&GABBANA SORRENTO SNEAKERS

Tất cả những lý do ấy mà có rất nhiều tín đồ săn lùng mẫu Dolce&Gabbana Sorrento Sneaker, là mẫu hàng bán chạy nhất của hãng ngay khi mới ra mắt và cho đến tận bây giờ. Cám ơn bạn đã đọc bài viết này. 24Cara hiện có sẵn mẫu giày này. Nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu sản phẩm, liên hệ ngay chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và mua hàng nhanh nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG TẠI ĐỊA CHỈ:

• Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666

THƯƠNG HIỆU FENDI – SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO CỦA NHỮNG NHÀ THIẾT KẾ TÀI BA

Có lẽ không còn ai xa lạ với những thương hiệu thời trang đến từ Ý như: Gucci, Dolce & Gabbana, Versace,... Cùng với cái nôi từ đất nước xa xỉ ấy, không thể không nhắc tới thương hiệu Fendi. Fendi luôn mang tới cho các tín đồ thời trang vẻ sang trọng nhưng không kém phần ấn tượng.

Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu

Adele Casagrande sinh năm 1897, là một phụ nữ Ý đam mê thời trang. Năm 22 tuổi, bà mở một cửa hàng nhỏ bán đồ da và lông thú nhỏ ở Rome, Ý. Năm 1925, bà kết hôn với Edoardo Fendi và đổi tên cửa hàng nhỏ của mình thành Fendi.

Cặp vợ chồng Adele Casagrande và Edoardo Fendi

Năm 1946, năm cô con gái của nhà Fendi: Paola, Anna, Franca, Carla, Alda cùng nhau tiếp quản công việc kinh doanh, thổi luồng gió mới vào thương hiệu và bắt đầu mở rộng phát triển nó. Dòng sản phẩm đánh dấu sự nghiệp của họ, gây được tiếng vang lớn chính là những chiếc áo lông được cách tân cùng những chi tiết quyến rũ, táo bạo, đầy mới mẻ. Năm 1965, năm chị em đã kết hợp với Karl Lagerfeld để tạo ra sự đổi mới cho thương hiệu. Với sự kết hợp hoàn hảo này, không chỉ có Fendi ngày càng đạt được những thành công to lớn mà Karl Lagerfeld cũng trở thành một trong những nhà thiết kế thành công nhất. Những chiếc áo lông không còn nặng nề, cứng nhắc mà đã trở nên nhẹ nhàng, mềm mại hơn được gọi là Fun Fur. Chính từ tên gọi này, nhà thiết kế Karl đã tạo ra logo độc đáo cho thương hiệu với hai chữ F úp vào nhau. Không chỉ dừng lại ở sự kết hợp ăn ý mà có lẽ chưa ở đâu như thương hiệu thời trang Fendi có sự tham gia của nhiều nhà thiết kế đến vậy: Paola làm chủ dòng sản phẩm đồ da, Anna thiết kế túi và các đồ phụ kiện khác, Fraca điều hành chuỗi cửa hàng vali và đồ da, Alda quản lý cửa hàng đồ lông thú, Carla là cố vấn chung, Karl Lagerfeld thiết kế trang phục.

Năm chị em nhà Fendi cùng Nhà thiết kế Karl Lagerfeld

Năm 1966, cột mốc đánh dấu bước đường trưởng thành của Fendi chính thức trở thành một trong những thương hiệu thời trang cao cấp tại Ý. Với sự quyến rũ, sang trọng từ chất liệu đến những đường nét, thiết kế, bộ sưu tập đồ da cao cấp đầu tiên được ra mắt và gây được tiếng vang lớn với công chúng. Năm 1968, Fendi đã không chỉ được biết đến ở đất Ý mà đã được mở rộng sang cả thị trường Mỹ khi những sản phẩm da của họ đã gây được ấn tượng và chiếm được cảm tình của Marvin Traub - Chủ tịch Bloomingdales. Ông đã ưu ái dành toàn bộ dãy cửa sổ chính ở gian hàng của mình tại Filth Avenue cho Fendi. Năm 1969, luôn cùng sự đóng góp lớn của Karl Lagerfeld, Fendi đánh dấu sự xâm lấn vào thị trường hàng may sẵn khi cho ra mắt bộ đồ may sẵn đầu tiên. Năm 1985, đánh dấu 60 năm thành lập Fendi và cùng với đó là 20 năm hợp tác với Karl Lagerfeld. Để kỷ niệm chặng đường dài trưởng thành và phát triển cũng như tôn vinh sự đóng góp của Karl cho thương hiệu, một buổi triển lãm mang tên "Un Percorse di Lavoro" (Quá trình làm việc) đã được tổ chức tại Bảo tàng Mỹ thuật hiện đại. Không lâu sau, thương hiệu Fendi cho ra đời dòng nước hoa nữ đầu tiên. Năm 1990, khoảng 100 cửa hàng cao cấp Fendi được tìm thấy ở hầu hết các thành phố lớn trên thế giới như London, Paris, New York... Năm 1994, không chỉ có sự đóng góp của Karl Lagerferd mà Silvia Fendi - con gái của Anna Fendi gia nhập công ty với vai trò thiết kế phụ kiện da. Với tài năng của mình, cô đã thiết kế dòng túi xách tay Fendi Baguette gây được tiếng vang lớn cho làng thời trang thế giới. Fendi Baguette giới thiệu những chiếc túi xách phù hợp với từng phong cách cá nhân, mỗi chiếc túi mang đậm dấu ấn riêng. Mẫu túi baguette là một món đồ chỉ Fendi mới có, nó đã mang đến cho Fendi giải thưởng đồ phụ trang xuất sắc nhất mùa xuân 2000 do Hiệp hội thời trang Quốc tế trao tặng.

Silvia Fendi thiết kế dòng dòng túi xách tay Fendi Baguette gây được tiếng vang lớn cho làng thời trang thế giới

Phong cách đặc trưng trong thiết kế của Fendi

Những sản phẩm mang thương hiệu Fendi được tung ra thị trường luôn tạo ra những cơn sốt thời trang. Những sản phẩm Fendi không chỉ độc đáo bởi được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp, xa xỉ được chọn lọc là da và lông thú mà những nhà thiết kế còn luôn chú trọng tới sự sang trọng, thanh lịch, sự nữ tính, thể hiện được nét nữ tính, tươi trẻ. Tất cả những điều đó cũng giải thích cho lí do vì sao Fendi luôn là sự lựa chọn của những ngôi sao hàng đầu thế giới như: Paris Hilton, Hilary Duff, Jessica Biel,... Những mẫu túi của Fendi đơn giản với kiểu dáng mềm mại, luôn toát lên phong cách nữ tính và nổi bật lên trên nền giản dị đó là những đường chỉ thêu cùng màu sắc vô cùng bắt mắt. Đặc trưng của hãng đến từ những sản phẩm từ da và lông thú, tất cả đều có sức hút khó cưỡng đến kì lạ. Vào ngay 19/10/2007, màn trình diễn hoành tráng ra mắt bộ sưu tập mới từ da và lông thú của Karl Lagerfeld cùng 88 siêu mẫu tham gia được diễn ra trên Vạn Lý Trường Thành, Trung Quốc. Một bộ sưu tập khẳng định những đặc trưng, lợi thế của Fendi bởi nó là sự kết hợp độc đáo của chất liệu lông thú, lụa cùng điểm nhấn là những chiếc dây lưng bản to và những chiếc túi baguette - "đặc sản" của Fendi. Sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này là túi xách, những đồ phụ trang. Đôi khi, những bộ trang phục vô cùng đơn giản, không quá cầu kì nhưng chỉ cần điểm xuyết một món phụ kiện cũng sẽ tôn lên vẻ đẹp của chủ nhân. Những món đồ của Fendi chắc chắn sẽ đủ yêu cầu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ to lớn ấy. Sau hơn 90 năm thành lập và phát triển, Fendi là thương hiệu thời trang không thể thiếu khi nhắc tới thời trang Ý nói riêng và thời trang thế giới nói chung. Cần khẳng định lại một lần nữa,những sản phẩm của thương hiệu Fendi không chỉ tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết nhỏ mà còn được đánh giá cao bởi sử dụng chất liệu cao cấp.  

24CARA THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 9/2018

• Số lượng : 01 Photographer - 01 kế toán kho nội bộ.

• Địa điểm làm việc: 24B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, HN.

I. YÊU CẦU

1. Photographer

Thời gian làm việc: Giờ hành chính – từ thứ 2 đến thứ 7
Mức lương : Lương cơ bản 7tr. Thử việc hưởng 80% lương
Mô tả công việc:
- Chụp hình ảnh các sản phẩm 
- Chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp sử dụng phần mềm như Adobe Photoshop, Corel Draw
- Đóng góp lên ý tưởng Concept 
Yêu cầu:
- Ưu tiên cho ứng viên đã tốt nghiệp - hoặc đang theo học ngành Thiết kế đồ hoạ, mỹ thuật hoặc các ngành có liên quan. 
- Có kiến thức về kỹ thuật, hình ảnh, ánh sáng, am hiểu các thiết bị
- Cẩn trọng, nhiệt tình, sáng tạo
- Đam mê nhiếp ảnh

2. Nhân viên Kế toán kho nội bộ

Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính (có kinh nghiệm trên 2 năm)
Mức lương: Lương cơ bản 7tr. Thử việc 15 ngày hưởng 70% lương. Làm trên 4 tháng sẽ được thưởng % doanh thu bán hàng.
• Mô tả công việc:
- Biết sử dụng misa
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

II. QUYỀN LỢI

- Ứng viên trúng tuyển được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp. 
- Lương và chế độ đãi ngộ tương xứng với năng lực làm việc;
- Chế độ thâm niên, nghỉ lễ tết. 

III. CÁCH THỨC LIÊN HỆ PHỎNG VẤN

* Đối với Photographer: Mr Hải 096 131 6666 
* Đối với Kế toán: Ms. Hà Anh : 0983 980 213‬

Gentle Monster – thương hiệu kính đáng để sở hữu

Là một cái tên sáng giá trong ngành công nghiệp kính, Gentle Monster là thương hiệu non trẻ đến từ phương Đông nhưng đã tấn công vào những thị trường lớn trên thế giới. Tốc độ càn quét của thương hiệu Hàn Quốc này khiến các tín đồ thời trang cảm thấy vô cùng choáng ngợp. Thương hiệu Gentle Monster cũng được biết đến nhiều qua sự xuất hiện trên màn ảnh cùng với những ngôi sao nổi tiếng của xứ sở kim chi.

GENTLE MONSTER “CEE CEE” SUNGLASSES GIÁ CHỈ 7.600.000

NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA KÍNH MẮT GENTLE MONSTER

Có lẽ thành viên sáng lập Hankook Kim là người Hàn Quốc nên thương hiệu chủ yếu tập trung vào đối tượng khách hàng là người Châu Á. Chúng ta có thể nhận thấy được những điểm bất lợi trên khuôn mặt của người Á Đông: khuôn mặt khá to và bè, gò má cao. Vì vậy hãng đã cho ra mắt những mẫu kính to bản để khiến khuôn mặt người sử dụng được thon gọn hơn. Tuy nhiên, có một điểm yếu đặc trưng là sống mũi thấp gây khó khăn cho việc giữ cặp kính quá khổ trong một thời gian dài, hiểu được tâm lý đó nên những chiếc kính mắt bản to đã được nâng cấp lên cùng tấm đệm mũi tùy chỉnh. Chính chi tiết nhỏ nhưng đáng giá này đã thực sự là cuộc cách mạng với những tín đồ thời trang châu Á.

GENTLE MONSTER TOMBOE GIÁ CHỈ 8.400.000₫

Không chỉ dừng lại ở phát minh độc đáo mà Gentle Monster không ngừng đổi mới với những mẫu thiết kế đẹp, độc, lạ. Thương hiệu kính Gentle Monster có lẽ là thương hiệu mà có đội ngũ thành viên khiêm tốn với con số 8. Tuy chỉ có vậy nhưng mỗi năm, thương hiệu cho ra mắt hàng trăm mẫu kính thuộc hàng chục phong cách đa dạng khác nhau và mỗi mẫu lại phong phú về màu sắc để khách hàng tha hồ lựa chọn.   

GENTLE MONSTER DAL LAKE GIÁ CHỈ 6.200.000₫

Gentle Monster còn thường xuyên trình làng những mẫu thiết kế vô cùng sáng tạo với tính thẩm mỹ cao như chiếc kính được cắt thành những hình khối ngẫu hứng, với sự độc đáo không kém ở phần gọng kính thanh mảnh xuyên qua mặt kính. Về màu sắc, thông thường quan niệm rằng những chiếc kính râm phải là màu tối thì mới có thể che được ánh sáng chiếu vào nhưng Gentle Monster đã thổi một làn gió mới vào những bộ sưu tập của mình bằng những chiếc kính mát trong suốt có gam màu phong phú và vô cùng thời thượng, có thể kể đến như cam, hồng, đỏ, xanh, vàng...Thêm vào đó, không thể không kể tới những mẫu kính có phần tráng gương đã làm mưa làm gió một thời.

GENTLE MONSTER CHAPSSAL OR1 SUNGLASSES GIÁ CHỈ 6.000.000₫

Đa số những mẫu kính của hãng đều mang hơi hướng unisex (sử dụng được cho cả nam và nữ), các chi tiết được cấu tạo phần gọng từ nhựa zylonite, titan và thép không gỉ. Đặc trưng của nhựa zyl là bền bỉ, chắc chắn nhưng lại có thể dễ dàng điều chỉnh, có thể dễ dàng uốn cong mà không cần sự tác động nhiệt để tương thích cho các cấu trúc khuôn mặt khác nhau. Phần mắt kính được chế tạo từ nhà máy Zeiss, Đức, cái nôi của nhiều loại ống kính máy ảnh, thậm chí là NASA.

Có rất nhiều mẫu kính Gentle Monster sẵn tại 24cara

NHỮNG LÝ DO NÊN SỞ HỮU CHIẾC KÍNH GENTLE MONSTER

  • Những chiếc kính Gentle Monster mang vẻ đẹp hiện đại, đặc biệt phù hợp với giới trẻ.
  • Khác với những thương hiệu kính cao cấp nổi tiếng thì Gentle Monster là thương hiệu kính  thời trang tầm trung, không quá xa xỉ, đắt đỏ, có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Mọi thiết kế dù không quá cầu kì, phô trương nhưng đều thể hiện sự sành điệu, không kém phần sang trọng.
  • Ngoài những đặc trưng độc đáo về thiết kế, chúng ta không thể quên đến chức năng chính của những chiếc kính râm là bảo vệ đôi mắt khỏi tia UV, mang lại hình ảnh rõ nét cho người đeo.

Cặp mắt kính khi đặt lên khuôn mặt có khả năng làm cho tổng thể trở nên hài hòa, cân đối, nhưng luôn ẩn chứa một loại năng lượng mạnh mẽ, tự do, phóng khoáng. Đó chính là Gentle Monster. Sở hữu những chiếc kính Gentle Monster như cách để khẳng định rằng “Tôi yêu thời trang, và thời trang cũng yêu tôi”.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm: Mắt kính hàng hiệu Gucci, kính râm hàng hiệu Cartier,...

Nếu bạn đang chưa biết mua kính hiệu Gentle Monster nam nữ chính hãng ở đâu có giá tốt nhất tại Việt Nam, vui lòng liên hệ ngay với 24cara.vn để mua được sản phẩm 100% chính hãng với giá hợp lý, đảm bảo đầy đủ phụ kiện đi kèm, nguồn gốc, bảo hành lâu dài. Để mua hàng, liên hệ ngay:

  • Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio
  • Address: 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội
  • Website / Fanpage / Instagram: 24cara.vn
  • Hotline – Viber – Zalo – Imess: 0926 37 2222 / 0966 50 6666

NHỮNG MẪU GIÀY LƯỜI CỦA CÁC QUÝ ÔNG

Trong tủ đồ của các quý ông, ngoài những đôi giày sneaker năng động, trẻ trung, dễ kết hợp  thì những chiếc giày lười là món phụ kiện không thể thiếu. Những đôi giày lười chúng ta hay hiểu đơn giản là những đôi giày chỉ cần xỏ vào là đi được luôn nhưng chúng không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, thiết kế, chất liệu mà còn có tính tiện lợi cao, phù hợp với mọi lứa tuổi, nhiều hoàn cảnh khác nhau nên rất được ưa chuộng. Cùng với sự đa dạng ấy, các mẫu mã tưởng chừng nhìn thì trông giống nhau nhưng thực chất lại là những kiểu dáng với những tên gọi khác nhau kèm theo đó. Nếu không phải những người có chuyên môn có lẽ cũng sẽ không tìm hiểu sâu về vấn đề này. Qua bài viết này, 24Cara sẽ đưa ra các cách dễ dàng nhất để quý khách có thể phân biệt được một số loại giày lười phổ biến như: Slip on, Moccasin và Loafer khác nhau như thế nào. Slip on Vào thế kỷ 19, các tầng lớp thượng lưu quý tộc hoàng gia thường xuyên phải đi dự tiệc, đều chán ngán với việc buộc dây giày. Những người này đã nhờ đến công ty giày Bespoke để thiết kế mẫu giày để không mất thời gian phải buộc dây giày nhưng vẫn đảm bảo đẹp và mang tính thời trang. Từ đó mà mẫu giày slip on đầu tiên được thiết kế dưới bàn tay của Raymond Lewis Wildsmith được ra đời dành cho vua George VI. Sau đó được phát triển rộng rãi và dần trở nên phổ biến đến ngày nay. Slip on có kiểu dáng tương tự với sneaker nhưng khác ở chỗ phần trên của giày thay vì các lỗ để xỏ dây thì là một khối dính liền với toàn bộ giày. Với kiểu dáng thon gọn, đơn giản nhưng vẫn tạo nên sức hút khiến cho Slip on luôn lấy được cảm tình của cả cánh mày râu và chị em phụ nữ, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy chỉ với một kiểu dáng nguyên bản ấy nhưng theo thời gian với những chất liệu, mẫu mã, màu sắc và những họa tiết khác nhau dường như làm cho đôi Slip on không còn lỗi thời mà càng làm tăng lên vẻ đẹp, sự khác biệt. Kiểu giày này đặc biệt phù hợp với nhiều loại trang phục, nhiều loại quần khác nhau như: jeans, jogger, short.. đều tôn lên vẻ đẹp chủ nhân.

VERSACE GOLD BAROQUE LEATHER SLIP ON 2018

Moccasin Nguồn gốc của những đôi giày Moccasin (hay còn gọi là Moca) xa xưa bắt nguồn từ người Mỹ bản địa (người Anh-điêng, hay thổ dân da đỏ, thợ săn, dân buôn...). Cái tên "moccasin" bắt nguồn từ tiếng Algonquian của thổ dân da đỏ: "makasin" và "maxkeseni" có nghĩa là chiếc giày. Lúc ấy, Moccasin được thiết kế dưới dạng boot, làm từ da hươu và không có đế. Vì những người sử dụng là thổ dân, thợ săn nên được sản xuất chỉ với mục đích duy nhất là giảm tiếng động khi di chuyển để phục vụ cho việc săn bắn. Moccasin ngày nay được phát triển, cải tiến từ giày của thổ dân được sử dụng những loại da mềm hơn hoặc da lộn để giúp bàn chân có cảm giác mềm mại hơn khi di chuyển, cạnh bên khâu với đế từ phía trên đôi giày. Phần đế của Moca được thiết kế với những mảng cao su sắp xếp theo quy tắc nào đó hoặc đơn giản chỉ là những hạt nhỏ xếp thẳng hàng nhau. Đặc điểm khác biệt của Moccasin là loại giày không có gót.

DIOR BLACK GRAINED CALFSKIN WITH BEE LOGO MOCCASIN

Loafer Ban đầu, Loafer được sử dụng bởi nông dân và thợ đánh cá ở xứ Scandinavi. Với hai mảnh da được gắn chặt với nhau nhờ một dải ngang thân giày, Loafer đem đến cảm giác thoải mái và bền bỉ khi lao động. Vào những năm 1930, Loafers được mang sang các nước châu Âu và châu Mỹ. Cho đến khi tạp chí Esquire lần đầu tiên giới thiệu về kiểu giày này, Loafer trở thành món phụ kiện được số đông người ở Mỹ yêu thích. Với thiết kế phần mũi thuôn về phía trước cùng đế giày được thiết kế gót cao 2-3cm tạo cho người dùng Loafer có một cảm giác vừa thoải mái nhưng lại cũng rất lịch sự. Điều đó lý giải tại sao đôi giày này luôn là sự lựa chọn của giới văn phòng. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa Moccasin với Loafer có lẽ chính là Loafer có gót giày, Moccasin thì không.

DOLCE&GABBANA BRODEX WITH BOW TIE EMBROIDERED LOAFER 2018

Trên đây là một số thông tin cơ bản về những mẫu giày nam. 24cara chúng tôi có sẵn những mẫu giày này, nếu các quý ông muốn thêm vào bộ sưu tập của mình những mẫu giày hàng hiệu chính hãng, liên hệ ngay chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và mua hàng nhanh nhất. 24cara là cửa hàng chuyên bán hàng hiệu authenic chính hãng 100%, tại cửa hàng chúng tôi có các sản phẩm hàng hiệu chính hãng đến từ Louis Vuitton, Hermes, Gucci, Chanel,……24cara cam kết đều là hàng chính hãng được order hoặc xách tay từ nước ngoài về. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng hiệu nói chung hoặc các mẫu giày hàng hiệu nói riêng, hãy inbox cho chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/24cara.vn/ hoặc liên hệ thông tin dưới đây: • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666

THƯƠNG HIỆU MOSCHINO – THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ CÁI “NGÔNG”

Là một cái tên nữa đến từ đất nước Ý, thương hiệu Moschino tuy không quá đình đám hay xuất chúng như một số thương hiệu khác cùng quốc gia nhưng nhờ những tư tưởng táo bạo trong thiết kế khiến Moschino vẫn sở hữu sắc riêng để khẳng định chỗ đứng của mình. Thương hiệu Moschino được biết đến là hãng thời trang cao cấp nhưng gần gũi, dễ ứng dụng và luôn sáng tạo để tạo ra những thiết kế với kiểu cách khác lạ. Lịch sử thành lập Thương hiệu Moschino được ra đời từ ước mơ, tình yêu nghệ thuật của một chàng trai Ý mang trong mình những ý tưởng mới mẻ, táo bạo: Franco Moschino. Moschino sinh năm 1950 ở gần Milan. Năm 1971,khi mới 21 tuổi, trong thời gian học ở trường, Moschino đã bắt tay vào vẽ phác thảo trang phục cho GIorgio Armani. Những thành công của Armani có sự đóng góp rất nhiều của Moschino trong việc thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình. Năm 1977, ông chuyển sang làm việc tại Cadett. Với kinh nghiệm 12 năm học tập và làm việc, ông đã cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình nhưng không phải lấy tên là Moschino mà là Moonshadow ở kinh đô thời trang Milan vào năm 1983. Cái tên Moonshadow (Ánh trăng) nghe hết sức nhẹ nhàng, lãng mạn khiến ta nghĩ rằng phong cách Moschino hướng tới cũng một phần phản ánh lên cái tên thương hiệu. Nhưng Moschino đã tạo ra sự bất ngờ, bộ sưu tập đầu tiên của Moonshadow là sự mạnh mẽ, táo bạo, bứt phá của những chiếc quần jeans. Chưa dừng lại ở đó, bộ sưu tập thứ hai lại là một thử nghiệm mới: đồ lót, phụ kiện và giày. Khi được so sánh với một nhà thiết kế nổi tiếng của Pháp, Moschino tuyên bố có phần ngỗ ngược rằng ông  ghét cách thế giới đang vận hành, những thứ giống nhau, những tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Năm 1994, Moschino qua đời nhưng cuộc chơi vẫn chưa có hồi kết bởi kế thừa nó là người bạn thân, trợ lý, luôn sát cánh bên Moschino nhiều năm là Rossella Jardini tiếp tục truyền tải một thế giới thời trang tự do, không ràng buộc bởi những quy tắc một cách thành công. Năm 1999, thương hiệu Moschino sát nhập với tập đoàn Aeffe fashion group. Hiện nay, Moschino có ba dòng sản phẩm là Moschino, Moschino Cheap và Chic, Love Moschino. Từ tháng 10/2013, nhà thiết kế Jeremy Scott trở thành giám đốc sáng tạo thay cho Rossella Jardini.. Nhà thiết kế này được xem là người phù hợp nhất để kế thừa phong cách thời trang sống động, dí dỏm có phần trào phúng của cha đẻ Franco Moschino. Ông đã lấy cảm hứng từ văn hóa quê nhà để đưa vào các bộ sưu tập như: văn hóa pop, búp bê Barbie hay thương hiệu đồ ăn nhanh Mc Donald's ...với những chiếc túi hình hộp sữa, ly nước, ốp lưng điện thoại hình gói khoai tây chiên... Tất cả dường như làm điên đảo các tín đồ thời trang.

Nhà thiết kế Jeremy Scott - người kế thừa thương hiệu

Thương hiệu với người sáng lập ngỗ ngược Sự ngỗ ngược ấy mang lại thành công vang dội cho Moschino trong sự nghiệp thiết kế. Ông nổi tiếng với triết lý: "Đừng coi quần áo là những thứ nghiêm túc. Cứ vui đùa thôi". Có lẽ đôi khi có những thứ không cần quá nguyên tắc, quá khuôn khổ lại tạo nên thành công. Và slogan của thương hiệu đã truyền tải chính xác triết lý đó : "Good taste doesn't not exist". Hiểu một cách đơn giản có nghĩa là, không có một chuẩn mực đúng nào cho thời trang, không ai có quyền đặt ra chuẩn mực cho cái đẹp, thời trang là bất quy tắc. Chính vì thế mà quy tắc của Moschino là không có quy tắc nào cả, không theo phong cách gì. Một trong những ví dụ điển hình về sự hài hước, ngộ nghĩnh trong thời trang của Moschino là vào một buổi ra mắt bộ sưu tập. Hàng ghế A không dành cho khách VIP mà dành riêng cho thú nhồi bông. Giấy mời làm bằng giấy ăn, được khéo léo bọc ngoài bộ dao nĩa. Một xe tải nhỏ chở đầy các người mẫu và đột ngột mở tung thành một sàn diễn thời trang. Tất cả sự kì quái thú vị đều được sinh ra từ ông chủ thương hiệu.

Chiếc mũ được kết từ chùm gấu bông xuất hiện khiến nhiều khán giả thích thú

Moschino Cheap & Chick Trong những dòng sản phẩm của Moschino, Moschino Cheap & Chic là dòng sản phẩm nước hoa thành công nhất. Moschino Cheap & Chic thể hiện được thế mạnh của mình so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Moschino không tuyên bố mình sang trọng, chai nước hoa thiết kế nắp nhựa có phần trẻ con nhưng lại được đứng sánh vai cùng những chai nước hoa sang trọng hàng đầu khác. Như tên gọi, Cheap & Chic không chỉ đẹp mà còn rẻ. Dòng sản phẩm này dành cho phái đẹp nên được các cô gái trẻ đặc biệt yêu thích. Họ yêu thích có lẽ cũng bởi phong cách tự do đi ngược chuẩn mực, trẻ trung, năng động của thương hiệu đến từ Ý này.   Đi ngược với mọi thứ được coi là chuẩn mực của thời trang, nhưng Moschino hiểu được mong muốn gì khi chọn trang phục, đi đúng thị hiếu và đi đầu trong xu hướng tạo ra những thứ khác thường. Những thiết kế của thương hiệu Moschino không phải là một mớ hỗn độn mà chứa đựng trong nó sự phá cách, hài hước, táo bạo vô cùng tinh tế. Nhờ những điều khác biệt đó, tạo ra sức hút đã làm nên thành công của thương hiệu cho đến tận ngày nay.  

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU NEIL BARRETT

Mới chỉ gần 20 năm bước chân vào làng thời trang thế giới, thương hiệu Neil Barrett đã không còn xa lạ với giới mộ điệu đặc biệt là những quý ông bởi những thiết kế thể hiện rõ sự sáng tạo, hài hòa trong việc pha trộn, phối kết hợp những họa tiết để từ đó tạo ra phong cách, làm nên sự khác biệt. Thương hiệu mang cái tên của nhà sáng lập Neil Barrett. Ông sinh năm 1965 tại Devon, là một nhà thiết kế thời trang người Anh. Neil Barrett học tại trường nghệ thuật Central Saint Martins và Royal College of Art.

Người sáng lập thương hiệu thời trang Neil Barrett

Đầu những năm 1990, ngay sau khi tốt nghiệp, Neil bắt đầu sự nghiệp khi được tuyển dụng để làm việc tại Gucci và được bổ nhiệm làm nhà thiết kế đồ nam cao cấp. Sau 5 năm gắn bó với Gucci, ông chuyển sang làm việc cho Prada. Vài tháng sau, với vai trò là giám đốc thiết kế, Neil cho ra đời bộ sưu tập Prada Menswear. Ông đã đạt được danh tiếng và thành công trong kinh doanh với sự khởi đầu là thiết kế những y phục cho nam giới. Năm 1999, thương hiệu Neil Barrett chính thức được thành lập và ra mắt vào năm 2000, tại Pitti Uomo, Ý. kể từ khi thành lập, thương hiệu Neil Barrett đã đi đầu trong ngành quần áo nam, mang lại những thiết kế đầy sáng tạo, khác biệt, pha trộn các yếu tố sartorial và thể thao. Tháng 1/2002, thương hiệu Neil Barrett chính thức bước chân vào làng thời trang cao cấp thế giới khi xuất hiệu tại tuần lễ thời trang Milan. Cũng trong năm này, Neil gia nhập với Puma cùng hợp tác xây dựng thương hiệu với dòng sản phẩm giày thể thao. Neil Barrett trở thành giám đốc sáng tạo cho Puma với hàng loạt trang phục thể thao cho đội bóng Quốc gia Italia, sau đó ông trở thành nhà thiết kế thời trang đầu tiên và độc quyền cho đội quyển quốc gia. Lấy cảm hứng từ những bộ y phục của nam giới, những bộ trang phục của nữ được hành thành hoàn hảo về mọi yếu tố từ chất liệu, cách phối hợp để định hình phong cách. Vào tháng 2/2006, Neil Barrett trình diễn bộ sưu tập nữ trong tuần lễ thời trang New York và mở thêm chi nhánh cửa hàng tại Seoul, Hàn Quốc. Tiếp đó, vào tháng 9/2008, thương hiệu tiếp tục được mở cửa tại Aoyama, Tokyo, Nhật Bản. Năm 2010, trong bộ sưu tập mùa xuân dành cho nữ giới với hai sắc đen, trắng, ý tưởng kết hợp kiểu dáng theo hình khối của kiến trúc với những chiếc áo dáng đứng, thẳng và hình khối rõ sánh vai cùng những chiếc váy mềm mại, nhẹ nhàng. Cùng với đó là sự độc đáo khi lấy những kỹ thuật cắt, may, kiểu dáng của trang phục nam giới và đồ nữ thể hiện một cá tính mạnh mẽ và độc đáo. Có thể nói, những bộ trang phục chỉ với gam màu đơn sắc và trung tính cùng đường nét trẻ trung, khỏe khoắn là điều khiến Neil Barrett thực sự nổi bật so với các hãng thời trang khác.
Back to Top