ĐỒNG HỒ HUBLOT – XA XỈ TỪ LỊCH SỬ ĐẾN HIỆN TẠI
Lịch sử thành lập
Người sáng lập ra thương hiệu Hublot là Carlo Crocco, ông sinh ra và lớn lên trong một gia đình chế tạo đồng hồ, gia đình ông sở hữu tập đoàn đồng hồ Binda Group uy tín của Ý thời bấy giờ nên từ nhỏ ông đã có cơ hội tiếp xúc và học hỏi về ngành này. Năm 1977, ông thiết kế chiếc đồng hồ đầu tiên cho mình. Ông chuyển tới Geneva và khởi nghiệp bằng một xưởng sản xuất nhỏ khoảng 4 triệu đô. Năm 1980, Carlo Crocco thành lập công ty riêng MDM Geneve với mong muốn tạo ra những chiếc đồng hồ có thiết kế thanh lịch, kiểu dáng thể thao và được đánh giá cao trên toàn thế giới. Thụy Sĩ là kinh đô đồng hồ, Hublot bấy giờ chỉ như một hạt cát trên sa mạc thương hiệu đồng hồ. Nhưng sau khi công ty ra đời thương hiệu Hublot đã khẳng định thành công một cách nhanh chóng, Hublot đã trình làng những dòng sản phẩm đồng hồ mang tầm cỡ, sức hút lớn với giới mộ điệu. Ông đã phá vỡ quan niệm truyền thống về những chiếc đồng hồ sang trọng bằng việc tao ra dây đeo bằng cao su đầu tiên trong lịch sử sản xuất đồng hồ. Hublot đã trở thành chiếc đồng hồ của Hoàng gia Châu Âu, được săn lùng và được đa số khách hàng mong đợi bởi kiểu dáng cùng thiết kế độc đáo, đặc biệt và phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh. Năm 2003, Hublot đứng bên bờ vực phá sản. Carlo Crocco đã đến gặp Jean Claude Biver - chủ tịch Omega để nhờ giúp đỡ. Năm 2004, Jean Claude Biver trở thành CEO của Hublot. Chính nhờ tài năng kinh doanh, cự nhạy bén mà Biver đã đưa Hublot đến đỉnh cao trong ngành công nghiệp đồng hồ. Năm 2005, hãng cho ra mắt chiếc đồng hồ Big Bang đã tạo nên cơn sốt, món hàng hot và mang về rất nhiều giải thưởng. Từ đó, đơn đặt hàng cũng được tăng gấp 3 lần trong một năm. Năm 2006, hãng giới thiệu mẫu đồng hồ Classic Fusion. Trong năm này, doanh thu tăng gấp 5 lần. Năm 2007, họ giới thiệu mẫu đồng hồ Hublot Mag Bang với chất liệu đặc biệt Hublonium độc quyền của Hublot. Nhờ sử dụng chất liệu này, mẫu đồng hồ có trọng lượng chỉ vẻn vẹn 78g. Năm 2008, Hublot được bán cho tập đoàn LVMH với giá lên tới 500 triệu USD. Để đạt tới giá trị này, phần lớn công lao đều do những cống hiến, sáng tạo của Jean Claude Biver. Mang lại cho thương hiệu một nguồn lực tài chính lớn phục vụ cho các chiến dịch marketing, PR sản phẩm. Thương hiệu Hublot đã thực hiện hàng loạt các hợp đồng tài trợ cho các câu lạc bộ bóng đá lớn Bayern Munich, Juventus,... và cộng tác với các nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu... Theo đó, một loạt mẫu sản phẩm được tiếp tục ra đời: Năm 2011, Hublot ra mắt dòng đồng hồ MP Key of Time, chiếc đồng hồ độc đáo cho phép người dùng có thể làm chậm hoặc tăng tốc thời gian theo ý muốn. Năm 2012, Hublot tiếp tục ra mắt đồng hồ MP-05 LaFerrari, với sản phẩm này thì khách hàng có thể trữ cót tới 50 ngày. Năm 2013, hãng giới thiệu phiên bản đồng hồ MP-02 được gọi là “Chìa khóa của thời đại”.Sự độc đáo trong các mẫu thiết kế của Hublot
Tên gọi của thương hiệu, theo phát âm tiếng Pháp, Hublot là “ô cửa sổ du thuyền”. Như đã nói ở trên, những thiết kế được lấy cảm hứng từ thế giới xung quanh. Chính xác là từ những ô cửa sổ của chiếc du thuyền. Khi mà những chiếc du thuyền sang trọng trở thành biểu tượng xa xỉ của giới thượng lưu Châu Âu. Carlo Crocco đã lấy cảm hứng từ đó, sáng tạo và mang hình ảnh những chiếc cửa sổ của giới thượng lưu ấy vào chiếc đồng hồ của mình. Những vòng Bezel tròn, cùng những đinh tán trên đồng hồ của thương hiệu Hublot hệt như những ô cửa sổ du thuyền. Nguyên tắc đầu tiên trong thiết kế của Carlo Crocco là sự đơn giản: Hublot ra đời không có chỗ cho những chi tiết thừa, được chế tác từ những nguyên vật liệu khác nhau như gốm, thép, vàng…, mười hai vít titan đánh dấu giờ. Công phu hơn khi phần vỏ của những chiếc đồng hồ Hublot đòi hỏi không dưới 160 thao tác để đạt được tới sự hoàn hảo. Với những hãng đồng hồ thời bấy giờ đều sử dụng dây đeo làm bằng thép không gỉ. Đến năm 1983, sau 3 năm nghiên cứu và mất 1 triệu đô để tìm ra chất liệu mới tối ưu hơn cho những chiếc đồng hồ thể thao của mình. Ông đã quyết định chọn chất liệu dây đeo bằng cao su, loại dây này nhẹ hơn, mềm dẻo hơn, linh hoạt hơn và có độ bền cao nhưng vẫn không mất đi sự sang trọng. Dây đeo cao su có những ưu điểm lớn vượt trội: nhẹ, bền, dễ vệ sinh, thoải mái ôm lấy cổ tay, không gây dị ứng, có tuổi thọ lâu hơn dây da và không nặng như dây kim loại. Dây đeo được cố định bằng những khóa gài ở hai khớp nối để đảm bảo sự vững chắc trên cổ tay người đeo. Carlo Crocco trở thành người đầu tiên trong lịch sử ngành công nghiệp đồng hồ tạo ra dây đeo bằng cao su để kết hợp với những chiếc đồng hồ. Tạo một cuộc cách mạng mới về thẩm mỹ trong ngành đồng hồ xa xỉ đến tận sau này. Thương hiệu Hublot với tuổi đời còn rất trẻ nhưng là cái tên không thể thiếu khi nhắc tới đồng hồ. Đồng hồ ngày nay không chỉ với mục đích chính là công cụ đo thời gian mà còn là phụ kiện thời trang, làm tăng vẻ đẹp của chủ nhân. Sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu Hublot hứa hẹn sẽ là món phụ kiện đáng để sở hữu.Mẫu giày sneaker các chàng trai nên sở hữu
LIÊN HỆ MUA HÀNG TẠI ĐỊA CHỈ:
• Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666THƯƠNG HIỆU FENDI – SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO CỦA NHỮNG NHÀ THIẾT KẾ TÀI BA
Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu
Adele Casagrande sinh năm 1897, là một phụ nữ Ý đam mê thời trang. Năm 22 tuổi, bà mở một cửa hàng nhỏ bán đồ da và lông thú nhỏ ở Rome, Ý. Năm 1925, bà kết hôn với Edoardo Fendi và đổi tên cửa hàng nhỏ của mình thành Fendi. Năm 1946, năm cô con gái của nhà Fendi: Paola, Anna, Franca, Carla, Alda cùng nhau tiếp quản công việc kinh doanh, thổi luồng gió mới vào thương hiệu và bắt đầu mở rộng phát triển nó. Dòng sản phẩm đánh dấu sự nghiệp của họ, gây được tiếng vang lớn chính là những chiếc áo lông được cách tân cùng những chi tiết quyến rũ, táo bạo, đầy mới mẻ. Năm 1965, năm chị em đã kết hợp với Karl Lagerfeld để tạo ra sự đổi mới cho thương hiệu. Với sự kết hợp hoàn hảo này, không chỉ có Fendi ngày càng đạt được những thành công to lớn mà Karl Lagerfeld cũng trở thành một trong những nhà thiết kế thành công nhất. Những chiếc áo lông không còn nặng nề, cứng nhắc mà đã trở nên nhẹ nhàng, mềm mại hơn được gọi là Fun Fur. Chính từ tên gọi này, nhà thiết kế Karl đã tạo ra logo độc đáo cho thương hiệu với hai chữ F úp vào nhau. Không chỉ dừng lại ở sự kết hợp ăn ý mà có lẽ chưa ở đâu như thương hiệu thời trang Fendi có sự tham gia của nhiều nhà thiết kế đến vậy: Paola làm chủ dòng sản phẩm đồ da, Anna thiết kế túi và các đồ phụ kiện khác, Fraca điều hành chuỗi cửa hàng vali và đồ da, Alda quản lý cửa hàng đồ lông thú, Carla là cố vấn chung, Karl Lagerfeld thiết kế trang phục. Năm 1966, cột mốc đánh dấu bước đường trưởng thành của Fendi chính thức trở thành một trong những thương hiệu thời trang cao cấp tại Ý. Với sự quyến rũ, sang trọng từ chất liệu đến những đường nét, thiết kế, bộ sưu tập đồ da cao cấp đầu tiên được ra mắt và gây được tiếng vang lớn với công chúng. Năm 1968, Fendi đã không chỉ được biết đến ở đất Ý mà đã được mở rộng sang cả thị trường Mỹ khi những sản phẩm da của họ đã gây được ấn tượng và chiếm được cảm tình của Marvin Traub - Chủ tịch Bloomingdales. Ông đã ưu ái dành toàn bộ dãy cửa sổ chính ở gian hàng của mình tại Filth Avenue cho Fendi. Năm 1969, luôn cùng sự đóng góp lớn của Karl Lagerfeld, Fendi đánh dấu sự xâm lấn vào thị trường hàng may sẵn khi cho ra mắt bộ đồ may sẵn đầu tiên. Năm 1985, đánh dấu 60 năm thành lập Fendi và cùng với đó là 20 năm hợp tác với Karl Lagerfeld. Để kỷ niệm chặng đường dài trưởng thành và phát triển cũng như tôn vinh sự đóng góp của Karl cho thương hiệu, một buổi triển lãm mang tên "Un Percorse di Lavoro" (Quá trình làm việc) đã được tổ chức tại Bảo tàng Mỹ thuật hiện đại. Không lâu sau, thương hiệu Fendi cho ra đời dòng nước hoa nữ đầu tiên. Năm 1990, khoảng 100 cửa hàng cao cấp Fendi được tìm thấy ở hầu hết các thành phố lớn trên thế giới như London, Paris, New York... Năm 1994, không chỉ có sự đóng góp của Karl Lagerferd mà Silvia Fendi - con gái của Anna Fendi gia nhập công ty với vai trò thiết kế phụ kiện da. Với tài năng của mình, cô đã thiết kế dòng túi xách tay Fendi Baguette gây được tiếng vang lớn cho làng thời trang thế giới. Fendi Baguette giới thiệu những chiếc túi xách phù hợp với từng phong cách cá nhân, mỗi chiếc túi mang đậm dấu ấn riêng. Mẫu túi baguette là một món đồ chỉ Fendi mới có, nó đã mang đến cho Fendi giải thưởng đồ phụ trang xuất sắc nhất mùa xuân 2000 do Hiệp hội thời trang Quốc tế trao tặng.Phong cách đặc trưng trong thiết kế của Fendi
Những sản phẩm mang thương hiệu Fendi được tung ra thị trường luôn tạo ra những cơn sốt thời trang. Những sản phẩm Fendi không chỉ độc đáo bởi được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp, xa xỉ được chọn lọc là da và lông thú mà những nhà thiết kế còn luôn chú trọng tới sự sang trọng, thanh lịch, sự nữ tính, thể hiện được nét nữ tính, tươi trẻ. Tất cả những điều đó cũng giải thích cho lí do vì sao Fendi luôn là sự lựa chọn của những ngôi sao hàng đầu thế giới như: Paris Hilton, Hilary Duff, Jessica Biel,... Những mẫu túi của Fendi đơn giản với kiểu dáng mềm mại, luôn toát lên phong cách nữ tính và nổi bật lên trên nền giản dị đó là những đường chỉ thêu cùng màu sắc vô cùng bắt mắt. Đặc trưng của hãng đến từ những sản phẩm từ da và lông thú, tất cả đều có sức hút khó cưỡng đến kì lạ. Vào ngay 19/10/2007, màn trình diễn hoành tráng ra mắt bộ sưu tập mới từ da và lông thú của Karl Lagerfeld cùng 88 siêu mẫu tham gia được diễn ra trên Vạn Lý Trường Thành, Trung Quốc. Một bộ sưu tập khẳng định những đặc trưng, lợi thế của Fendi bởi nó là sự kết hợp độc đáo của chất liệu lông thú, lụa cùng điểm nhấn là những chiếc dây lưng bản to và những chiếc túi baguette - "đặc sản" của Fendi. Sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này là túi xách, những đồ phụ trang. Đôi khi, những bộ trang phục vô cùng đơn giản, không quá cầu kì nhưng chỉ cần điểm xuyết một món phụ kiện cũng sẽ tôn lên vẻ đẹp của chủ nhân. Những món đồ của Fendi chắc chắn sẽ đủ yêu cầu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ to lớn ấy. Sau hơn 90 năm thành lập và phát triển, Fendi là thương hiệu thời trang không thể thiếu khi nhắc tới thời trang Ý nói riêng và thời trang thế giới nói chung. Cần khẳng định lại một lần nữa,những sản phẩm của thương hiệu Fendi không chỉ tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết nhỏ mà còn được đánh giá cao bởi sử dụng chất liệu cao cấp.24CARA THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 9/2018
• Số lượng : 01 Photographer - 01 kế toán kho nội bộ.
• Địa điểm làm việc: 24B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, HN.
I. YÊU CẦU
1. Photographer
• Thời gian làm việc: Giờ hành chính – từ thứ 2 đến thứ 7
• Mức lương : Lương cơ bản 7tr. Thử việc hưởng 80% lương
• Mô tả công việc:
- Chụp hình ảnh các sản phẩm
- Chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp sử dụng phần mềm như Adobe Photoshop, Corel Draw
- Đóng góp lên ý tưởng Concept
• Yêu cầu:
- Ưu tiên cho ứng viên đã tốt nghiệp - hoặc đang theo học ngành Thiết kế đồ hoạ, mỹ thuật hoặc các ngành có liên quan.
- Có kiến thức về kỹ thuật, hình ảnh, ánh sáng, am hiểu các thiết bị
- Cẩn trọng, nhiệt tình, sáng tạo
- Đam mê nhiếp ảnh
2. Nhân viên Kế toán kho nội bộ
• Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính (có kinh nghiệm trên 2 năm)
• Mức lương: Lương cơ bản 7tr. Thử việc 15 ngày hưởng 70% lương. Làm trên 4 tháng sẽ được thưởng % doanh thu bán hàng.
• Mô tả công việc:
- Biết sử dụng misa
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
II. QUYỀN LỢI
- Ứng viên trúng tuyển được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Lương và chế độ đãi ngộ tương xứng với năng lực làm việc;
- Chế độ thâm niên, nghỉ lễ tết.
III. CÁCH THỨC LIÊN HỆ PHỎNG VẤN
* Đối với Photographer: Mr Hải 096 131 6666
* Đối với Kế toán: Ms. Hà Anh : 0983 980 213
Gentle Monster – thương hiệu kính đáng để sở hữu
Là một cái tên sáng giá trong ngành công nghiệp kính, Gentle Monster là thương hiệu non trẻ đến từ phương Đông nhưng đã tấn công vào những thị trường lớn trên thế giới. Tốc độ càn quét của thương hiệu Hàn Quốc này khiến các tín đồ thời trang cảm thấy vô cùng choáng ngợp. Thương hiệu Gentle Monster cũng được biết đến nhiều qua sự xuất hiện trên màn ảnh cùng với những ngôi sao nổi tiếng của xứ sở kim chi.
GENTLE MONSTER “CEE CEE” SUNGLASSES GIÁ CHỈ 7.600.000₫
NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA KÍNH MẮT GENTLE MONSTER
Có lẽ thành viên sáng lập Hankook Kim là người Hàn Quốc nên thương hiệu chủ yếu tập trung vào đối tượng khách hàng là người Châu Á. Chúng ta có thể nhận thấy được những điểm bất lợi trên khuôn mặt của người Á Đông: khuôn mặt khá to và bè, gò má cao. Vì vậy hãng đã cho ra mắt những mẫu kính to bản để khiến khuôn mặt người sử dụng được thon gọn hơn. Tuy nhiên, có một điểm yếu đặc trưng là sống mũi thấp gây khó khăn cho việc giữ cặp kính quá khổ trong một thời gian dài, hiểu được tâm lý đó nên những chiếc kính mắt bản to đã được nâng cấp lên cùng tấm đệm mũi tùy chỉnh. Chính chi tiết nhỏ nhưng đáng giá này đã thực sự là cuộc cách mạng với những tín đồ thời trang châu Á.
GENTLE MONSTER TOMBOE GIÁ CHỈ 8.400.000₫
Không chỉ dừng lại ở phát minh độc đáo mà Gentle Monster không ngừng đổi mới với những mẫu thiết kế đẹp, độc, lạ. Thương hiệu kính Gentle Monster có lẽ là thương hiệu mà có đội ngũ thành viên khiêm tốn với con số 8. Tuy chỉ có vậy nhưng mỗi năm, thương hiệu cho ra mắt hàng trăm mẫu kính thuộc hàng chục phong cách đa dạng khác nhau và mỗi mẫu lại phong phú về màu sắc để khách hàng tha hồ lựa chọn.
GENTLE MONSTER DAL LAKE GIÁ CHỈ 6.200.000₫
Gentle Monster còn thường xuyên trình làng những mẫu thiết kế vô cùng sáng tạo với tính thẩm mỹ cao như chiếc kính được cắt thành những hình khối ngẫu hứng, với sự độc đáo không kém ở phần gọng kính thanh mảnh xuyên qua mặt kính. Về màu sắc, thông thường quan niệm rằng những chiếc kính râm phải là màu tối thì mới có thể che được ánh sáng chiếu vào nhưng Gentle Monster đã thổi một làn gió mới vào những bộ sưu tập của mình bằng những chiếc kính mát trong suốt có gam màu phong phú và vô cùng thời thượng, có thể kể đến như cam, hồng, đỏ, xanh, vàng...Thêm vào đó, không thể không kể tới những mẫu kính có phần tráng gương đã làm mưa làm gió một thời.
GENTLE MONSTER CHAPSSAL OR1 SUNGLASSES GIÁ CHỈ 6.000.000₫
Đa số những mẫu kính của hãng đều mang hơi hướng unisex (sử dụng được cho cả nam và nữ), các chi tiết được cấu tạo phần gọng từ nhựa zylonite, titan và thép không gỉ. Đặc trưng của nhựa zyl là bền bỉ, chắc chắn nhưng lại có thể dễ dàng điều chỉnh, có thể dễ dàng uốn cong mà không cần sự tác động nhiệt để tương thích cho các cấu trúc khuôn mặt khác nhau. Phần mắt kính được chế tạo từ nhà máy Zeiss, Đức, cái nôi của nhiều loại ống kính máy ảnh, thậm chí là NASA.
Có rất nhiều mẫu kính Gentle Monster sẵn tại 24cara
NHỮNG LÝ DO NÊN SỞ HỮU CHIẾC KÍNH GENTLE MONSTER
- Những chiếc kính Gentle Monster mang vẻ đẹp hiện đại, đặc biệt phù hợp với giới trẻ.
- Khác với những thương hiệu kính cao cấp nổi tiếng thì Gentle Monster là thương hiệu kính thời trang tầm trung, không quá xa xỉ, đắt đỏ, có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
- Mọi thiết kế dù không quá cầu kì, phô trương nhưng đều thể hiện sự sành điệu, không kém phần sang trọng.
- Ngoài những đặc trưng độc đáo về thiết kế, chúng ta không thể quên đến chức năng chính của những chiếc kính râm là bảo vệ đôi mắt khỏi tia UV, mang lại hình ảnh rõ nét cho người đeo.
Cặp mắt kính khi đặt lên khuôn mặt có khả năng làm cho tổng thể trở nên hài hòa, cân đối, nhưng luôn ẩn chứa một loại năng lượng mạnh mẽ, tự do, phóng khoáng. Đó chính là Gentle Monster. Sở hữu những chiếc kính Gentle Monster như cách để khẳng định rằng “Tôi yêu thời trang, và thời trang cũng yêu tôi”.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm: Mắt kính hàng hiệu Gucci, kính râm hàng hiệu Cartier,...Nếu bạn đang chưa biết mua kính hiệu Gentle Monster nam nữ chính hãng ở đâu có giá tốt nhất tại Việt Nam, vui lòng liên hệ ngay với 24cara.vn để mua được sản phẩm 100% chính hãng với giá hợp lý, đảm bảo đầy đủ phụ kiện đi kèm, nguồn gốc, bảo hành lâu dài. Để mua hàng, liên hệ ngay:
- Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio
- Address: 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội
- Website / Fanpage / Instagram: 24cara.vn
- Hotline – Viber – Zalo – Imess: 0926 37 2222 / 0966 50 6666